เด็กเก่าพปชร. แนะพรรคลุง เอาคนรอบตัวห่วยๆออกไปแล้วบริหารงานให้ดี ก็แค่นั้น

12 ก.ค.2565- ธันวา ไกรฤกษ์ ทีมโฆษกพรรคสร้างอนาคตไทย อดีตสมาชิกพรรคพลังประชารัฐ โพสต์เฟซบุ๊ก Thanva Krairiksh – ธันวา ไกรฤกษ์ ว่าอะไรที่ทำให้คิดว่า.. การเกณฑ์คนมานั่งถือป้ายมันเป็นภาพลักษณ์ที่ดี หรือจะกลายเป็นกระแสไวรัลให้ประชาชนลงคะแนนเสียงให้อีก?

ถ้าลุงตู่ยังเชื่อในวิธีการที่เขาจัดให้ เลือกตั้งครั้งหน้าได้กลับไปเลี้ยงหลานแน่นอนครับ!

ไม่ใช่ว่าเห็นพรรคอื่นทำก็ทำตามเขา แนวลุงไม่ใช่แบบนี้ ทำสิ่งที่ถูกต้องก็พอ เอาคนรอบตัวห่วยๆออกไปแล้วบริหารงานให้ดี ก็แค่นั้น.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เพิ่งกินข้าวกัน 'วัน' งงข่าว 'สันติ-วราเทพ' ทิ้งลุงป้อม

นายวัน อยู่บำรุง หัวหน้าทีมกรุงเทพฯ พรรคพลังประชารัฐ(พปชร.) โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กเมื่อวานนี้ว่า "วันนี้ 18.00 น. ผมทานข้าวอยู่กับลุงป้อมพร้อมท่านสันติและท่านวราเทพ สื่อไปเอาข่าวมาจากไหนครับ"

'ไพบูลย์' ยัน 'สันติ-วราเทพ' ไม่ทิ้ง พปชร. ก็รู้กันอยู่พวกไหนปล่อยข่าวไม่หวังดี

นายไพบูลย์ นิติตะวัน เลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีกระแสข่าวนายสันติ พร้อมพัฒน์ รองหัวหน้าพรรค และนายวราเทพ รัตนากร ผู้อำนวยการพรรค จะนำ สส.

'ภูมิธรรม-ประเสริฐ' ปัด ยังไม่เคยคุย กลุ่ม 'สันติ-วราเทพ' กลับเพื่อไทย

นายภูมิธรรม เวชยชัย รองนายกรัฐมนตรี และรมว กลาโหม ให้สัมภาษณ์ถึงกระแสข่าว นายสันติ พร้อมพัฒน์ รองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) และกลุ่มนายวราเทพ รัตนากร สมาชิกพรรคพลังประชารัฐ

'เลขาฯ พท.' ปัด 'สันติ-วราเทพ' ติดต่อขอกลับรังเก่า แบะท่าคนกันเอง

'สรวงศ์' ปัด 'สันติ-วราเทพ' ติดต่อย้ายกลับพท. แต่ไม่รู้คุยช่องทางอื่น ชี้หอบ สส. กลับรังเก่า ต้องไร้พรรคสังกัดก่อน แบะท่าคนกันเองทั้งนั้น

สะพัด 'สันติ-วราเทพ' ทิ้งพลังประชารัฐ กลับเพื่อไทย

ผู้สื่อข่าวรายงานงานว่า จากกรณีที่ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผา สส.พรรคพลังประชารัฐ ออกมาเปิดเผยว่า ยังมี สส.-แกนนำในกลุ่มพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