'คลองไทย' คึกคักเปิดตัว ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. 14 จังหวัดภาคใต้

2 ส.ค.2565 - ที่โรงแรมวัฒนาปาร์ค อำเภอเมือง จังหวัดตรัง นายสายัณห์ อินทรภักดิ์ หัวหน้าพรรคคลองไทย พร้อมด้วยคณะกรรมการบริหาร จัดประชุมใหญ่เปิดตัวผู้สมัคร ส.ส. 58 เขต ของ 14 จังหวัดภาคใต้ โดยมีผู้สมัคร ส.ส. พรรคคลองไทย 14 จังหวัดภาคใต้จำนวน 58 เขต มาปรากฏตัวพร้อมผู้บริหารพรรคจากทั่วประเทศ

นายสายัณห์ กล่าวว่า พรรคคลองไทยเป็นพรรคการเมืองเดียวที่มีนโยบายหารายได้เข้าประเทศอย่างมหาศาลจากโครงการคลองไทย หรือ คอคอดกระเดิม โดยโครงการคลองไทยจะสร้างรายได้ให้กับประเทศปีละห้าจุดห้าล้านล้านบาท ถึง ยี่สิบล้านล้านบาท สามารถนำมาใช้หนี้ให้ประเทศไทยและดำเนินงานตามนโยบายของพรรค เช่น การเพิ่มงบประมาณให้กระทรวง กรม ต่าง ๆ การพัฒนาแหล่งน้ำทั่วประเทศให้สามารถระบายน้ำได้ในช่วงหน้าฝนและกักเก็บน้ำไว้ใช้ในช่วงหน้าแล้ง การเรียนฟรี การยกเลิกหนี้ กยศ. การรักษาฟรี การลดราคาน้ำมัน การให้บำนาญคนไทย โดยการสร้างโครงการคลองไทยเพียงครั้งเดียวจะทำให้ประเทศไทยมีรายได้ที่มั่นคง มั่งคั่ง ยั่งยืน ตลอดไป

นายสายัณห์ กล่าวอีกว่า พรรคคลองไทยจะเป็นพรรคการเมืองใหญ่ เพราะมีนโยบายที่ยิ่งใหญ่ และจะส่งผู้สมัคร ส.ส.ทั้ง 400 เขต และ ส.ส.บัญชีรายชื่อ 100 คน ทั้งนี้พรรคคลองไทยมีผู้บริหารพรรคทั่วประเทศ ไม่มีเวลาที่จะมานั่งทะเลาะกัน เดี๋ยวคนนั้นจะไปพรรคโน้น เดี๋ยวคนโน้นจะไปพรรคนั้น เดี๋ยวคนนั้นซื้อตัว ส.ส.คนนี้ เดี๋ยวคนนี้ซื้อตัว ส.ส.คนโน้น ทั้งนี้ทางพรรคไม่มีนโยบายซื้อเสียงเด็ดขาด ต้องเอานโยบายที่ดีไปแลกคะแนนเสียง.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ครบ 75 ปีขอให้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ดลใจ 'ทักษิณ' คิดดีต่อบ้านเมือง!

เมื่อวานที่นายทักษิณ ครบรอบวันเกิด 75 ปี ลำพังถ้านายทักษิณ เป็นนักธุรกิจ มีเงินมีทอง จะโดยสุจริตหรือทุจริต ผมคงไม่ต้องเอ่ยถึง แต่นายทักษิณคือบุคคลสาธารณะ และมีอิทธิพลต่อ ความสงบสุข

การเมืองไทยวันนี้! ฝ่ายหนึ่งโหยหาอดีตที่ไม่มีวันกลับมา อีกฝ่ายโหยหาอนาคตที่ไม่มีวันเกิดขึ้น

ฝ่ายหนึ่งโหยหา “ลุงตู่” อดีตผู้นำในวัยชรา ฝ่ายหนึ่งกล่าวว่า แม้มีอันเป็นไป ก็จะมี “ผู้นำรุ่นใหม่” เกิดขึ้นทดแทนตลอดเวลา ฝ่ายหนึ่งโหยหาอดีต

สส.รวมไทยสร้างชาติ จี้พาณิชย์ควบคุมราคาสินค้า หลังชาวบ้านบ่นอุบข้าวของแพง

นายธนกร วังบุญคงชนะ สส.บัญชีรายชื่อและรองหัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) กล่าวว่า ช่วงที่ผ่านมาจากที่ตนได้ลงพื้นที่ย่านการค้า ร้านอาหารและตลาดต่าง ๆ ได้รับฟังเสียงสะท้อนปัญหาค่าครอง

วันเวลาฆ่าเฉลิม! 'อยู่ให้คนอิจฉา ดีกว่าอยู่อย่างน่าสงสาร'

คุณทักษิณได้ตอบคำถามของนักข่าว ที่ถามถึงเรื่องคุณเฉลิมให้สัมภาษณ์และท้าดีเบทว่า “อย่าไปพูดถึงเขาเลย สงสารเขา ผมสงสารเขา เขาอายุเยอะแล้ว...” ถ้าผมเป็น