'บิ๊กป้อม' เผย 3 ป.คุยกันแล้ว ไม่รู้เรื่องปรับ ครม.

26 ก.ค.2565 - ที่ทำเนียบรัฐบาล พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีและ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ให้สัมภาษณ์ภายหลังการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) ว่าได้มีการพูดคุยกับพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม พล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย หรือยังว่า “คุยแล้วๆ”

เมื่อถามย้ำว่านายกฯได้ว่าอย่างไรบ้าง พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ไม่บอก แต่คุยกันเรียบร้อยแล้ว

ผู้สื่อข่าวถามว่าได้มีการคุยเรื่องการปรับครม.หรือไม่ พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ไม่มี ไม่รู้ เมื่อถามว่าพล.อ.ประวิตรจะไปนั่งตำแหน่งว่าการกระทรวงมหาดไทยหรือไม่ พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ไม่รู้ ที่คุยไม่ได้คุยเรื่องนี้

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าขณะที่ พล.อ.อนุพงษ์ ปฏิเสธที่จะตอบคำถามเคลียร์ใจและขึ้นรถกลับทันทีหลังประชุมครม.เสร็จ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'สามารถ' ย้อนเกล็ด 'เด็จพี่' ขยันร้องบิ๊กป้อม แต่ไม่ตามตัว สส.เพื่อไทย คดีตากใบ

นายสามารถ เจนชัยจิตรวนิช รองโฆษกพรรคพลังประชารัฐ กล่าวถึงกรณีที่นายพร้อมพงศ์ นพฤทธิ์ อดีต สส.เพื่อไทย ติดตามการขาดประชุมของ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ สส.บัญชีรายชื่อ ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ

นายกฯ อิ๊งค์ให้ความมั่นใจคนกรุงไม่ซ้ำรอยยุคอาปูแน่นอน

นายกฯ ตรวจบริหารจัดการน้ำ บอกคนกรุงไม่ต้องกลุ้มใจ หลังกรมชลประทาน การันตีปีนี้น้ำไม่ท่วมกรุงเทพฯแน่นอน ยันสถานการณ์น้ำไม่เยอะเท่าปี 54

'สันติ' ยันไม่ทิ้งบิ๊กป้อม จวกคนไม่หวังดีปล่อยข่าวใส่ร้าย

นายสันติ พร้อมพัฒน์ รองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีมีกระแสข่าวว่าจะย้ายกลับไปสังกัดพรรคเพื่อไทยว่า ไม่เห็นรู้เรื่องเลย ส่วนกระแสข่าวก็มีแต่คนไม่หวังดี ที่เขาไปพูดในจอทีวี ยืนยันว่ามีคนใส่ร้าย

ความเป็นมาของรัฐธรรมนูญฉบับที่ 4 รัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทย (ฉบับชั่วคราว) พุทธศักราช 2490 (ตอนที่ 30)

รัฐธรรมนูญฉบับที่ 4 รัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทย (ฉบับชั่วคราว) พุทธศักราช 2490 ประกาศใช้เมื่อวันที่ 9 พฤศจิกายน พ.ศ. 2490