'หมอวรงค์' มั่นใจปักธง นครศรีฯ เปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. ลั่นกวาดทุกที่นั่ง

31 ก.ค.2565-นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม หัวหน้าพรรคไทยภักดี พร้อมด้วยพล.ต.ท. ชาญเทพ เสสะเวช เลขาธิการพรรคฯ และทีมผู้บริหารพรรค ร่วมประชุมใหญ่สามัญสาขาพรรคไทยภักดี ประจำจังหวัดนครศรีธรรมราช เขตเลือกตั้งที่ 1 พร้อมเปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. พรรคไทยภักดี จ.นครศรีธรรมราช ประกอบด้วย นายธีรพงศ์ สิทธา เขต 1, นายคมสิน แก้วปลายคลอง เขต 2, นายศรราม แก้วตาทิพย์ เขต3, นายทนงศักดิ์ พิทักษ์วงศ์ เขต 4, นายธนชาติ ศรีเปารยะ เขต 5, นายสัญญา แพลือ เขต 9, นายสุรธัช เณรภักดี เขตจุฬาภรณ์, และ พ.ต.อ. ธนวัฒน์ พุฒด้วง เขตบางขัน ณ ห้องประชุมอินทนิล วิทยาลัยเทคนิคนครศรธรรมราช โดยมีสมาชิกพรรคมาร่วมแสดงความยินดีนับพันคน

นพ.วรงค์ กล่าวว่า มั่นใจว่าไทยภักดี มี ส.ส. จังหวัดนครศรีธรรมราชแน่นอน และอาจจะเป็นพรรคการเมืองที่มี ส.ส. มากที่สุดในจังหวัดนี้ เรามีสโลแกน ไทยภักดีพรุ่งนี้รวย ขอให้จำคำพูดของตนไว้ ตนไม่เคยโกหกใคร พูดจริงทำจริง ศึกษาจริงวิเคราะห์จริง คำว่าไทยภักดีพรุ่งนี้รวย พี่น้องทั้งแผ่นดินจะร่ำรวยขึ้นจากนโยบายของพรรคไทยภักดีแน่นอน วันนี้ตนยังไม่ได้มาหาเสียงเลือกตั้ง แต่จะเอาข้อเท็จจริง ข้อมูลมาบอกกับพี่น้อง ในอนาคต ราคาก๊าซหุงต้มจะขึ้นสูงมาก ตกถังละ 408 บาท เดือนกันยายนค่าไฟขึ้นเป็น 4.72 บาทต่อหน่วย จากเดิม 4 บาทต่อหน่วย นั้นหมายความว่าทุกอย่างกำลังแพงขึ้น อีกทั้งพี่น้องที่ทำเกษตร ก็พบกับปัญหาปุ๋ยราคาแพง

สิ่งที่พี่น้องต้องรับรู้ร่วมกันไว้เลยว่า หญ้าเนเปียร์สามารถผลิตพลังงานเหล่านี้ในราคาถูกได้ เราสามารถใช้ไฟฟ้าในราคา 2.50 บาท, ก๊าซหุงต้ม กิโลกรัมละ  7 บาท และปุ๋ยยูเรีย กระสอบละ 750 บาท ทั้งยังสามารถผลิตไฮโดรเจน แอมโมเนียเพื่ออุตสาหกรรมเชื้อเพลิงแข็งหรือถ่านหินชีวภาพ สิ่งเหล่านี้เราได้มาจากนักวิจัยที่เขาไว้ใจ พรรคไทยภักดี ให้มาทำสิ่งเหล่านี้ เพราะถ้าทำแล้วเชื่อว่า พี่น้องประชาชนจะอยู่ดีกินดี และสร้างความร่ำรวยให้กับประชาชน จึงเป็นที่มาของไทยภักดีพรุ่งนี้รวย ตนย้ำว่าไม่ได้เพ้อเจ้อ แต่ทำมาเป็นปีแล้ว ตนมีข้อมูลครบ ชัดเจน และพร้อมที่จะตอบทำถามทุกคนในประเทศไทยในเรื่องนี้

