เรียน 'ทักษิณ' เพื่อทราบ! พึงสังวรก่อนจะกลับบ้าน

25 ก.ค. 2565 - นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม หัวหน้าพรรคไทยภักดี โพสต์ข้อความในหัวข้อ #ทักษิณจะกลับบ้านอีกแล้ว โดยระบุว่า วันที่ 4 ม.ค. 2565 นายทักษิณเคยพูดว่า

"หวังว่าปี 65 ผมจะเป็นของขวัญ ให้คนไทย ไปทำงาน รับใช้คนไทยและประเทศไทย แล้วไปช่วงไหนเมื่อไหร่ ผมจะกระซิบน้องอุ๊งอิ๊งคนเดียว น้องอุ๊งอิ๊ง จะเป็นคนบอกคนเดียว คนอื่นไม่บอก …ไม่ได้ มันเป็นความลับที่ยิ่งใหญ่ …ไม่เป็นภาระคนไทยแน่นอน" และเคยบอกว่าจะกลับมาเลี้ยงหลาน

วันที่ 23 ก.ค. 2565 นายทักษิณก็โฟนอิน บอกน้องชายและมวลชนตนเอง โดยไม่บอกลูกสาว ตามที่เคยพูด

"ปีนี้เป็นปีสุดท้ายนะ ปีหน้าเราเจอกันที่เมืองไทยก็แล้วกัน เมื่อกลับไปจะกลับไปเยี่ยมเยือนพี่น้องประชาชนทุกจังหวัด ทุกอำเภอ"

เลยสับสนว่า จะกลับเมืองไทยปี 2565 หรือปีหน้า 2566 ตกลงจะบอกลูกสาวหรือบอกน้องชาย จะกลับมาเลี้ยงหลาน หรือ เดินสายทุกอำเภอ แต่ที่แน่ๆ การกลับเมืองไทย ไม่มีใครห้ามเลย จะกลับพรุ่งนี้เลยก็ได้

เพียงแต่ทุกคนต้องเคารพกฎหมาย การไม่เคารพกฎหมาย ถือว่าใช้อภิสิทธิ์ เอาเปรียบประชาชน ไม่เท่าเทียม ทำลายประชาธิปไตย คนไทยส่วนใหญ่ต้องการความเท่าเทียม เขาคงไม่ยอมครับ เรียนนายทักษิณเพื่อทราบครับ.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ทักษิณ-อุ๊งอิ๊ง' รอดยาก ปม 'สนามกอล์ฟอัลไพน์ ป่วยทิพย์ ยุบเพื่อไทย' พ.ย.เชือดจบเกม

ใกล้ถึงไคลแมกซ์ การเปลี่ยนแปลงรอไม่นาน 'ทักษิณ-อุ๊งอิ๊ง' รอดยาก 'จตุพร' จับตาทีเด็ดนักร้องของจริงจ้องจบเกม ปม' สนามกอล์ฟอัลไพน์ ป่วยทิพย์ ยุบเพื่อไทย' คาดพฤศจิกานี้ผลสอบป่วยทิพย์ หรือไม่ มาถึงตอนจบ ทำนายเวลาตำแหน่งนายกฯ 'ตระกูลชิน' สั้นกว่า 'เศรษฐา' โดนข้อหาจริยธรรมบกพร่อง

เกมยื้อแก้ 'รัฐธรรมนูญ' ' อิ๊งค์' หนักคอพาดเขียง

ประเด็นการเมืองร้อนแทรกขึ้นมาท่ามกลางปัญหาน้ำท่วมในพื้นที่ภาคเหนือ อีสาน และเศรษฐกิจ หลังพรรคเพื่อไทยและพรรคประชาชน ใจตรงกันยื่นแก้รัฐธรรมนูญรายมาตรา โดยมีเป้าหมายคือลดอำนาจการตรวจสอบนักการเมืองผ่านองค์กรอิสระ อาทิ ศาลรัฐธรรมนูญ ป.ป.ช. และ กกต.

'เลขาฯ พท.' ปัด 'สันติ-วราเทพ' ติดต่อขอกลับรังเก่า แบะท่าคนกันเอง

'สรวงศ์' ปัด 'สันติ-วราเทพ' ติดต่อย้ายกลับพท. แต่ไม่รู้คุยช่องทางอื่น ชี้หอบ สส. กลับรังเก่า ต้องไร้พรรคสังกัดก่อน แบะท่าคนกันเองทั้งนั้น

นายกฯกดปุ่ม 30 รักษาทุกที่ โว 98%พอใจนโยบาย ผ่านมานับสิบปียังมีคนขอบคุณ

นายกฯกดปุ่ม 30 รักษาทุกที่ ตั้งเป้าปีนี้ครอบคลุมทั่วประเทศ โว98%พอใจนโยบาย ผ่านมานับสิบปียังมีคนขอบคุณ เผยสมัย 'พ่อแม้ว' นั่งนายกฯ ภาคภูมิใจชาวบ้านปลื้มผ่าตัดโรคหัวใจฟรี