'ปธ.ชวน' เยี่ยม 'เทพไท-มาโนช' เรือนจำเมืองคอน แนะใช้เวลาให้เกิดประโยชน์

‘ประธานชวน’ เยี่ยม ‘เทพไท-มาโนช’ เรือนจำกลางนครศรีธรรมราช ทั้งคู่กำลังใจดี แนะใช้เวลาให้เกิดประโยชน์

11 ก.ค. 2565 – เมื่อเวลา 09.00 น. ที่เรือนจำกลางนครศรีธรรมราช นายชวน หลีกภัย ประธานรัฐสภา พร้อมด้วยนายอิสระ เสรีวัฒนวุฒิ ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคประชาธิปัตย์ และคณะ เข้าเยี่ยม นายเทพไท เสนพงศ์ อดีต ส.ส.นครศรีธรรมราช พรรคประชาธิปัตย์ และนายมาโนช เสนพงศ์ อดีตนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดนครศรีธรรมราช ที่ต้องโทษจำคุก 2 ปี ตามคำพิพากษายืนของศาลฎีกา เมื่อวันที่ 6 ก.ค.ที่ผ่านมา

โดยนายอิสระ เปิดเผยภายหลังเข้าเยี่ยม ว่า นายชวนและตน ขอเข้าเยี่ยมตามปกติทั่วไป เพื่อให้กำลังใจในฐานะเพื่อนร่วมพรรคที่ไม่ทิ้งกัน โดยนายเทพไท และนายมาโนช กำลังกาย กำลังใจดี ขณะที่ระหว่างเข้าเยี่ยม นายชวน ได้แนะนำให้ใช้เวลาให้เกิดประโยชน์ ก่อนจะเดินทางกลับมาที่ท่าอากาศยานตรัง เพื่อขึ้นเครื่องบินกลับไปปฏิบัติภารกิจต่อที่รัฐสภา.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เศรษฐา' อย่าสับสน! โพลวัดผลงาน ไม่ใช่เรตติ้งนายกฯ

นายเทพไท เสนพงศ์ อดีต สส.นครศรีธรรมราช พรรคประชาธิปัตย์ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า อย่าสับสน !!! ระหว่างผลงาน กับการเลือกนายกฯ คนต่อไป

'ก้าวไกล' เหยื่อระบอบทักษิณ! ตราบใดกระแส 'อนุรักษ์นิยม' ยังไม่ฟื้น

นายเทพไท เสนพงศ์ อดีต สส.นครศรีธรรมราช พรรคประชาธิปัตย์ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่าพรรคก้าวไกล เหยื่อของระบอบทักษิณ!

เทพไท จับไต๋ 'ทักษิณ' ลงพื้นที่งานบุญ แฝงลงพื้นที่การเมือง แนะเข้าพิธีบวชล้างกิเลส

นายเทพไท เสนพงศ์ อดีต สส.นครศรีธรรมราช โพสต์เฟซบุ๊ก “เทพไท – คุยการเมือง” ก่อนช่วยงานรัฐบาล แนะ ทักษิณ บวช ทำบุญใหญ่ ตั้งฉายา “ทักษิโณ ภิกขุ”

'รัฐสภา' ไม่มีอำนาจรับรองวุฒิการศึกษา ปัดก้าวล่วงคุณสมบัติ สว.

'อาพัทธ์' โต้ 'สมชัย' รัฐสภาไม่มีอำนาจตรวจสอบ-รับรองวุฒิการศึกษา เผยต้องคุยฝ่ายกฎหมายก่อนเอาผิดได้หรือไม่ ปัดก้าวล่วงคุณสมบัติ สว.

ใครโกหก! ‘เทพไท’ ยก ’เสรีพิศุทธ์’ คนจริง ขอออกมายืนยันพบ ‘ทักษิณ’ ชั้น14 อีกครั้ง

หากจะให้วิเคราะห์จากคำตอบ ที่ออกจากปากคุณทักษิณแบบสั้นๆ คิดว่าเรื่องนี้เป็นความจริงสูงมาก คุณทักษิณไม่กล้าสัมภาษณ์ยาวกว่านี้ จึงพูดตัดบทแล้วเดินหนีผู้สื่อข่าวไป