'ชนะศักดิ์' อัดยับ 'มงคลกิตติ์' พูดข่มขู่นายกฯ ทำตัวเป็นอันธพาลทั้งในและนอกสภาฯ

น้องแรมโบ้ “ชนะศักดิ์” อัด “มงคลกิตติ์” คงไม่มีสมองคิดก่อนพูดข่มขู่นายกฯให้ระวังหากลงพื้นที่อาจถูกทำร้าย ที่ผ่านมายังมีพฤติกรรมท้าตีท้าต่อยคนไปทั่วนี่หรือคือ ส.ส.ผู้ทรงเกียรติ ขอประชาชนคิดก่อนเลือกคนแบบนี้เข้าสภาฯอีก

9 ก.ค.2565 - นายชนะศักดิ์ อัตถาวงศ์ ที่ปรึกษารัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวถึง นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ หัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ ให้นายกฯประยุทธ์ระวังในการลงพื้นที่อาจถูกทำร้าย โดยนายชนะศักดิ์ ซัดกลับว่า ไม่น่าเชื่อว่าเรื่องแบบนี้จะออกมาจากปากของคนที่ได้ชื่อว่าเป็น ส.ส.ผู้ทรงเกียรติในสภาฯ เป็นถึงผู้แทนของประชาชนแต่มีมันสมองคิดแต่เรื่องลบ ทั้งนี้การที่ออกมาพูดแบบนี้ตนเองยังมองว่าถือเป็นการข่มขู่นายกฯประยุทธ์ และไม่ควรนำเรื่องเช่นนี้ออกมาพูดเพราะหิวแสงอยากดังให้เป็นข่าวเท่านั้น

นายชนะศักดิ์ระบุว่า นายมงคลกิตติ์ ไม่ควรนำเรื่องการลงพื้นที่ของนายกฯมาล้อเล่น เพราะการลงพื้นที่ทุกครั้งถือว่าเป็นการลงไปติดตามงานนโยบายที่ทำเอาไว้ ซึ่งล้วนแต่จะเกิดประโยชน์กับประชาชนทั้งนั้น ส่วนการรักษาความปลอดภัยถือเป็นเรื่องของหน่วยงานด้านความมั่นคงและเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ทำหน้าที่รักษาความปลอดภัยในพื้นที่

“นายมงคลกิตติ์เป็นถึง ส.ส.การที่พูดออกมาเช่นนี้มันทำให้มองได้ว่าไม่มีสมอง ไม่ได้คิดก่อนพูด และนอกจากไม่มีสมองแล้วที่ผ่านมายังมีพฤติกรรมชอบทำตัวเป็นอันธพาลทั้งในสภาฯและนอกสภาฯ ทำตัวเป็นนักเลงท้าต่อยท้าตีคนไปเรื่อย นี่หรือคือส.ส.ผู้ทรงเกียรติ

นายมงคลกิตติ์ไม่เคยสนใจความเป็นอยู่ของประชาชนในฐานะเป็นผู้แทน ซึ่งคนที่มีความคิดอุบาทว์แบบนี้ตนเองอยากให้ประชาชนได้พิจารณาก่อนว่าการเลือกตั้งครั้งหน้าควรที่จะเลือกเข้ามาเป็นผู้แทนหรือไม่”

"แถวอีสานบ้านตนเองถ้ามีใครสักคน เป็นคนประเภทคล้ายคนสติ สตัง ฟั่นเฟือน ไม่สมประกอบ ปู่ย่าตายาย จะสอนว่า " อย่าไปถือคนบ้า อย่าว่าคนเมา" เพราะคนประเภทนี้เอาถ่านไม่ได้ ไร้สาระ หรือไม่ก็ต้องแจ้งเจ้าหน้าที่รีบนำตัวส่งโรงพยาบาลศรีธัญญาโดยด่วนที่สุด" นายชนะศักดิ์ กล่าว

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เศรษฐา' อย่าสับสน! โพลวัดผลงาน ไม่ใช่เรตติ้งนายกฯ

นายเทพไท เสนพงศ์ อดีต สส.นครศรีธรรมราช พรรคประชาธิปัตย์ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า อย่าสับสน !!! ระหว่างผลงาน กับการเลือกนายกฯ คนต่อไป

แจกเงินดิจิทัล1หมื่นบาท ปิดปาก 'ปุ๋ย คนละครึ่ง'?

รัฐบาลเพื่อไทยนำโดย เศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี และ ภูมิธรรม เวชยชัย รองนายกฯ และ รมว.พาณิชย์ ผนึกกำลัง ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รมว.เกษตรและสหกรณ์ ในฐานะเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ

นายกฯ สั่ง ปปง.เร่งยึดทรัพย์แก๊งค้ายา

นายกฯ นั่งหัวโต๊ะ สั่ง ปปง.มีอำนาจพิเศษสูงต้องทำงานแบบล้วงลูก เร่งยึดทรัพย์ตัดตอนขบวนการค้ายาฯ อย่ามัวแต่ช้า หวั่นโอนเงินหนี กำชับอย่าทำงานแบบไซโลให้เป็นข้อครหา

'เศรษฐา' ฟุ้งเตรียมถกมะกันตัดตอนยาเสพติด

นายกฯ มอบอุปกรณ์ป้องกันและตอบโต้กลุ่มผู้ค้ายาเสพติด ย้ำให้ความสำคัญถือเป็นความปลอดภัยเจ้าหน้าที่ กำชับดูแลการจ่ายรางวัลนำจับเหมาะสม ไม่ใช่รอนานจนเกษียณถึงได้ เตรียมคุย 'ทูตมะกัน' ตัดตอนยาบ้า