'ตู่ นันทิดา' แจงกลุ่มปากน้ำ ถก 'บิ๊กป้อม' ไม่เกี่ยวโหวตซักฟอก ปัดตอบใบสั่ง 'ชนม์สวัสดิ์'

25 ก.ค.2565 - เมื่อเวลา 15.45 น. ที่เทศบาลตำบลบางเมือง จ.สมุทรปราการ น.ส.นันทิดา แก้วบัวสาย นายกอบจ.สมุทรปราการ ให้สัมภาษณ์ หลังพูดคุยกับพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ(พปชร.) ถึงอนาคตกลุ่มบ้านใหญ่ปากน้ำ กับพรรคพปชร.จะเป็นอย่างไร ว่า กลุ่มสมุทรปราการก้าวหน้า ทำงานการเมืองท้องถิ่นมาต่อเนื่อง ส่วนที่เข้าไปพูดคุยกับพล.อ.ประวิตร พร้อม ส.ส.เพื่อสะท้อนปัญหาถึงเรื่องน้ำ ที่มาจากน้ำเหนือหนุนเข้ามา รวมถึงน้ำที่เป็นมลพิษ ที่เป็นปัญหามานาน และได้รับความเมตตาจากพล.อ.ประวิตร ให้เริ่มทำตั้งแต่วันนี้ เช่น การจัดการปัญหาและพัฒนาคูคลอง ยืนยันว่าในห้องหารือ ไม่ได้มีการเคลียร์ถึงความสัมพันธ์ของกลุ่มปากน้ำ กับพล.อ.ประวิตร เพียงแต่เรากราบขอบพระคุณที่มีเมตตาต่อสมุทรปราการ

ผู้สื่อข่าวถามกรณีที่มีข้อสังเกตส.ส.กลุ่มปากน้ำ ระบุว่ามีใบสั่งจากผู้ใหญ่ไม่ไห้โหวตไว้วางใจ รมว.มหาดไทย น.ส.นันทิดา กล่าวว่า ไม่ทราบ เพราะทำงานในส่วนท้องถิ่น ส่วนที่มองว่าผู้ใหญ่คนดังกล่าว อาจหมายถึงนายชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม น.ส.นันทิดา หัวเราะก่อนกล่าวว่า กลุ่มสมุทรปราการก้าวหน้า เป็นกลุ่มท้องถิ่น ไม่ได้ขึ้นกับพรรคการเมือง

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ตั้งกลุ่มสว.สีเขียว-ปิดดีล'อยู่บำรุง' 'บ้านป่าฯ'ยังมีของไม่วางมือ

การขยับทางการเมืองของ บ้านป่ารอยต่อฯ ภายใต้การนำของพี่ใหญ่ตระกูล วงษ์สุวรรณ บิ๊กป้อม-พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ ในช่วงนี้น่าสนใจไม่น้อย ทั้งกระแสข่าวดึงสมาชิกวุฒิสภา (สว.)

พรรคร่วมรัฐบาลขอเขย่า ไม่ตกเป็น'หมูในอวย'พท.

แม้ว่าพรรคร่วมรัฐบาล นำโดยพรรคภูมิใจไทย พรรคพลังประชารัฐ และพรรครวมไทยสร้างชาติ ฯลฯ จะยอมผ่านเรือธงของพรรคเพื่อไทย โครงการดิจิทัลวอลเล็ต แจกเงิน 1 หมื่นบาทให้แก่ประชาชนจำนวน 50 ล้านคน

'วัน' ซบพลังประชารัฐ ซูฮก 'บิ๊กป้อม' ใจถึงพึ่งได้

นายวัน อยู่บำรุง อดีตสมาชิกพรรคเพื่อไทย ให้สัมภาษณ์ถึงกระแสข่าวจะไปสมัครเป็นสมาชิกพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ในสัปดาห์หน้าว่า เป็นตามกระแสข่าวที่ออกไป โดยตนจะเดินทางไปสมัครในวัน

'เหลิม' ดอดพบ 'ป้อม' สัปดาห์หน้า 'วัน' สมัครสมาชิกพรรคใหม่

รายงานข่าวแจ้งว่า ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง ส.ส. บัญชีรายชื่อพรรคเพื่อไทย ได้เข้าพบหารือกับ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชา

'บิ๊กป้อม' ประกาศจุดยืน พปชร. สั่ง สส. คว่ำร่างนิรโทษคดี 112 ทุกฉบับ

'บิ๊กป้อม' ส่ง 'ไพบูลย์' ย้ำจุดยืน 'พปชร.' ค้านรวมคดี ม.112 ทุกรูปแบบ ใน พ.ร.บ.นิรโทษกรรม เหตุฝ่าฝืนคำวินิฉัยศาลรธน. ขืนดึงดันโหวตคว่ำตั้งแต่วาระแรก