‘ศักดิ์สยาม’ มั่นใจแจงได้ทุกประเด็น ไม่เก็งข้อสอบญัตติซักฟอกฝ่ายค้าน

‘รมว.คมนาคม’บอกไม่เก็งข้อสอบญัตติซักฟอกฝ่ายค้าน แต่มั่นใจแจงได้ทุกเรื่อง ปัดตอบเสียงงูเห่าโหวตหนุน ขอรอดูดีกว่า

18 ก.ค.2565-นายศักดิ์สยาม ชิดชอบ รมว.คมนาคม และเลขาธิการพรรคภูมิใจไทย(ภท.) กล่าวถึงความมั่นใจถึงเสียงที่จะสนับสนุนรัฐมนตรีที่ถูกอภิปรายไม่ไว้วางใจรัฐบาลว่า รอฟังรายละเอียดจากผู้อภิปราย  ซึ่งส่วนตัวสามารถตอบได้ทุกเรื่องที่อยู่ในการปฏิบัติหน้าที่ 

ถามว่ากังวลว่ามีประเด็นเดิมๆที่เคยถูกอภิปรายไม่ไว้วางใจมาแล้วอย่างเช่นเรื่องเขากระโดงหรือไม่  นายศักดิ์สยาม กล่าวว่าไม่ทราบ ต้องไปถามผู้อภิปราย เมื่อถามว่าส่วนตัวเก็งข้อสอบเรื่องใดไว้บ้าง นายศักดิ์สยาม กล่าวว่า ไม่ได้เก็ง ก็รอฟังว่าผู้อภิปรายจะอภิปรายเรื่องอะไรบ้าง

ถามว่าคิดว่าเสียงที่สนับสนุนของพรรคภูมิใจไทยและเสียงจากพรรคพันธมิตรจะมีเท่าไหร่ นายศักดิ์สยาม กล่าวว่า สำหรับพรรคภูมิใจไทย 100 เปอร์เซ็นอยู่แล้ว ส่วนพรรคร่วมรัฐบาลก็คงจะมีมติหลังจากฟังการอภิปรายแล้ว เมื่อถามว่า เสียงของงูเห่าจากพรรคอื่นที่จะมาช่วยโหวตสนับสนุนมีหรือไม่ นายศักดิ์สยาม กล่าวว่า เดี๋ยวรอดูดีกว่า

ซักถึงส.ส.จากพรรคเศรษฐกิจไทย 3 คนที่มีข่าวว่าจะย้ายมาอยู่พรรคเศรษฐกิจไทย จะปรากฎตัวในการโหวตครั้งนี้หรือไม่ นายศักดิ์สยาม กล่าวว่า รอดูดีกว่า

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'พริษฐ์' อภิปรายปิด ซัดเพื่อไทยทำนโยบายไม่ตรงหาเสียง

นายพริษฐ์ วัชรสินธุ สส.บัญชีรายชื่อ พรรคก้าวไกล อภิปรายสรุปว่า โครงการเติมเงินผ่านดิจิทัลวอลเล็ตนั้นได้ไม่คุ้มเสีย และเต็มไปด้วยคำถาม อาทิ การกำหนดเงื่อนไขที่กีดกันผู้ค้ารายย่อย ไม่นำไปสู่การลงทุนระยะยาวที่มีตัวคูณเศรษฐกิจที่สูงกว่า

'เศรษฐา' ลั่นพูดจากใจไม่ต้องตีความ 'แรงค้านไร้อนาคต' ตอบกระทู้สดก้าวไกล

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีชี้แจงในสภาผู้แทนราษฎรที่ระบุว่า “แรงค้านที่ไร้อนาคต” มีความหมายหรือไม่ ว่า รัฐบาลภายใต้การนำของตนก็วิ่งสู้เพื่ออนาคต และพรรคร่วมรัฐบาลที่มาทำงานกับรัฐบาลก็วิ่งเพื่อปัจจุบัน

นายกฯ เสียงแข็ง! คุยตลอดปมแหล่งเงินใช้ในโครงการดิจิทัล ลั่นทุกอย่างยึดตามกม.

นายกฯ เผย คุยตลอดปมแหล่งเงินใช้ในโครงการดิจิทัล บอกเข้าใจข้อกังวล เดี๋ยวจะแถลงให้ทราบ ลั่นทุกอย่างต้องถูกต้อง เป็นไปตามกม. พร้อมรับการตรวจสอบ ไม่เสียกำลังใจหลังถูกมองเข้ามาการเมืองเริ่มเจอคดีเป็นหางว่าว

หมดปัญญา! ซัดรัฐบาลผ่านไป 10 เดือนไม่มีอะไรจับต้องได้ ฝ่ายค้านมุ่งแต่แก้ 112

ผ่านไป 10 เดือน รัฐบาลทำอะไรเป็นชื้นเป็นอันที่จับต้องได้บ้าง นอกจากนโยบายหาเสียง ประชาชนจะตายกันหมดแล้ว เศรษฐกิจย่อยยับ ตลาดตายเงียบ