จับตา! 'เนวิน' ออกโรงเปิดตัว 3 ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. ตระกูลดัง ลุยศึกชาละวัน

27 ก.ค.2565 - ผู้สื่อข่าวรายงานจากพรรคภูมิใจไทย (ภท.) ว่า ในวันที่ 30 ก.ค.65  เวลา 10.00 -12.00 น. ที่ สนามกีฬากลางจ.พิจิตร นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรมว.สาธารณสุข ในฐานะหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย  นายศักดิ์สยาม ชิดชอบ รมว.คมนาคม เลขาธิการพรรค  และแกนนำพรรค  รวมถึง ส.ส.พรรค  สมาชิกพรรคภูมิใจไทย จะร่วมเปิดตัว 3 ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.พิจิตร ประกอบด้วย นายภัทรพงศ์ ภัทรประสิทธิ์  ผู้สมัครส.ส.พิจิตร  เขต 1   นายวินัย ภัทรประสิทธิ์ ผู้สมัคร ส.ส.พิจิตร เขต 2  นายศิริวัฒน์ ขจรประศาสน์ ผู้สมัครส.ส.พิจิตร เขต 3     โดยในช่วงแรก นายอนุทิน หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย จะปราศรัยแสดงนโยบายและผลงานที่โดดเด่นของพรรค  “พูด  แล้ว ทำ” ตามสัญญาประชาคม  ท่ามกลางประชาชนกว่า 5 พันคนทั้งนี้ไฮไลท์สำคัญที่ต้องจับตามองคือในเวลา 10.45 น.จะเป็นช่วงปราศรัยและพบปะประชาชนของบุคคลสำคัญทางการเมือง 2 คน คือ นายเนวิน ชิดชอบ   แกนนำคนสำคัญของพรรคภูมิใจไทย ที่จะปรากฏตัวอย่างเป็นทางการ ในมิติทางการเมือง นอกจากเรื่องกีฬา และนายประดิษฐ์ ภัทรประสิทธิ์ อดีตรมช.คลัง   และอดีตส.ส.พิจิตร 4 สมัย

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ปิยบุตร' ดักคอพรรคจ้องดูด สส.งูเห่า เอาไปก็ไม่เกิดประโยชน์ต่อเสถียรภาพรัฐบาล

นายปิยบุตร แสงกนกกุล เลขาธิการคณะก้าวหน้า ในฐานะคณะกรรมาธิการ (กมธ.) วิสามัญพิจารณาร่างพระราชบัญญัติ (พ.ร.บ.) ว่าด้วยการออกเสียงประชามติ สัดส่วนพรรคก้าวไกล ให้สัมภาษณ์ก่อนการประชุมนัดแรก

'อนาคตไกล' คลี่ปม 'ลุงชาญ' กรณีการสั่งให้หยุดปฏิบัติหน้าที่

“อนาคตไกล” คลายปม “ชาญ พวงเพ็ชร”การสั่งให้หยุดปฏิบัติหน้าที่เป็นดุลพินิจของศาล คำชี้ขาดคณะกรรมการกฤษฎีกาไม่ผูกพันองค์กรอื่น

มหาดไทยเร่ง 8 มาตรการแก้ปัญหายาเสพติดเชิงรุกใน 3 เดือน

มท.ขับเคลื่อน 8 มาตรการตามแนวทางการป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติดเชิงรุก ในระยะเร่งด่วน 3 เดือน เน้นบูรณาการทุกภาคส่วน ปลัด มท.วอนแจ้งเบาะแสผ่านสายด่วนศูนย์ดำรงธรรม 1567

'บิ๊กป้อม' เปิดบ้านป่ารอยต่อ คุย สส.พปชร. ย้ำทำหน้าที่ กมธ.งบ 68 อย่างรอบคอบ

พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) พร้อมด้วยแกนนำคนสำคัญ อาทิ นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รองหัวหน้าพรรค, นายไพบูลย์ นิติตะวัน รองหัวหน้าพรรค

'นิกร' ชี้เดินหน้าดีกว่าล้มกระดาน สว.ชุดใหม่ แนะรอ ส.ส.ร. แก้ไขกติกาให้ดีขึ้น

นายนิกร จำนง ประธานคณะกรรมการนโยบายและยุทธศาสตร์พรรคชาติไทยพัฒนา กล่าวถึงกรณีที่หลายฝ่าย อาทิ บุคคลที่มีชื่อเสียงทางด้านการเมือง และผู้สมัครที่ไม่ผ่านการคัดเลือกสว.มีความพยายายามดำเนินการ ให้มีการระงับยับยั้ง

'อนาคตไกล' ชี้ตัวแปรทำ 'ชาญ' ชนะเลือกตั้งนายกอบจ.ปทุมธานี

“อนาคตไกล” ชี้ตัวแปร ทำให้ชาญ ชนะการเลือกตั้ง นายกอบจ.ปทุมธานี แม้ ปปช.ชี้มูลและศาลประทับรับฟ้อง ก็ไม่ขาดคุณสมบัติสมัครนายกอบจ.