'การุณ' ไม่สนโดนเพื่อไทยเขี่ย รับไม่ได้พฤติกรรมผู้บริหารพรรคบางคน

‘เก่ง ดอนเมือง’ เคลื่อนไหวแล้วหลังเพื่อไทยไม่ส่งชื่อลงสมัครเลือกตั้ง ส.ส.กทม. เผยเป็นตัวของตัวเอง ไม่ชอบทำตามคำสั่งใคร อัดกลับบิ๊กเนมไม่กล้ามาคุย เหตุทำในสิ่งรับไม่ได้

11 ก.ค.2565 - นายการุณ โหสกุล ส.ส.ดอนเมือง พรรคเพื่อไทย ให้สัมภาษณ์กรณี พรรคเพื่อไทยประกาศชื่อ นายสุธนพจน์ กิจธนาภิทักษ์ เป็นว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ดอนเมืองว่า ส่วนตัวไม่ทราบเลยว่า พรรคเพื่อไทยมีมติอย่างไร จะส่งใครลงแทนใคร เพราะไม่ได้เข้าร่วมประชุมหรือทำกิจกรรมของพรรคเลย หากจะส่งใครลงแทน ไม่ติดใจ แต่ขอให้มีความชัดเจน

นายการุณ ระบุว่า ขอยืนยันว่าไม่เคยมีปัญหาอะไรกับใครในพรรคเพื่อไทย และรักพรรคเพื่อไทยมากมาโดยตลอด ปัญหาต่างๆอาจเป็นเพราะตนเป็นตัวของตัวเอง ไม่ค่อยทำตามคำสั่งใคร ยิ่งเป็นเรื่องที่ให้กล่าวร้ายผู้อื่น ไม่ทำเด็ดขาด

"ยืนยันจะลงสมัครส.ส.เขตดอนเมืองแม้พรรคเพื่อไทยจะไม่ส่งก็ตาม และไม่กังวลต่อการแข่งขัน มั่นใจกับสิ่งที่ตนได้ทำให้พี่น้องชาวดอนเมืองมาโดยตลอด แต่ทุกอย่างอยู่ที่ประชาชนจะเป็นคนเลือก"

ส่วนประเด็นที่พรรคเพื่อไทยให้คนอื่นลงสมัครแทน ไม่ได้มีการคุยกับผู้บริหารพรรคเพื่อไทย คงเพราะไม่มีใครกล้ามาคุยกับตน และอีกอย่างผู้บริหารพรรคบางคนก็ทำในสิ่งที่รับไม่ได้ด้วย

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ธรรมนัส' รูดซิปปาก! ไม่รู้ 'วัน อยู่บำรุง' ย้ายซบพลังประชารัฐ เรื่องของบิ๊กป้อม

ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รมว.เกษตรและสหกรณ์ในฐานะเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ ปฏิเสธที่จะตอบคำถามถึงกรณี นายวัน อยู่บำรุง อดีตสมาชิกพรรคเพื่อไทย จะย้ายไปสมัครสมาชิกพรรคพลังประชารัฐในวันอังคารที่ 23 ก.ค.นี้โดยระบุสั้นๆว่า ตนไม่ทราบ

ก้าวไกลเพ้อชนะยุบพรรค!

ใจดีสู้เสือ! "ชัยธวัช" เชื่อ "ก้าวไกล" มีโอกาสชนะสูง อ้างยิ่งศาล รธน.ปิดไต่สวน "คดียุบพรรค" ก็ยิ่งมั่นใจในคำแถลงปิดคดี ปลุกกองเชียร์ 7 ส.ค.

‘อยู่บำรุง’ อยู่บ้านป่า เลือกนายดูนํ้าใจ ‘เหลิม’ รอเพื่อไทยขับ ‘วัน’ เปิดตัว พปชร. 23 ก.ค.

"ทักษิณ" หอบหลานไปเลี้ยงที่เขาใหญ่ “อนุทิน” เปิดรีสอร์ตต้อนรับ ร่วมร้องเพลงสนุกสนาน "เหลิม-วัน" ซบพลังประชารัฐ ปิดดีล ของแท้ เปิดตัว 23 ก.ค. เผยสัมพันธ์

จับตาเปิดตัว 'วัน อยู่บำรุง' ซบพลังประชารัฐ 23 ก.ค.นี้ ยังมีไหลเข้าตามมาอีก

นายสามารถ เจนชัยจิตรวนิช อดีตผู้ช่วยรัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม โพสต์เฟสบุ๊คระบุถึงกรณีที่นายวัน อยู่บำรุง เตรียมย้ายไปร่วมงานกับพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.)ว่า ”ปิดดีล ของแท้....อังคารนี้ บ่ายสาม รอพี่หนุ่ม เปิดตัว... มีคนตามมาอีกเพียบ...งานนี้ของแท้..

เคลื่อนไหวทันควัน! 'กาโม่ อาชวิน' ทายาทอยู่บำรุง โพสต์ชี้แจงหลัง 'เฉลิม' จะพาเข้า พปชร.ด้วยกัน

นายอาชวิน อยู่บำรุง หรือ กาโม่ ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม บุตรชายนายวัน อยู่บำรุง อดีต สส.กทม. โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า จากที่มีการได้กล่าวถึงชื่อผม

'ก้าวไกล' มองคดียุบพรรคไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น ตอนนี้เตรียมพร้อมเป็นรัฐบาล เลือกตั้งครั้งหน้า

นายชัยธวัช ตุลาธน สส.บัญชีรายชื่อและหัวหน้าพรรคก้าวไกล, นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ สส.บัญชีรายชื่อและประธานที่ปรึกษาหัวหน้าพรรคก้าวไกล กล่าวเปิด 3 วิสัยทัศน์พัฒนาเชียงใหม่ พร้อมกับเปิดตัว นายพันธุ์อาจ ชัยรัตน์ ว่