'สุชาติ' ยืนยัน 'บิ๊กป้อม' นำทีม พปชร.ลุยโรดโชว์ชลบุรี ส.ส.-รมต. ขึ้นเวทีปราศรัยผลงาน

4 ก.ค. 2565 - นายสุชาติ ชมกลิ่น รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน ในฐานะผู้อำนวยการพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) เปิดเผย ว่า ขณะนี้พรรคได้เตรียมความพร้อมการจัดกิจกรรมโรดโชว์ “พลังประชารัฐ พลังเพื่อชาติไทย” ในวันที่ 10 ก.ค. ที่จ.ชลบุรี ซึ่งขณะนี้พื้นที่ได้เตรียมความพร้อมเป็นที่เรียบร้อย ซึ่งพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคพปชร. พร้อมที่จะพบกับชาวบ้าน ผู้นำท้องถิ่นและประชาชนจังหวัดใกล้เคียง ในเวลาประมาณ 20.00 น. โดยงานจะเริ่มเวลา 17.00 น. ซึ่งในงานได้มีการจัดสรรเวลาเพื่อให้ส.ส.ของพื้นที่ขึ้นพูดปราศรัยกับชาวบ้าน พร้อมด้วยรัฐมนตรีได้ นำเสนอผลงาน ประมาณคนละ 10 -15 นาที

ทั้งนี้ประเด็นสำคัญในการพบปะประชาชนครั้งนี้ หัวหน้าพรรค จะได้พูดถึงการทำงานที่ได้เข้าไปช่วยเหลือประชาชน โดยเฉพาะภาคตะวันออกที่มักประสบปัญหาภัยแล้ง น้ำไม่เพียงพอต่อการอุปโภค บริโภค และมีผลกระทบต่อภาคประกอบการ ซึ่งเป็นภาคสำคัญ ที่สร้างผลิตภัณฑ์มวลรวมทางเศรษฐกิจให้กับประเทศ สูงสุดเป็นอันดับสอง รองจากกรุงเทพฯ ซึ่งภาคประกอบการมีความพึงพอใจในการดำเนินงานของหัวหน้าพรรคมีความจริงจังในการแก้ปัญหาน้ำให้เพียงพอ

ขณะเดียวกัน ตนจะพูดถึงเรื่องแก้ไขปัญหาแรงงาน ซึ่งได้ทำมาอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะนโยบายแก้ปัญหาแรงงานให้ผู้ประกอบการสามารถเดินเครื่องได้ในช่วงเกิดวิกฤติโควิด 19 เพื่อให้ไทยส่งออกได้ต่อเนื่อง

ส่วนนายอิทธิพล คุณปลื้ม รัฐมนตรีว่าการกระทรวงวัฒนธรรม ก็จะนำเสนอเรื่องผลงานของกระทรวงว่าได้ดำเนินการอะไรไปบ้าง พร้อมแนวทางการทำงานของพรรคเพื่อพี่น้องประชาชนที่ต้องขับเคลื่อนกันในอนาคต

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“สุชาติ” จัดใหญ่ ติดอาวุธเสริมแกร่ง SMEs ไทย พร้อมมอบ 7 รางวัลSME ต้นแบบ, เร่งขับเคลื่อนสู่เป้า 40%GDP ในปี2570

นายสุชาติ ชมกลิ่น รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงพาณิชย์ จัดงานมหกรรมความรู้ที่จะสร้างแรงบันดาลใจให้ SMEs ไทย “Thailand Trade Exponential Fest 2024”

เสียดายเคยชื่นชม 'แม่ยก' รับไม่ไหวภาพ 'สส.ปชป.' พินอบพิเทา 'ทักษิณ'

นางกาญจนี วัลยะเสวี หรือ ติ๊งต่าง เจ้าของฉายาไฮโซสปอร์ตคลับและแกนนำกลุ่ม ชาวไทยหัวใจรักสงบ อดีตแม่ยกพรรคประชาธิปัตย์ โพสต์

เตือน ปชป. ผสมพันธุ์ ‘ทักษิณ’ ระวังได้ ‘ปลาหมอคางเหลี่ยม’ กินเกลี้ยงบ่อ!

การผสมพันธุ์กับคุณทักษิณ ก็เหมือนเอา“ปลาหมอคางดำ” ลงบ่อเลี้ยงปลา ใครทำก็ต้องรับผิดชอบผลที่จะเกิดขึ้น ปลาหมอคางดำว่าร้ายแล้ว

ชี้เปรี้ยง 'ทักษิณ' หลงประเด็น อ้างแพ้เลือกตั้งเพราะ 'อิ๊งค์' ลาคลอด 10 วัน

ทำไมการเลือกตั้งเมื่อปี 2566 พรรคเพื่อไทยจึงไม่ชนะเป็นที่1 คุณทักษิณได้อธิบายเหตุผลว่า การแพ้เลือกตั้งให้กับพรรคก้าวไกล เมื่อการเลือกตั้ง เมื่อ

ชาวแพร่รอเก้อ! นายกฯแพทองธาร ลงพื้นที่แค่จังหวัดน่าน

.ส.แพทองธาร ชินวัตร นายกรัฐมนตรี แจ้งผ่าน X ว่า ต้องขออภัยพี่น้องประชาชน จ.แพร่ เป็นอย่างสูงค่ะ จากเดิมที่ดิฉันตั้งใจจะลงพื้นที่