'วราวุธ' รับตกใจ 3 ส.ส.ชาติไทยพัฒนา งดโหวต 'จุรินทร์' รอถกภายในพรรคอีกครั้ง

26 ก.ค.2565 - ที่ทำเนียบรัฐบาล นายวราวุธ ศิลปอาชา รมว.ทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม ในฐานะประธานกรรมการนโยบายและยุทธศาสตร์ พรรคชาติไทยพัฒนา (ชทพ.) ให้สัมภาษณ์ถึงกรณี 3 ส.ส. ของพรรค ชทพ.ลงมติงดออกเสียงนายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ รองนายกรัฐมนตรี และรมว.พาณิชย์ ในฐานะหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.) เวทีการอภิปรายไม่ไว้วางใจ ว่า พรรคชทพ.และพรรคปชป. เราทำงานด้วยกันมาตั้งแต่เริ่มต้นเป็นรัฐบาล ทุกอย่างเป็นไปด้วยดี ตอนลงคะแนนให้นายจุติ ไกรฤกษ์ รมว.การพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ และนายนิพนธ์ บุญญามณี รมช.มหาดไทย ไปในทิศทางเดียวกันหมด ดังนั้น สิ่งที่เกิดขึ้น เราได้ทำความเข้าใจกัน ซึ่งนายจุรินทร์ เป็นผู้ใหญ่มาก ไม่ได้ติดใจอะไร ในส่วนของพรรคชทพ. คงไปหารือกันอีกครั้งหนึ่ง
 
เมื่อถามว่า จะต้องมีการตั้งกรรมการสอบสวนหรือมีบทลงโทษกับบุคคลที่ลงมติสวนมติของพรรคชทพ.หรือไม่ นายวราวุธ กล่าวว่า เบื้องต้นจะต้องไปคุยกับทางผู้ใหญ่ในพรรคอีกครั้งว่าจะมีมาตรการอย่างไร เพราะตอนที่เกิดขึ้นก็ตกใจพอสมควร

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ครบ 75 ปีขอให้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ดลใจ 'ทักษิณ' คิดดีต่อบ้านเมือง!

เมื่อวานที่นายทักษิณ ครบรอบวันเกิด 75 ปี ลำพังถ้านายทักษิณ เป็นนักธุรกิจ มีเงินมีทอง จะโดยสุจริตหรือทุจริต ผมคงไม่ต้องเอ่ยถึง แต่นายทักษิณคือบุคคลสาธารณะ และมีอิทธิพลต่อ ความสงบสุข

การเมืองไทยวันนี้! ฝ่ายหนึ่งโหยหาอดีตที่ไม่มีวันกลับมา อีกฝ่ายโหยหาอนาคตที่ไม่มีวันเกิดขึ้น

ฝ่ายหนึ่งโหยหา “ลุงตู่” อดีตผู้นำในวัยชรา ฝ่ายหนึ่งกล่าวว่า แม้มีอันเป็นไป ก็จะมี “ผู้นำรุ่นใหม่” เกิดขึ้นทดแทนตลอดเวลา ฝ่ายหนึ่งโหยหาอดีต

สส.รวมไทยสร้างชาติ จี้พาณิชย์ควบคุมราคาสินค้า หลังชาวบ้านบ่นอุบข้าวของแพง

นายธนกร วังบุญคงชนะ สส.บัญชีรายชื่อและรองหัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) กล่าวว่า ช่วงที่ผ่านมาจากที่ตนได้ลงพื้นที่ย่านการค้า ร้านอาหารและตลาดต่าง ๆ ได้รับฟังเสียงสะท้อนปัญหาค่าครอง

วันเวลาฆ่าเฉลิม! 'อยู่ให้คนอิจฉา ดีกว่าอยู่อย่างน่าสงสาร'

คุณทักษิณได้ตอบคำถามของนักข่าว ที่ถามถึงเรื่องคุณเฉลิมให้สัมภาษณ์และท้าดีเบทว่า “อย่าไปพูดถึงเขาเลย สงสารเขา ผมสงสารเขา เขาอายุเยอะแล้ว...” ถ้าผมเป็น