'บิ๊กป้อม' ปัดตอบนั่ง มท.1 ยังไม่ได้คุย 'บิ๊กป๊อก' โยนเป็นอำนาจนายกฯ

26 ก.ค.2565- พล.อ.ประวิตร​ วงษ์สุวรรณ​ รองนายกรัฐมนตรี​ ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ(พปชร.) กล่าวปฏิเสธที่จะตอบคำถามกรณีที่ระบุว่า​หากมีการปรับ​คณะรัฐมนตรี (ครม.) 6 ส.ส.สมุทปราการจะต้องได้เป็นรัฐมนตรี​

ผู้สื่อข่าวถามกรณีที่มีข่าวจะไปนั่งเป็นรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย​ เนื่องจากใกล้จะมีการเลือกตั้งหรือไม่​ พล.อ.ประวิตร​ กล่าวว่า​ ไม่รู้​

เมื่อถามว่าได้มีการพูดคุยกับพล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดา รมว.มหาดไทย ถึงเรื่องนี้หรือไม่​ รองนายกฯปฏิเสธว่า ไม่ได้คุย การปรับครม.เป็นอำนาจของนายกรัฐมนตรี.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ภูมิธรรม' ยันยังไม่เลิก 'ไร่ละพัน' แจง 'ปุ๋ยคนละครึ่ง' หวังช่วยชาวนาอีกทาง

'ภูมิธรรม' แจงไม่ได้ยกเลิกไร่ละพัน พร้อมดึงกลับมาใช้ถ้าราคาข้าวตก ย้ำคนละส่วนกับปุ๋ยคนละครึ่ง ชี้ สส. รุมค้าน เหตุไม่เข้าใจถ่องแท้ไปฟังเกษตรกรมา

พาณิชย์การันตี! เตรียมร้านค้ารองรับ 'ดิจิทัลวอลเล็ต' ไว้พร้อมแล้ว

'ภูมิธรรม' เผยพาณิชย์เตรียมร้านค้ารองรับ 'ดิจิทัลวอลเลต' พร้อมแล้ว ประชุมวันนี้ทบทวนรายละเอียดทั้งหมด ก่อนนายกฯ แถลง 24 ก.ค.

‘วิโรจน์’ เล็งตั้งกระทู้ จี้ มท.1 เขื่อนป้องกันตลิ่งอ่างทอง สร้างล่าช้า ป้องกันน้ำท่วมไม่ได้

วิโรจน์ ลักขณาอดิศร สส.บัญชีรายชื่อ พรรคก้าวไกล โพสต์เฟซบุ๊ก เรื่อง เขื่อนป้องกันตลิ่งพัง ที่ จ.อ่างทอง ก่อสร้างล่าช้า แถมป้องกันน้ำท่วมไม่ได้

รัฐบาลเปิดมาตรการรับมือน้ำท่วม พร้อมแผนเผชิญเหตุตลอดหน้าฝน

นางรัดเกล้า อินทวงศ์ สุวรรณคีรี รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า กรมป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย (ปภ.) กระทรวงมหาดไทย (มท.)