'พรเทพ-กบ ปภัสรา' ร่วมยินดี 'รวมไทยสร้างชาติ' เปิดตัว

'พรเทพ - กบ ปภัสรา' ร่วมแสดงความยินดี'พีระพันธุ์-เอกนัฎ' เปิดตัวรวมไทยสร้างชาติ บอกพร้อมร่วมงานหากถูกเรียกใช้

03 ส.ค.2565 - ที่สโมสรราชพฤกษ์ นายพรเทพ เตชะไพบูลย์ อดีตแกนนำพรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.) พร้อม กบ - ปภัสรา เตชะไพบูลย์ ภรรยา ได้มาให้กำลังใจนายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค หัวหน้าพรรค นายเอกนัฎ พร้อมพันธุ์เลขาธิการพรรค และพรรครวมไทยสร้างชาติ โดยนายพรเทพ กล่าวว่าดีใจและภูมิใจกับนายเอกนัฎ ซึ่งเป็นผู้ที่มีอุดมการณ์ทางการเมืองสูง ไม่เคยเปลี่ยนไปเปลี่ยนมา เป็นคนทุ่มเทการทำงาน ทุ่มเทในการต่อสู้ทุกสิ่งทุกอย่าง ทุ่มเทให้กับประเทศชาติ ทำให้ทุกคนกินดีอยู่ดีประสบความสำเร็จได้

ผู้สื่อข่าวถามว่าในเมื่อนายเอกนัฎได้เป็นเลขาธิการพรรครวมไทยสร้างชาติ จะทำให้นายพรเทพเองกลับมาทำงานการเมืองหรือไม่ นายพรเทพ กล่าวว่า อนาคตเป็นสิ่งที่ไม่แน่นอน แต่ตอนนี้เอาใจช่วย ถ้าเขาเรียกใช้เมื่อไหร่ก็ต้องมาอยู่แล้ว

เมื่อถาม นางปภัสราถึงความเป็นไปได้ในการลงสมัคร ส.สในนามพรรครวมไทยสร้างชาติ นางปภัสรา กล่าวว่า เดี๋ยวขอดูนิดหนึ่งก่อน ทำให้นายพรเทพกล่าวแซวติดตลกว่า แค่กระดิกนิ้วก็มาแล้ว

นายพรเทพ กล่าวอีกว่า สำหรับนายพีระพันธุ์ก็เป็นคนที่รักกันมากกับตนเอง เป็นคนทำงานปิดทองหลังพระมานาน ได้มีโอกาสทำงานเพื่อประเทศชาติแนวหน้าบ้างแล้ว ขอให้ประสบความสำเร็จ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ครบ 75 ปีขอให้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ดลใจ 'ทักษิณ' คิดดีต่อบ้านเมือง!

เมื่อวานที่นายทักษิณ ครบรอบวันเกิด 75 ปี ลำพังถ้านายทักษิณ เป็นนักธุรกิจ มีเงินมีทอง จะโดยสุจริตหรือทุจริต ผมคงไม่ต้องเอ่ยถึง แต่นายทักษิณคือบุคคลสาธารณะ และมีอิทธิพลต่อ ความสงบสุข

การเมืองไทยวันนี้! ฝ่ายหนึ่งโหยหาอดีตที่ไม่มีวันกลับมา อีกฝ่ายโหยหาอนาคตที่ไม่มีวันเกิดขึ้น

ฝ่ายหนึ่งโหยหา “ลุงตู่” อดีตผู้นำในวัยชรา ฝ่ายหนึ่งกล่าวว่า แม้มีอันเป็นไป ก็จะมี “ผู้นำรุ่นใหม่” เกิดขึ้นทดแทนตลอดเวลา ฝ่ายหนึ่งโหยหาอดีต

สส.รวมไทยสร้างชาติ จี้พาณิชย์ควบคุมราคาสินค้า หลังชาวบ้านบ่นอุบข้าวของแพง

นายธนกร วังบุญคงชนะ สส.บัญชีรายชื่อและรองหัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) กล่าวว่า ช่วงที่ผ่านมาจากที่ตนได้ลงพื้นที่ย่านการค้า ร้านอาหารและตลาดต่าง ๆ ได้รับฟังเสียงสะท้อนปัญหาค่าครอง

วันเวลาฆ่าเฉลิม! 'อยู่ให้คนอิจฉา ดีกว่าอยู่อย่างน่าสงสาร'

คุณทักษิณได้ตอบคำถามของนักข่าว ที่ถามถึงเรื่องคุณเฉลิมให้สัมภาษณ์และท้าดีเบทว่า “อย่าไปพูดถึงเขาเลย สงสารเขา ผมสงสารเขา เขาอายุเยอะแล้ว...” ถ้าผมเป็น