'เดชทวี ศรีวิชัย' ส.ส.ป้ายแดง รายงานตัวต่อสภาฯแล้ว

1 ส.ค.2565 - ที่ ห้องรับรองพิเศษ 206 ชั้น 2 อาคารรัฐสภา นายเดชทวี ศรีวิชัย ส.ส.ลำปาง พรรคเสรีรวมไทย ได้เดินทางเข้ารายงานตัวต่อสำนักงานเลขาธิการสภาผู้แทนราษฎร ภายหลังจากที่ได้รับการรับรองจากคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) เมื่อวันที่ 25 ก.ค.2565 เนื่องจากได้รับเลือกตั้งเป็น ส.ส.ลำปาง เขต4 ในการเลือกตั้งแทนตำแหน่งที่ว่างลงเมื่อวันที่ 10 ก.ค.ที่ผ่านมา ในการนี้ น.ส.ศุภพรรัตน์ สุขพุ่ม รองเลขาธิการสภาผู้แทนราษฎร และนางอารยะหญิง จอมพลาพล ที่ปรึกษาด้านระบบงานนิติบัญญัติ ให้การต้อนรับ

ทั้งนี้ ในประชุมสภาผู้แทนราษฎร วันที่ 4 ส.ค.นี้ เมื่อนายเดชทวี ได้กล่าวคำปฎิญาณตนในห้องประชุมสภาผู้แทนราษฎร ก่อนปฏิบัติหน้าที่ส.ส. ซึ่งจะส่งผลให้ปัจจุบันมีส.ส.ปฏิบัติหน้าที่ จำนวน 478 คน

 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สนามเลือกตั้งอบจ.คึกคัก จับตา หย่อนบัตร4 จว. ลุ้นกกต.รับรอง 'ชาญ พวงเพ็ชร์'

สนามเลือกตั้งท้องถิ่น อบจ.คึก หลังนายก อบจ.ทยอยลาออก สนามต่อไป 'อยุธยา-ชัยนาท-พะเยา' หย่อนบัตร 4 ส.ค.นี้ ส่วน ชัยภูมิ 11 ส.ค. ลุ้น กกต.กลางประกาศรับรอง 'ชาญ พวงเพ็ชร์'

สว.ใหม่รายงานตัว7ก.ค.

"กกต." ยื้อประกาศ สว. ยกเหตุต้องพิจารณาคำร้องให้เสร็จ ด้าน "สมชาย" ควันออกหูโดนไล่ที่แล้ว บี้ตรวจสอบ 4 คำร้องโกงเบอร์ใหญ่

จับตา กกต.เลื่อนรับรอง สว. เตรียมปล่อยผีสอยทีหลัง

นับได้ว่าขณะนี้ ถนนการเมืองได้คลอดว่าที่สมาชิกวุฒิสภา (สว.) 200 คน และสำรอง 100 คน ที่เตรียมพร้อมจะเข้าทำงานในสภาเพื่อประชาชนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว