เพื่อไทยเงิบ 'กานต์กนิษฐ์' โหวตไว้วางใจ 'ชัยวุฒิ' ซัดเอาเรื่องภายในครอบครัวมาเป็นเครื่องมือทางการเมือง

23 ก.ค.2565 - นางสาวกานต์กนิษฐ์ แห้วสันตติ ส.ส.กทม. เขต 1 พรรคพลังประชารัฐ โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊ก ภายหลังตัดสินใจโหวตไว้วางใจ นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม ว่า "หลังจากการอภิปรายไม่ไว้วางใจสิ้นสุดลง​ นี่เป็นครั้งแรกที่กานต์​ขอใช้พื้นที่นี้​ พูดถึงเหตุการณ์​ต่างๆที่ผ่านมา

ก่อนอื่นกานต์ ต้องขอ​ขอบคุณทุกกำลังใจ ที่ส่งให้กานต์​และครอบครัว​ตลอดช่วงเวลาอภิปรายที่ผ่านมา ซึ่งในการอภิปรายครั้งนี้​ของกรณี​คุณชัยวุฒิ​ กานต์​มองว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องภายในครอบครัวของเรา​ ไม่ว่าบทสรุปของครอบครัวกานต์จะลงเอยอย่างไร​ กานต์​และคุณชัยวุฒิ ยอมรับการตัดสินใจของกันและกัน​และพร้อมจะดูแลลูกๆ ของเราอย่างดีที่สุด

กานต์​ไม่ปรารถนา​ให้ใครก็ตามเอาเรื่องภายในครอบครัวของกานต์​ มาเป็นเป็นเครื่องมือทางการเมือง มาพูดในสภา เพื่อสร้างเครดิตให้ตัวเอง​ ลูกๆของกานต์​ยังไม่บรรลุนิติภาวะ​ เขายังเด็กและไม่ควรมารับรู้เรื่องที่ผู้ใหญ่ก่อขึ้น​ และเขาอาจจะต้องเผชิญกับสายตาแปลกๆจาก​สังคมที่โรงเรียนของเค้า

วันนี้เป็นวันลงมติกัน​ กานต์​ใช้เวลาครุ่นคิด​อยู่นานอย่างมีสติ​ว่า​ กานต์​ต้องแบ่งแยกให้ได้​ ว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องส่วนตัว​และที่สำคัญเหนือสิ่งใด​ คือความรู้สึกของลูกๆ เมื่อลูกโตขึ้นหนูจะเข้าใจ​ว่า ไม่ว่าใครพยายามจะทำร้ายครอบครัวเราในสภาฯ อย่างไร....ทุกอย่างที่แม่ทำ​ แม่จะไม่ทำให้ลูกๆ เสียใจ"​​

ทั้งนี้กรณีดังกล่าว สืบเนื่องจากส.ส. พรรคเพื่อไทย ได้นำเรื่องภายในครอบครัวของนางสาวกานต์กนิษฐ์ และนายชัยวุฒิ ขึ้นมาอภิปรายโจมตีนายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ครบ 75 ปีขอให้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ดลใจ 'ทักษิณ' คิดดีต่อบ้านเมือง!

เมื่อวานที่นายทักษิณ ครบรอบวันเกิด 75 ปี ลำพังถ้านายทักษิณ เป็นนักธุรกิจ มีเงินมีทอง จะโดยสุจริตหรือทุจริต ผมคงไม่ต้องเอ่ยถึง แต่นายทักษิณคือบุคคลสาธารณะ และมีอิทธิพลต่อ ความสงบสุข

การเมืองไทยวันนี้! ฝ่ายหนึ่งโหยหาอดีตที่ไม่มีวันกลับมา อีกฝ่ายโหยหาอนาคตที่ไม่มีวันเกิดขึ้น

ฝ่ายหนึ่งโหยหา “ลุงตู่” อดีตผู้นำในวัยชรา ฝ่ายหนึ่งกล่าวว่า แม้มีอันเป็นไป ก็จะมี “ผู้นำรุ่นใหม่” เกิดขึ้นทดแทนตลอดเวลา ฝ่ายหนึ่งโหยหาอดีต

สส.รวมไทยสร้างชาติ จี้พาณิชย์ควบคุมราคาสินค้า หลังชาวบ้านบ่นอุบข้าวของแพง

นายธนกร วังบุญคงชนะ สส.บัญชีรายชื่อและรองหัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) กล่าวว่า ช่วงที่ผ่านมาจากที่ตนได้ลงพื้นที่ย่านการค้า ร้านอาหารและตลาดต่าง ๆ ได้รับฟังเสียงสะท้อนปัญหาค่าครอง

วันเวลาฆ่าเฉลิม! 'อยู่ให้คนอิจฉา ดีกว่าอยู่อย่างน่าสงสาร'

คุณทักษิณได้ตอบคำถามของนักข่าว ที่ถามถึงเรื่องคุณเฉลิมให้สัมภาษณ์และท้าดีเบทว่า “อย่าไปพูดถึงเขาเลย สงสารเขา ผมสงสารเขา เขาอายุเยอะแล้ว...” ถ้าผมเป็น