'น้องแรมโบ้' ฟัด 'จุลพันธ์' สอบตกซักฟอก น้ำท่วมทุ่งผักบุ้งโหลงเหลง

20 ก.ค.2565 - นายชนะศักดิ์ อัตถาวงศ์ ที่ปรึกษารัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงการอภิปรายของนายจุลพันธ์ อมรวิวัฒน์ สส.พรรคเพื่อไทย จังหวัดเชียงใหม่ ซึ่งเป็นคนแรกในการอภิปรายนายกรัฐมนตรีพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา

โดยนายชนะศักดิ์ กล่าวว่ามีพี่น้องประชาชนได้ฟังการอภิปรายของนายจุลพันธ์ แล้วนึกว่าจะมีข้อมูลใหม่ ตรงกันข้ามไม่มีเนื้อหาสาระอะไรที่เป็นข้อมูลใหม่เป็นข้อมูลเดิมๆที่นายกฯ และรัฐมนตรีหลายคน เคยตอบชี้แจงมาแล้วทั้งนั้น การอภิปรายเหมือนเดิมกับทุกครั้งที่ผ่านมา ซ้ำซาก วนเวียน หาเนื้อไม่ได้เลยมีแต่น้ำ ไม่มีสาระอะไรที่ประชาชนฟังแล้วจะได้ประโยชน์จากการอภิปรายของนายจุลพัน มีประชาชนโทรศัพท์หลายสาย ฝากบอกว่าช่วยทำการบ้านมาให้ดีกว่านี้หน่อยได้ไหม ไม่มีการเตรียมตัวไม่มีการทำการบ้านมาเลย เสียชื่อเสียภาพพจน์หมดเพิ่ม ส.ส.มาหลายสมัย ควรจะเตรียมการบ้านมาให้ดีกว่านี้

"ประชาชนบอก นี่เป็นการมานั่งฟังนายจุลพันธ์ ยืนรำพึงรำพันบ่นออกทีวี จะปิดทีวีนอนกันหมดแล้ว เหมือนมานั่งฟังคนเพ้อเจ้อออกทีวีให้ประชาชนฟัง ประชาชนมีความรู้สึกผิดหวังจากการอภิปรายของนายจุลพันธ์ในครั้งนี้มาก นึกว่าจะเป็นคนรุ่นใหม่มีข้อมูลที่จะได้เป็นประโยชน์ในการอภิปรายไม่ไว้วางใจนายกรัฐมนตรี แต่สุดท้ายสอบตก สอบไม่ผ่าน ไม่ทำการบ้านมา น่าผิดหวังมาก สงสัยนายใหญ่แดนไกล เจ้าของคอก คงต้องออกมาฟาดงวงฟาดงาเองเป็นแน่" นายชนะศักดิ์ กล่าว

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'จุลพันธ์' ยันใช้งบฯ 67 เหลื่อมปี 68 ไม่ขัดกม. อ้างในอดีตเคยทำมา เร่งถกกมธ.งบเพิ่มเติม

'จุลพันธ์' ยัน ใช้งบฯ 67 เหลื่อมปี 68 ไม่ขัดกฎหมาย อ้างในอดีตเคยทำมา เร่งประชุม กมธ.ฯถกงบเพิ่มเติม ก่อนเข็นบรรจุวาระ2-3 วันที่31 ก.ค.

'บอร์ดดิจิทัลวอลเล็ต' เคาะแหล่งที่มาเงิน 4.5 แสนล้าน ไม่ง้อ ธ.ก.ส. ชง ครม. 23 ก.ค.

'บอร์ดดิจิทัลวอลเล็ต' เคาะงบ 4.5 แสนล้าน แจก 45 ล้านคน ตัดงบ ธ.ก.ส. ชง ครม. สัปดาห์หน้า แถลงใหญ่ 24 ก.ค. ยันลงทะเบียนไตรมาส 3 โอนเงินไตรมาส 4

'จุลพันธ์' ชี้ 'สมชาย' ตกเก้าอี้ สว. สะท้อนรัฐบาลไม่เกี่ยวข้อง

นายจุลพันธ์ อมรวิวัฒน์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงการคลัง กล่าวถึงการเลือกสว. เพื่อหาสว.ชุดใหม่ จำนวน 200 คน ซึ่งผลปรากฏว่านายสมชาย วงศ์สวัสดิ์ ผู้สมัครสว. ตกรอบ ในการเลือก สว.ระดับประเทศ