'เศรษฐกิจไทย' ตั้งกรรมการสอบส.ส.โหวตสวนพรรค ลั่นไม่มีใจก็ทางใครทางมัน

24 ก.ค. 2565 – นายไผ่ ลิกค์ ส.ส. กำแพงเพชร ในฐานะเลขาธิการพรรคเศรษฐกิจไทย(ศท.) โพสต์ข้อความผ่านทางเฟซบุ๊ก หลังมี 4 ส.ส.พรรคโหวตสวนแนวทางพรรคในการลงมติอภิปรายไม่ไว้วางใจว่า หลังจากการโหวตอภิปรายไม่ไว้วางใจที่ผ่านมา มีการโหวต ขัดจากมติพรรค และ ไม่ได้แจ้งล่วงหน้าถึงความจำเป็น หรือ เหตุผลต่างๆในการโหวตสวนมติพรรค ไม่เป็นตามเสียงของพ่อแม่พี่น้องประชาชน รวมกับเรามีหลักฐานในการที่สมาชิกบางท่าน ไปร่วม ทำกิจกรรม กับพรรคการเมืองอื่น ขอตั้งกรรมการสอบ ข้อเท็จจริง ภายใน 7 วัน ไม่มีใจก็ทางใครทางมัน

ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า โดยมีแนวโน้มสูงที่จะมติขับออกจากพรรค 3 คน นอกจากสวนมติพรรคแล้ว และยังพบว่าได้ไปร่วมกิจกรรมพรรคภูมิใจไทยมาสักระยะแล้ว ขณะที่อีก 1 คนได้มีการแจ้งเหตุผลกับพรรคไว้แล้ว

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘ไผ่ ลิกค์’ ยัน พปชร. ไร้ความขัดแย้ง สส.ยังทำหน้าที่เต็มที่เพื่อประชาชน 

‘ไผ่ ลิกค์’ ยืนยัน พปชร.ไร้ความขัดแย้ง สส.ยังทำหน้าที่เต็มที่เพื่อ ปชช.  ส่วนกรณีปล่อยเพลงลุงป้อม เป็นเพียงการจัดทำโดยบุคคล ไม่เกี่ยวข้องกับพรรค ย้ำการทำงาน ต้องผ่านความเห็นกรรมการบริหาร ใช้แนวทางทำงานกับคนหมู่มาก ที่ต้องเคารพซึ่งกันและกัน

'บิ๊กโจ๊ก' ดิ้น! ยื่นรายชื่อประชาชน ให้ประธานสภาฯ ขอตั้งกก.สอบ ป.ป.ช. สงสัยทุจริต-ร่ำรวยผิดปกติ

ที่รัฐสภา พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล อดีตรองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (รอง ผบ.ตร.) เข้ายื่นหนังสือ พร้อมรายชื่อประชาชนเกื

'ธรรมนัส' เผย 'บิ๊กป้อม' ส่ง 4 รายชื่อโควตารัฐมนตรีพปชร. ถึงมือนายกฯแล้ว 'ไผ่' มาที่1

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าก่อนการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รมว.เกษตรและสหกรณ์ ในฐานะเลขาธิ

'ธรรมนัส' เชื่อ 'บิ๊กป้อม' มีชื่อสำรอง หาก 'ไผ่ ลิกค์' คุณสมบัติไม่ผ่านเป็นรมต.

ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ กล่าวถึงกระแสข่าวการปรับคณะรัฐมนตรี (ครม.) พรรคพลังประชารัฐ ได้เสนอชื่อต่อนายกรัฐมนตรีแล้วหรือไม่ กับโควตาที่ยังว่างอยู่ ว่า ขณะนี้นายกรัฐมนตรียังไม่ได้ส่งสัญญาณอะไร

'ปธ.วันนอร์' ให้คะแนนซักฟอก 2 วัน ภาพรวมดี ชมเปาะสภาชุดนี้มีคุณภาพ

'วันนอร์' รับมีโอกาสเปิดประชุมสมัยวิสามัญ ช่วง พ.ค. - มิ.ย. ถกงบปี 68 หลังรัฐบาลทำร่างเสร็จ ชี้สภาชุดนี้ทำงานดีมีประสิทธิภาพ ล่มแค่ครั้งเดียว ซักฟอก 2 วัน ภาพรวมดี ประท้วงแค่สีสัน