“ขอย้ำว่าพรรคไทยภักดีพร้อมให้ความร่วมมือกับกระทรวงพลังงาน กระทรวงเกษตร หากท่านเห็นแก่ประโยชน์พี่น้องประชาชน ขอให้บอกพวกเรา เราจะให้ทีมงานไปพูดคุยให้ท่านรู้และเพื่อเริ่มต้นโครงการเหล่านี้ แต่ถ้าท่านนิ่งเฉย ตนขอให้พี่น้องเลือกพรรคไทยภักดีเข้าไปเพื่อทำสิ่งเหล่านี้ ให้พี่น้องเลือก ส.ส.พรรคไทยภักดีเพื่อไปดูแลกระทรวงพลังงานและกระทรวงเกษตร เพื่อสร้างความร่ำรวยให้กับพี่น้องประชาชน ความมั่งคั่งของแผ่นดินไทย นี่คือวิสัยทัศน์ในการนำพาประเทศ ให้พึ่งพาตนเองได้ในเรื่องพลังงาน และความมั่งคั่ง ความศิวิไลซ์จะเกิดขึ้นแน่นอน”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ก้าวไกลเพ้อชนะยุบพรรค!

ใจดีสู้เสือ! "ชัยธวัช" เชื่อ "ก้าวไกล" มีโอกาสชนะสูง อ้างยิ่งศาล รธน.ปิดไต่สวน "คดียุบพรรค" ก็ยิ่งมั่นใจในคำแถลงปิดคดี ปลุกกองเชียร์ 7 ส.ค.

'ก้าวไกล' มองคดียุบพรรคไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น ตอนนี้เตรียมพร้อมเป็นรัฐบาล เลือกตั้งครั้งหน้า

นายชัยธวัช ตุลาธน สส.บัญชีรายชื่อและหัวหน้าพรรคก้าวไกล, นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ สส.บัญชีรายชื่อและประธานที่ปรึกษาหัวหน้าพรรคก้าวไกล กล่าวเปิด 3 วิสัยทัศน์พัฒนาเชียงใหม่ พร้อมกับเปิดตัว นายพันธุ์อาจ ชัยรัตน์ ว่

‘หมอวรงค์’ ระดม 5 หมื่นชื่อ แก้กม.รัฐธรรมนูญ ชงราชประชาสมาสัยเพื่อให้ได้วุฒิสภา

กระบวนการให้ได้มาซึ่งสว.แบบนี้ ไม่ใช่การถวายคืนพระราชอำนาจ แต่นี่คือราชประชาสมาสัย ตามรัฐธรรมนูญ เพราะจะต้องเสนอแก้กฏหมายรัฐธรรมนูญ ให้เป็นไปตามหลักการแก้รัฐธรรมนูญ

กองทัพภาคที่ 4 ชี้แจงปม 3 ทหารใช้ปืนแบลงค์กันยิงข่มขู่นักมวย พร้อมสอบเอาผิดวินัย-อาญา

กองทัพภาคที่ 4 ชี้แจงกรณี 3 ทหารกราดยิง 20 นัดข่มขู่นักมวยขณะวิ่งออกกำลังกายริมถนน-ยึดปืนปืนแบลงค์กันของกลางพร้อมตั้ง กก.สอบเอาผิดทั้งวินัยและอาญา

จับเรือประมงเวียดนาม รุกล้ำน่านน้ำไทย ตั้ง 3 ข้อหาหนัก

พลเรือโท พิจิตต ศรีรุ่งเรือง ผู้บัญชาการทัพเรือภาคที่ 2 ได้สั่งการให้เรือหลวงสัตหีบ ลาดตระเวนพิสูจน์ทราบ โดยเวลา 11.15 น. วันที่ 4 ก.ค. ที่ผ่านมา เรือหลวงสัตหีบ ตรวจพบเรือประมงสัญชาติเวียดนาม