'บิ๊กป้อม 'บึ้งตึง! ปัดตอบเศรษฐกิจไทยแพ้ยับเลือกตั้งซ่อมลำปาง

12 ก.ค.2565- ที่ทำเนียบรัฐบาล พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ(พปชร.)เดินทางเข้าประชุมคณะรัฐมนตรี(ครม.) โดยปฏิเสธตอบคำถาม กรณีที่ผู้สมัครรับเลือกตั้งซ่อมส.ส.ลำปาง เขต4 พรรคเศรษฐกิจไทย(ศท.)ของร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า พ่ายแพ้การเลือกตั้งซ่อมท่ามกลางกระแสวิจารณ์ ว่า ประชาชนไม่ยอมรับที่พรรคเศรษฐกิจไทย ยังสนับสนุนรัฐบาลอยู่ โดยพล.อ.ประวิตร มีสีหน้าบึ้งตึง และไม่ได้ให้สัมภาษณ์ทุกคำถาม จากนั้นเดินขึ้นตึกสันติไมตรี เพื่อเข้าประชุมครม.

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เป็นที่น่าสังเกตว่าก่อนประชุมครม.ทุกครั้ง พล.อ.ประวิตร จะเดินทางเข้ามาพักรอที่ห้องทำงานตึกบัญชาการ1 แต่วันนี้ได้ให้ขบวนรถ จอดส่งที่ตึกสันติไมตรี ทันที คาดว่าต้องการหลบสื่อเพราะไม่ต้องการตอบคำถามต่างๆ ในช่วงเวลานี้

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โฆษกรัฐบาล ขอบคุณ 'ผู้ว่าแบงก์ชาติ' ยอมรับเศรษฐกิจไทยฟื้นตัวช้า

นายชัย วัชรงค์ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวว่า ต่อการให้สัมภาษณ์ของนายเศรษฐพุฒิ สุทธิวาทนฤพุฒิ ผู้ว่าธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.) ให้สัมภาษณ์แก่สื่อมวลชนนั้น รัฐบาลต้องขอบคุณมากที่ ผู้ว่าฯธปท.

นักวิชาการเตือนเปิดเสรีให้ต่างชาติเช่าที่ดิน 99 ปี ต้องรอบคอบ อาจส่งผลเสีย

เปิดเสรีให้ต่างชาติเช่าที่ดิน 99 ปี ถือครองคอนโดได้ 75% ต้องรอบคอบ ประเมินผลกระทบกรณี EEC ให้ต่างชาติเช่า 99 ปีมาศึกษาดู ต้องทำความเข้าใจ การบริหารจัดการนโยบายที่ดินและอสังหาริมทรัพย์ในบริบททุนข้ามชาติโลกาภิวัตน์ให้ลึกซื้ง

'กุนซือนายกฯ' เขย่า 'แบงก์ชาติ' หัดร่วมมือรัฐบาลแก้เศรษฐกิจ

'พิชัย' ลั่นเตือนแล้วเศรษฐกิจไทยไตรมาสแรกย่ำแย่ ชี้นโยบายการเงินไม่สนับสนุน ขณะที่งบประมาณยังใช้ไม่ได้ จี้ 'แบงก์ชาติ' หนุนแก้เศรษฐกิจเหมือนธนาคารกลางประเทศอื่น

ไม่ไหวแล้ว 'เศรษฐา' จ่อเรียกประชุม ครม.เศรษฐกิจ นัดพิเศษ หลังรู้จีดีพีไทยโตต่ำสุดในอาเซียน

“เศรษฐา” เรียกประชุม ครม.เศรษฐกิจ นัดพิเศษ 27 พ.ค.นี้ หลังจีดีพีไทยไตรมาสแรกโตต่ำสุดในอาเซียน