'บิ๊กตู่' ย้อน 'ทักษิณ' ปากทุกคนมีไว้พูด!

'บิ๊กตู่' สวน 'ทักษิณปากมีไว้พูด เผยพอใจภาพรวมการอภิปราย ไม่ต้องมีหมัดเด็ดอะไร เพราะไม่ได้ชกมวย

20 ก.ค.2565 - พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม เดินทางถึงอาคารรัฐสภา เพื่อเข้าร่วมประชุมการพิจารณาญัตติขอเปิดอภิปรายทั่วไปเพื่อลงมติไม่ไว้วางใจรัฐมนตรีเป็นรายบุคคลตามมาตรา151ของรัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทย พุทธศักราช 2560 ในวันที่ 2

ผู้สื่อข่าวถามถึงกรณีสหรัฐอเมริกายกระดับสถานการณ์การค้ามนุษย์ของไทย ในปี 2022 ให้อยู่ในกลุ่มที่ 2 (Tier 2) พล.อ.ประยุทธ์ กล่าวว่า ก็ดีไหมเล่า เมื่อถามถึงเรื่องการแก้ปัญหาเศรษฐกิจ พล.อ.ประยุทธ์ กล่าวว่า โอเค

เมื่อถามว่า นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกฯ ระบุที่นายกฯ พูดถึงตลอด เพราะยังอยู่ในใจ พล.อ.ประยุทธ์ ชี้ไปที่ปากพร้อมกล่าวว่า "ปากเขามีไว้พูด ทุกคนก็พูดได้หมดแหละ"

เมื่อถามว่าพอใจภาพรวมการอภิปรายอย่างไรบ้าง นายกฯกล่าวว่า ก็ดี เมื่อถามวันนี้นายกฯ มีหมัดเด็ดอะไรที่จะชี้แจงกับประชาชนหรือไม่ นายกฯตอบว่า "ไม่มีมั้ง หมัดเด็ดอะไรละ ไม่ได้ชกมวย"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

นช.อัดศึกสีกากีวุ่นวาย ‘บิ๊กโจ๊ก’ลุยฟ้องรายวัน

“ทักษิณ” ชี้เกาเหลาบิ๊กสีกากีเป็นเรื่องวุ่นวาย แต่ยืนยันไม่ยุ่งเพราะไม่มีหน้าที่ "เอก"  แฉ "บิ๊กโจ๊ก" ขอพบเล่าเรื่องบิ๊กตำรวจเป็นสิบ

'ทักษิณ' ฟ้อง 'หมอวรงค์' เรียก 100 ล้านบาทปมถุงขนมภาค 2

'ทักษิณ' ส่งทนายฟ้อง 'หมอวรงค์' เรียก 100 ล้านคดีหมิ่นปมถุงขนม 2,000 ล้านบาท ศาลนัดไต่สวนมูลฟ้อง 30 ก.ย. ปูดนายตำรวจใหญ่ให้ลูกน้องดึงข้อมูลผิด PDPA หรือไม่ ท้าขึ้นศาลเรียกหลักฐานได้เต็มที่

'ทักษิณ' หมดมนต์ขลัง! สมชายร่วงเก้าอี้ สว.

ล็อกถล่ม 'สมชาย น้องเขยแม้ว' ร่วง ด้าน 'บิ๊กเกรียง' ประธานที่ปรึกษา มท.1 ผงาด คะแนนสูงลิ่ว จับตาคั่วเก้าอี้ประธานวุฒิ พบสายอดีตผู้ว่าฯ ขั้วสีน้ำเงิน ผงาดยกแผง