‘เพื่อไทย’ เปิดตัว ‘หมอไกร ดาบธรรม’ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เชียงใหม่

พรรคเพื่อไทย เปิดตัว ‘หมอไกร ดาบธรรม’ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เชียงใหม่ เจ้าตัว มั่นใจนโยบายเพื่อไทย สร้างอนาคตที่ดีให้ประเทศชาติ

18 ก.ค.2565-ที่พรรคเพื่อไทย(พท.) นพ.ชลน่าน ศรีแก้ว หัวหน้าพรรค พท. พร้อมด้วย นายประเสริฐ จันทรรวงทอง ส.ส.นครราชสีมา และเลขาธิการพรรค นายสมพงษ์ อมรวิวัฒน์ ส.ส.เชียงใหม่ ประธานโซนภาคเหนือตอนบน น.ส.ธีรรัตน์ สำเร็จวาณิชย์ ส.ส.กทม. และโฆษกพรรคเพื่อไทย ร่วมกันแถลงข่าวเปิดตัว นพ.ไกร ดาบธรรม อดีตแพทย์ชนบทดีเด่นปี 2537 เป็นว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. คนที่ 11 ของจังหวัดเชียงใหม่ พรรคเพื่อไทย

นพ.ชลน่านกล่าวว่า พรรคมีความภาคภูมิใจที่มีบุคลากรที่มีคุณภาพมาร่วมทำงานกับพรรค โดยเฉพาะอย่างยิ่ง นพ.ไกร ดาบธรรม เป็นบุคลากรที่มีความรู้ความสามารถที่ในวงการแพทย์ทั่วประเทศให้ความชื่นชม ในอดีตเป็นนายแพทย์ผู้ได้รับรางวัลแพทย์ชนบทดีเด่นจากมูลนิธิแพทย์ชนบทปี 2537 ได้รับคัดเลือกเป็นแพทย์ชนบทดีเด่นจากศิริราชพยาบาลปี 2540  และเคยเป็นอดีตผู้อำนวยการโรงพยาบาลแม่อาย จังหวัดเชียงใหม่ จนเป็นที่รักของพี่น้องชาวอำเภอแม่อาย ตลอดจนพี่น้องในจังหวัดเชียงใหม่ เราจึงมั่นใจว่า พี่น้องชาวเชียงใหม่จะให้ความไว้วางใจพรรคเพื่อไทยเลือกนายแพทย์ไกร ดาบธรรม เป็นส.ส. และเลือกส.ส.พรรคเพื่อไทยยกทั้งจังหวัด  เพื่อแก้ปัญหาเศรษฐกิจปากท้อง และพาคนไทยพ้นวิกฤตการเมืองในการเลือกตั้งครั้งต่อไป

ด้านนพ.ไกรกล่าวว่า ขอขอบคุณกรรมการบริหารพรรคเพื่อไทยที่ให้ความไว้วางใจให้เป็นว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.คนที่ 11 ของจังหวัดเชียงใหม่ ตลอดเวลาตั้งแต่สมัยพรรคไทยรักไทย พรรคพลังประชาชน มีนโยบายที่เป็นรูปธรรมชัดเจนไม่ว่าจะเรื่องเศรษฐกิจปากท้อง เรื่องคุณภาพชีวิตความเป็นอยู่สุขภาพของพี่น้องโดยเฉพาะจากสถานการณ์โควิด ตนเชื่อมั่นว่านโยบายของพรรคเพื่อไทย จะสร้างความสุข คืนรอยยิ้ม คืนความหวังและสร้างอนาคตที่ดีให้พี่น้องชาวเชียงใหม่และประเทศชาติอีกครั้ง 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘ภูมิธรรม’ รีบออกตัว ‘ชาญ’ ชนะ เหตุ พท.ปรับการทำงาน ไม่เกี่ยวมนต์ขลังทักษิณ

‘ภูมิธรรม’ ชี้ ‘ชาญ’ ชนะนายกอบจ.ปทุมธานี เหตุ พท.ปรับกระบวนการทำงาน แต่ขออย่าหลงระเริง บอกไม่เกี่ยวมนต์ขลัง ‘ทักษิณ’ แซะ ‘นิด้าโพล’ ให้คะแนนนิยมก้าวไกลนำ เหมือนฟันธงให้ ‘บิ๊กแจ๊ส’ เข้าวิน ลั่น ถ้าทำตามโพล ประเทศล่มสลายแน่

‘อุ๊งอิ๊ง’ แสดงความยินดี ‘ลุงชาญใจดี’ ได้เป็น นายก อบจ.ปทุมธานี

อิ๊งค์และพรรคเพื่อไทยยินดีอย่างยิ่งที่ได้ทำงานร่วมกัน และเชื่อว่าชาวปทุมจะได้รับการดูแลจากคนที่ตั้งใจทำงานจริง