'โทนี' เย้ยรัฐบาลจะพีอาร์แข่งกับ 'ชัชชาติ' ต่อให้มีกรมประชาสัมพันธ์ยังไงก็โฆษณาไม่ขึ้น

 

'โทนี'เย้ยรัฐบาลจะพีอาร์แข่งกับ'ชัชชาติ'ต่อให้มีกรมประชาสัมพันธ์ยังไงก็โฆษณาไม่ขึ้น สินค้าจะโฆษณาขึ้นอยู่ที่ผลิตภัณฑ์ แล้วคนลองใช้ดีไม่ดีก็จะบอกปากต่อปาก แนะต้องเปลี่ยนทัศนคติมีสภาต้องตอบสนองประชาชน

6 ก.ค.2565 - เฟซบุ๊กแฟนเพจ CARE คิด เคลื่อน ไทย เผยแพร่คำพูดของ นายทักษิณ ชินวัตร หรือ โทนี วู้ดซัม อดีตนายกรัฐมนตรี ในรายการ CareTalk x Care ClubHouse หัวข้อ "ผู้นำต้องทำงาน ไม่ใช่ผลาญแต่ภาษี" ในวันอังคาร ที่ 5 กรกฎาคม 2565  เวลา 2 ทุ่ม เป็นต้นไป ตอนหนึ่งว่า

“...จะพีอาร์แข่งกับชัชชาติ ต่อให้มีกรมประชาสัมพันธ์ ยังไงก็โฆษณาไม่ขึ้น...”
.
วันนี้ท่านต้องเปลี่ยนทัศนคติ ท่านไม่ได้มีอำนาจเหนืออธิปไตยแล้ว ท่านมีสภา ต้องตอบสนองประชาชน ถ้าทำไม่ได้ ไม่ต้องทุ่มงบพีอาร์แข่งชัชชาติให้เสียเวลา สำหรับท่าน ต่อให้มีกรมประชาสัมพันธ์ ให้สรรเสริญช่วยแล้ว ก็ยังโฆษณาไม่ขึ้น เพราะสินค้าจะโฆษณาขึ้น มันอยู่ที่ผลิตภัณฑ์ แล้วคนลองใช้ดีไม่ดีก็จะบอกปากต่อปาก
.
ดังนั้นท่านต้องเปลี่ยนทัศนคติใหม่ ท่านต้องทำงานด้วยหัวใจ ต้องรักประชาชน ต้องใช้ภาษีให้คุ้มค่า ไม่ใช่อยากทำอย่างนี้อยากซื้ออันนี้ แบบนี้เขาเรียกว่า ล้างผลาญภาษี

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ชัชชาติ ลุยกินเมนูปลาหมอคางดำ แนะคนกรุงจับมาทำอาหาร สั่งห้ามเลี้ยง

นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ไลฟ์ผ่านเพจเฟซบุ๊ก โดยเขียนแคปชั่นระบุว่า “เมนู ปลาหมอคางดำ” เผยภาพครัวที่กำลังทำอาหารเมนูปลาหมอคางดำ

'เทพไท' ชี้ไม่เนียน ดูแล้วน่าเกลียด ปมย้ายคนว๊อยส์ทีวี มาหากินงบแผ่นดินผ่านช่อง NBT

นายเทพไท เสนพงศ์ อดีต สส.นครศรีธรรมราช โพสต์ข้อความในเพจเฟซบุ๊ก “เทพไท-คุยการเมือง” อย่าเอาทีวีช่องรัฐ เป็น ทีวีช่องชิน

อธิบดีกรมประชาฯ แจงดึงอดีตคน Voice TV จัดรายการ NBT

นางสุดฤทัย เลิศเกษม อธิบดีกรมประชาสัมพันธ์ กล่าวถึงกระแสข่าวที่อดีตผู้จัดรายการจาก Voice TV เข้ามาจัดรายการ “คุยคลายข่าว” ที่ช่อง NBT2HD ว่า การปรับเปลี่ยนผู้จัดรายการ หรือ ปรับผังรา

นายกฯ ควงผู้ว่าฯกทม. ตรวจคลองโอ่งอ่าง ชุมชนวอนช่วยกระตุ้นท่องเที่ยวให้คึกคักอีกครั้ง

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี พร้อมคณะ อาทิ นายจักรพงษ์ แสงมณี รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร นายวิศณุ ทรัพย์สมพล รองผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร นางวันทนีย์ วัฒนะ

'นิด้าโพล' ชี้ประชาชนไม่พอใจผลงาน 9 เดือนรัฐบาลเศรษฐา

ศูนย์สำรวจความคิดเห็น “นิด้าโพล” สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ (นิด้า) เปิดเผยผลการสำรวจของประชาชน เรื่อง “ขอถามบ้าง … 9 เดือน รัฐบาลนายกฯ เศรษฐา” ทำการสำรวจระหว่างวันที่ 4-5 มิถุนายน 2567 จากประชาชนที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไป กระจายทุกภูมิภาค ระดับการศึกษา อาชีพ และรายได้ ทั่วประเทศ

งามไส้! กทม.จัดซื้อเครื่องออกกำลังกาย ราคาแพงยับ

เพจเฟซบุ๊ก "ชมรม STRONG ต้านทุจริตประเทศไทย" ได้โพสต์เนื้อหา การจัดชื้ออุปกรณ์ออกกำลังกายในสวนสาธารณะ โดยมีเนื้อหาใจความว่า กทม. จัดซื้อเครื่องออกกำลังกาย เครื่องละ 4 แสน เครือข่าย STRONG ต้านทุจริตประเทศไทยพบเห็นความผิดปกติ