กระเพื่อมอีก! แกนนำเสื้อแดงบางขุนเทียน หวั่นครอบครัวเพื่อไทยไม่นับญาติ

ส่อ กระเพื่อมอีก แกนนำเสื้อแดง ติดใจ เพื่อไทยไม่เปิดว่าที่ผู้สมัครส.ส.บางขุนเทียน ห่วงภรรยา ระบุ ชาวบ้านโทรมาถามข้องใจ ทำไมคนนั้นไม่เคยอยู่พรรคกลับได้ลง ยกการต่อสู้เสื้อแดงถูกล่ามโซ่ย้ำเตือน

12 ก.ค.2565- นายพิพัฒน์ชัย ไพบูลย์ อดีตผู้สมัครสมาชิกสภากรุงเทพมหานคร(สก.)เขตบางขุนเทียน พรรคเพื่อไทย และแกนนำคนเสื้อแดง โพสต์เฟซบุ๊คส่วนตัวว่า หลากความคิด หลายปัญหา ทุกอย่างต้องเป็นไปตามกรอบที่เขาวางไว้ แต่เชื่อว่าทุกอย่างต้องมีคำตอบ และเหตุผล แต่ในคำตอบและเหตุผลนั้น บางครั้งถูกหรือผิด อยู่ที่ใจคนคิด

หลังจากพรรคได้เปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส กทม. ในนามพรรคเพื่อไทยไปแล้ว 21คน แต่ในเขตบางขุนเทียน ยังไม่ประกาศเปิดตัว มีพี่น้องมากมายโทรมาหาผมและคุณกมลพัฒน์ ปุงบางกะดี่ ว่าเกิดอะไรขึ้น กราบขอบคุณทุกคนครับ ที่ยังรักกันยังห่วงใยกัน

ขอใช้พื้นที่นี้เรียนว่า ไม่มีอะไรครับ ทุกอย่างเป็นไปตามขั้นตอนของกระบวนการของพรรคฯ วันนี้ผมและคุณกมลพัฒน์ ปุงบางกะดี่ ยังยึดมั่นในความถูกต้อง เสมอภาค ยังยืนหยัดฝ่ายประชาธิปไตยและยังอยู่พรรคเพื่อไทย เลือดสีแดงยังเข้มข้น ภาพทรงจำในการต่อสู้กับทุกท่าน
ยังตรึงใจติดตา ภาพการถูกจองจำตอนถูกล่ามโซ่
ยังคอยเตือนจิตสำนึกวิญญาณ แห่งความเป็นตัวตน

ส่วนคำถามมากมาย ทำไม..? ทำไม.. ? ทำไม..? ทำไมคนนั้นไม่เคยเห็นหน้า ทำไมคนนั้นเคยอยู่พรรคนั้น ทำไมคนนั้นอยู่ดีๆก็ได้ลง

ทำไม..ทำไม? ขอบคุณและเข้าใจในความรู้สึก

ของทุกท่านที่ห่วงใยครับ แต่ทุกอย่างต้องเป็นไปตามกรอบกติกาขององค์กร ผมเชื่อว่าเร็วๆนี้จะมีคำตอบที่ดีที่สุดให้กับทุกท่าน ขอบคุณด้วยจิตคารวะ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'วัน' ยื่น กกต. ลาขาดเพื่อไทย เปิดใจทั้งน้ำตา คำพูดผู้ใหญ่ต้นเหตุไขก๊อก

'วัน อยู่บำรุง' ยื่นลาออกเพื่อไทยแล้ว เปิดใจน้ำตาคลอ พ้อคำพูดผู้ใหญ่ไม่อาจด้านอยู่ต่อ ย้ำสัมพันธ์ 'บิ๊กแจ๊ส' แน่นแฟ้น​ ลั่นตระกูลอยู่บำรุงไม่ประจบสอพลอใคร พร้อมเปิดทางร่วมงานพรรคใหม่

เปิดทาง 'ทักษิณ' พ้นมลทิน ช่วยงานได้ ชี้ปม 'วัน-เฉลิม' อุบัติเหตุไม่คาดคิด

'ภูมิธรรม' โยนถาม 'ทักษิณ' หลังเจ้าตัวปูดเตรียมช่วยงานรัฐบาลเมื่อพ้นโทษ ส.ค. ชี้พ้นมลทินช่วยงานพรรคได้ รับปัญหา 'วัน-เฉลิม' เป็นอุบัติเหตุที่ไม่คาดคิด เชื่อคลี่คลายด้วยดี

ส.ค."ทักษิณ"ติดปีกพ้นพักโทษ รอชักใยเศรษฐา-พท.เต็มตัว

ช่วงที่ผ่านมา ทักษิณ ชินวัตร ที่ถูกเรียกขาน นายกฯ ตัวจริง-หัวหน้าพรรคเพื่อไทยตัวจริง แม้จะอยู่ในช่วงการ พักโทษ แต่ก็ออกมาเคลื่อนไหวการเมืองทั้งในส่วนของรัฐบาลและพรรคเพื่อไทย

ปมขัดแย้งภายในเพื่อไทย บทพิสูจน์ภาวะผู้นำ 'อุ๊งอิ๊ง'

นายเทพไท เสนพงศ์ อดีต สส.นครศรีธรรมราช พรรคประชาธิปัตย์ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า ความขัดแย้งในพรรคเพื่อไทย : บทพิสูจน์ภาวะผู้นำของอุ๊งอิ๊ง