'ไผ่ ลิกค์' ยินดี 'บิ๊กน้อย' มั่นใจ100% เด็กศท.ไม่โดดร่วมวงด้วย

แฟ้มภาพ

31 ก.ค. 2565 – นายไผ่ ลิกค์ ส.ส.กำแพงเพชร  ในฐานะเลขาธิการพรรคเศรษฐกิจไทย (ศท.) กล่าวถึงความคืบหน้ากรณีส.ส.พรรคเศรษฐกิจไทย ลงมติไว้วางใจ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ว่า คาดว่าภายในสัปดาห์หน้าจะจบ เบื้องต้นมีการประชุมกันไประดับหนึ่งแล้ว ส่วนโทษคงไม่เหมือนกันทุกคน ตอนนี้ต้องรอคำชี้แจงก่อนเราจะไปตัดสินเขาเลยโดยที่ยังไม่ได้ถามคงเป็นไปไม่ได้ แต่ทางเราได้แจ้งไปแล้วว่าให้ชี้แจง แต่ถ้าสุดท้ายเขาไม่ตอบกลับมาค่อยว่ากัน

ผู้สื่อข่าวถามว่า วันที่ 1 ส.ค.นี้ พล.อ.วิชญ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา อดีตหัวหน้าพรรคเศรษฐกิจไทย จัดประชุมใหญ่สมัยวิสามัญพรรคพลังชาติไทยโดยมีแผนจะเปลี่ยนชื่อเป็นพรรครวมแผ่นดิน นายไผ่ กล่าวว่า ตนเองร่วมยินดีด้วย

เมื่อถามถึงที่พล.อ.วิชญ์ ให้ข่าวว่าจะมีส.ส.พรรคเศรษฐกิจไทยย้ายไปอยู่ด้วย นายไผ่ กล่าวว่า ตนเองมั่นใจไม่มีส.ส. พรรคเศรษฐกิจไทยย้ายไป 100 เปอร์เซ็นต์.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ต่อตระกูล' วิเคราะห์แนวโน้มเศรษฐกิจไทย เทียบประเทศอื่นในเอเชีย ในอีก 10 ปีข้างหน้า

นายต่อตระกูล ยมนาค อดีตนายกสมาคมวิศวกรรมสถานแห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์ โพสต์เฟซบุ๊กเผยแพร่บทความเรื่อง "เศรษฐกิจไทย วันนี้ตกต่ำจริง แล้วยังมีอนาคตอยู่ไหม?

โฆษกรัฐบาล ขอบคุณ 'ผู้ว่าแบงก์ชาติ' ยอมรับเศรษฐกิจไทยฟื้นตัวช้า

นายชัย วัชรงค์ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวว่า ต่อการให้สัมภาษณ์ของนายเศรษฐพุฒิ สุทธิวาทนฤพุฒิ ผู้ว่าธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.) ให้สัมภาษณ์แก่สื่อมวลชนนั้น รัฐบาลต้องขอบคุณมากที่ ผู้ว่าฯธปท.

นักวิชาการเตือนเปิดเสรีให้ต่างชาติเช่าที่ดิน 99 ปี ต้องรอบคอบ อาจส่งผลเสีย

เปิดเสรีให้ต่างชาติเช่าที่ดิน 99 ปี ถือครองคอนโดได้ 75% ต้องรอบคอบ ประเมินผลกระทบกรณี EEC ให้ต่างชาติเช่า 99 ปีมาศึกษาดู ต้องทำความเข้าใจ การบริหารจัดการนโยบายที่ดินและอสังหาริมทรัพย์ในบริบททุนข้ามชาติโลกาภิวัตน์ให้ลึกซื้ง

'กุนซือนายกฯ' เขย่า 'แบงก์ชาติ' หัดร่วมมือรัฐบาลแก้เศรษฐกิจ

'พิชัย' ลั่นเตือนแล้วเศรษฐกิจไทยไตรมาสแรกย่ำแย่ ชี้นโยบายการเงินไม่สนับสนุน ขณะที่งบประมาณยังใช้ไม่ได้ จี้ 'แบงก์ชาติ' หนุนแก้เศรษฐกิจเหมือนธนาคารกลางประเทศอื่น

ไม่ไหวแล้ว 'เศรษฐา' จ่อเรียกประชุม ครม.เศรษฐกิจ นัดพิเศษ หลังรู้จีดีพีไทยโตต่ำสุดในอาเซียน

“เศรษฐา” เรียกประชุม ครม.เศรษฐกิจ นัดพิเศษ 27 พ.ค.นี้ หลังจีดีพีไทยไตรมาสแรกโตต่ำสุดในอาเซียน