'ปธ.วิปรัฐบาล' จับตาพรรคเศรษฐกิจไทย เชื่อมั่นเป็นฝ่ายค้านมีคุณภาพ ยังไม่รู้ได้ซักฟอกหรือไม่

14 ก.ค.2565 - นายนิโรธ สุนทรเลขา ส.ส.นครสวรรค์ พรรคพลัวประชารัฐ (พปชร.) ในฐานะประธานวิปรัฐบาล กล่าวถึงบทบาทของ พรรคเศรษฐกิจไทย ที่ถอนตัวจากการร่วมรัฐบาล จากนี้ไป จะทำอย่างไร ว่า จะติดตามการทำหน้าที่ฝ่ายค้านของพรรคเศรษฐกิจไทย เพราะเชื่อมั่นว่า จะทำหน้าที่ฝ่ายค้านที่มีคุณภาพ  ส่วนจะได้เวลาอภิปรายไม่ไว้วางใจด้วยในสัปดาห์หน้าหรือไม่นั้น ตรงนี้เป็นเรื่องภายในที่พรรคฝ่ายค้านจะคุยกัน
 
ประธานวิปรัฐบาล กล่าวว่า  กรอบเวลาการชี้แจงของรัฐมนตรีและรัฐบาล รวม 15 ชั่วโมง แม้ว่าจะน้อย แต่ก็ได้จัดสรรให้กับรัฐมนตรี คนละ 1 ชั่วโมง ส่วนพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม ได้เวลา 5 ชั่วโมง ทั้งนี้ในส่วนของรัฐบาลจะมีการประชุมวิปรัฐบาลในวันที่ 18 ก.ค.นี้อีกครั้งโดยเน้นย้ำเรื่องของการเตรียมการรับมือศึกอภิปรายไม่ไว้วางใจที่จะต้องเป็นไปตามระเบียบข้อบังคับตลอดและต้องดูแลสุขภาพ ระมัดระวังสถานการณ์การระบาดของโรคโควิด-19 ด้วยเนื่องจากจะเป็นช่วงที่ร่างกายอ่อนแอจากการตรากตรำประชุมต่อเนื่องหลายวันและยาวนาน

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เตือนอย่าประมาท 'บุคคลลึกลับ' เบื้องหลังนักร้องยื่นยุบเพื่อไทย เขย่านายกฯแพทองธาร!

มีผู้ร้องต่อกกต. ขอให้ยุบพรรคเพื่อไทย และตัดสิทธิ์ทางการเมืองนายกอุ๊งอิ๊ง ฐานยอมให้นายทักษิณครอบงำพรรค โดยผ่านทางอดีตนายกเศรษฐา ให้แต่งตั้งนายพิชิต ชื่นบาน เป็นรัฐมนตรีโดยขัดต่อรัฐธรรมนูญ

‘ธรรมนัส’ ลุยจังหวัดแพร่ตรวจน้ำท่วม หลัง นายกฯอิ๊งค์ ยกเลิกภารกิจลงพื้นที่

เพจเฟซบุ๊กเพจ ธรรมนัส พรหมเผ่า ของร้อยเอก ธรรมนัส พรหมเผ่า รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ โพสต์รูปภาพ ร้อ

เสียดายเคยชื่นชม 'แม่ยก' รับไม่ไหวภาพ 'สส.ปชป.' พินอบพิเทา 'ทักษิณ'

นางกาญจนี วัลยะเสวี หรือ ติ๊งต่าง เจ้าของฉายาไฮโซสปอร์ตคลับและแกนนำกลุ่ม ชาวไทยหัวใจรักสงบ อดีตแม่ยกพรรคประชาธิปัตย์ โพสต์

เตือน ปชป. ผสมพันธุ์ ‘ทักษิณ’ ระวังได้ ‘ปลาหมอคางเหลี่ยม’ กินเกลี้ยงบ่อ!

การผสมพันธุ์กับคุณทักษิณ ก็เหมือนเอา“ปลาหมอคางดำ” ลงบ่อเลี้ยงปลา ใครทำก็ต้องรับผิดชอบผลที่จะเกิดขึ้น ปลาหมอคางดำว่าร้ายแล้ว