ของจริงกำลังมา! ‘ประมวล’ ลั่นใครหยัน ‘ธรรมนัส’ หมดบารมี เลือกตั้งรู้กัน

‘รองหัวหน้าศท.’ ป้อง ‘ธรรมนัส’ ปัดพรรคแตก ไร้บารมี ลั่นแค่สวิงขั้วเบาๆ ยังร้องเจี๊ยก โวของจริงกำลังมา ระวังให้ดีเลือกตั้งหน้าปชช.จะลงโทษ

18 ก.ค.2565-นายประมวล เอมเปีย รองหัวหน้าพรรคเศรษฐกิจไทย(ศท.) กล่าวว่า หลังการเลือกตั้งซ่อม ส.ส.เขต4 จังหวัดลำปาง แม้พรรคเศรษฐกิจไทยจะพ่ายแพ้ ซ้ำยังมีทั้งนักการเมือง นักวิชาการวิพากวิจารณ์ว่า ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า หัวหน้าพรรค ศท. หมดบาร ไร้อำนาจรัฐคุ้มครอง บางคนขย่มเหยียบซ้ำเลยเถิดถึงว่า พรรคแตกแล้ว มันจบแล้วครับนาย วิจารณ์กันสนุกปาก   แต่พลันที่ร.อ.ธรรมนัส นัดส.ส.พรรคเศรษฐกิจไทยไปกราบลาพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกฯและหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐเพื่อไปเป็นฝ่ายค้านและกำหนดบทบาทพรรคให้ชัดเจนตามความต้องการของประชาชน ที่สะท้อนความเห็นต่อพรรค ก็ทำเอาขั้วพรรคร่วมรัฐบาลต้องหวั่นใจ ออกอาการร้อนอาสน์ วิตกกังวลถึงเสียงโหวตสนับสนุนในศึกซักฟอกรัฐบาลเที่ยวนี้ทันที

“ต่างโยนหน้าที่นี้ให้พล.อ.ประวิตรประสานสิบทิศแทน  แสดงให้เห็นถึงศักยภาพและการทำหน้าที่ตรวจสอบรัฐบาลทันทีของพรรคเศรษฐกิจไทยว่า เราพร้อมปรับตัวตามความต้องการของประชาชนคนส่วนใหญ่ที่เบื่อหน่ายรัฐบาลที่ล้มเหลวในการบริหารอโดยเฉพาะกรณีพลังงานน้ำมันแพง ค่าแรงถูก ของแพงทั้งแผ่นดิน แต่รัฐบาลยังหลับหูหลับตาอวยกันเอง ว่าแก้ปัญหาของแพงได้สารพัด ตรึงราคาสินค้าช่วยได้ผล โดยไม่ดูข้อเท็จจริงว่า ค่าครองชีพ อาหารตามสั่งขึ้นราคาไปถึงไหนๆ ได้เห็นข่าวกันเนืองๆว่า ข้าวกล่องราคา50-60 บาทมีกับข้าวแค่หยิบมือ กินไม่พออิ่ม นี่แค่ตัวอย่าง”

นายประมวล กล่าวว่า พรรค ศท.เราคุยกันทุกสัปดาห์ ทั้งการทำนโยบายพรรค  การคัดสรรตัวผู้สมัคร การทำตัวแทนเขตเลือกตั้ง โดยเฉพาะการรับฟังปัญหาความเดือดร้อนของพี่น้องประชาชนแต่ละโซนพื้นที่เพื่อเตรียมควรมพร้อมในการเลือกตั้งทั่วไปในอนาคตอันใกล้ ผู้บริหารพรรคเราไม่ท้อถอย หมดกำลังใจตามคำพากวิจารณ์ของพวกหมาเห่าใบตองแห้ง เราเอาข้อเท็จจริงในแต่ละเขตพื้นที่มาวิเคราะห์ว่า แต่ละเขตประชาชนเดือดร้อนและต้องการอะไร และภาพรวมของปัญหาตลอดจนวิธการแก้ไขปัญหาเพื่อออกมาเป็นนโยบายพรรคในการช่วยชาวบ้าน โดยเฉพาะปัญหาเรื่องปากท้องค่าครองชีพ ที่ชาวบ้านทุกแห่งกำลังประสบความทุกข์ยากอย่างแสนสาหัส  ไม่ใช่คอยจ้องแต่แสวงหาผลประโยชน์ใส่ตัวเองและพวกพ้องโดยไม่นึกถึงประชาชนที่เขาตั้งใจเลือกให้เข้ามาเป็นตัวแทนในสภา

“ระวังการเลือกตั้งครั้งหน้า ประชาชนจะลงโทษไม่เลือก แม้จะใช้ทั้งเงินและอำนาจรัฐมากเท่าไร ขอเตือนว่า สู้อำนาจของประชาชนไม่ได้แน่  ฝากถึงนักการเมืองบางคนที่ปากดีนัก เลือกตั้งครั้งหน้าพรรคเศรษฐกิจไทยสู้เต็มที่แน่นอน แค่สวิงขั้วเบาๆ ยังร้องกันเจี้ยก ของจริงกำลังจะมา บอกได้แค่นี้”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เกณิกา' เผยโครงการจ้างงานสร้างรายได้เสริมกับกรมชลฯ ยอดเข้าร่วมกว่า 4 หมื่นคน

น.ส.เกณิกา อุ่นจิตร์ รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า จากนโยบายของ ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์

ก้าวไกลเพ้อชนะยุบพรรค!

ใจดีสู้เสือ! "ชัยธวัช" เชื่อ "ก้าวไกล" มีโอกาสชนะสูง อ้างยิ่งศาล รธน.ปิดไต่สวน "คดียุบพรรค" ก็ยิ่งมั่นใจในคำแถลงปิดคดี ปลุกกองเชียร์ 7 ส.ค.

'ก้าวไกล' มองคดียุบพรรคไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น ตอนนี้เตรียมพร้อมเป็นรัฐบาล เลือกตั้งครั้งหน้า

นายชัยธวัช ตุลาธน สส.บัญชีรายชื่อและหัวหน้าพรรคก้าวไกล, นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ สส.บัญชีรายชื่อและประธานที่ปรึกษาหัวหน้าพรรคก้าวไกล กล่าวเปิด 3 วิสัยทัศน์พัฒนาเชียงใหม่ พร้อมกับเปิดตัว นายพันธุ์อาจ ชัยรัตน์ ว่

แจกเงินดิจิทัล1หมื่นบาท ปิดปาก 'ปุ๋ย คนละครึ่ง'?

รัฐบาลเพื่อไทยนำโดย เศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี และ ภูมิธรรม เวชยชัย รองนายกฯ และ รมว.พาณิชย์ ผนึกกำลัง ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รมว.เกษตรและสหกรณ์ ในฐานะเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ

'ธรรมนัส' บอกราคาลำไยปีนี้ราคาดี

รมว.เกษตรฯ ลงพื้นที่เชียงใหม่ติดตามสถานการณ์ลำไย ส่งเสริมให้เกษตรกรผลิตอย่างมีคุณภาพ รองรับตลาดทั้งในและต่างประเทศ ภาพรวมปีนี้ราคาเปิดตลาดดีกว่าปีก่อน