‘หญิงหน่อย’ จัดเวิร์กช็อปผู้สมัคร ส.ส.กทม.-ภาคกลาง จ่อคิกออฟแคมเปญ สู้เพื่อคนตัวเล็ก

‘สุดารัตน์’ สั่งลุย Workshop ผู้สมัครส.ส.กทม.และภาคกลาง จ่อคิกออฟแคมเปญ #สู้เพื่อคนตัวเล็ก ลั่นขอทำคนหายจน หมดหนี้

3 ก.ค.2565-ที่พรรคไทยสร้างไทย  จัด Workshop ผู้สมัคร “ภาคกทม. ภาคกลางสร้างไทย” เพื่อพบปะว่าที่ผู้สมัครส.ส.ภาคกทม. และภาคกลาง กว่า 150 คน โดยมีคณะผู้บริหารของพรรคเข้าร่วมงานอย่างคึกคัก นำโดยคุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประธานพรรค นายสุพันธุ์ มงคลสุธี หัวหน้าทีม เศรษฐกิจพรรค นายประวัฒน์ อุตตะโมช ประธานคณะกรรมการบริหารพื้นที่ภาคตะวันออก นายอุดมเดช รัตนเสถียร ประธานคณะกรรมการบริหารพื้นที่ภาคกลาง และนายสุธา ชันแสง ประธานคณะกรรมการบริหารพื้นที่ภาคกทม.

คุณหญิงสุดารัตน์ กล่าวว่า พรรคไทยสร้างไทย เป็นสถาบันทางการเมืองที่มีประชาชนเป็นเจ้าของอย่างแท้จริง เพื่อก้าวข้ามความขัดแย้ง รับฟังความเห็นต่าง มุ่งสร้างเศรษฐกิจไทย ซึ่งพรรคไทยสร้างไทยเป็นพรรคแรกและพรรคเดียวที่กล้าประกาศอย่างชัดเจนว่าจะ #สู้เพื่อคนตัวเล็ก และเป็นผู้อาสารับใช้ประชาชนในนามไทยสร้างไทยทุกคนต้องมีดีเอ็นเอของพรรคคือ ทำงานจริงจัง ฟังเสียงประชาชน ต้องทำงานลงพื้นที่อย่างต่อเนื่อง โดยมีเข็มมุ่งในการร่วมกันสร้างและส่งมอบประเทศไทยที่ดีที่สุดให้กับลูกหลานของเรา ทําให้พี่น้องคนไทยทุกคนได้รับการดูแลอย่างดีที่สุดตั้งแต่เกิดจนแก่ เพื่อให้ทุกคนรู้สึกภาคภูมิใจในศักดิ์ศรีของความเป็นมนุษย์ พร้อมเตรียมจะเริ่มแคมเปญ สู้เพื่อคนตัวเล็ก เพื่อเป็นทางเลือกใหม่ทางรอดของประเทศ ให้คนไทย หายจน หมดหนี้ มีรายได้อย่างยั่งยืน

“สองเรื่องสำคัญที่ทีมไทยสร้างไทยต้องทำความเข้าใจ คือ “รัฐราชการ” และแนวคิดแบบ “อำนาจนิยม” เราไม่ใช่พรรคสุดโต่งที่รื้อโครงสร้าง แต่จะมุ่งสร้างการทำมาหากินให้กับประชาชนคนตัวเล็ก ดังนั้นหัวใจสำคัญของพรรคไทยสร้างไทย คือ #สู้เพื่อคนตัวเล็ก ที่เป็นคนกว่า 90% ของประเทศ โดยปลดปล่อยประชาชนจากพันธนาการ “รัฐราชการอำนาจนิยม” (Libertae) และการเสริมสร้างพลังอำนาจ (Empower) ด้วยการเติมทุน เติมความรู้ และการตลาด เพื่อให้ประชาชนคนตัวเล็กลุกขึ้นมาทำมาหากินได้เร็วที่สุด แข็งแรงที่สุด”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

นายกฯ ถึงอุบลฯ ไหว้พระ เดินชมตลาด สส.ไทยสร้างไทยหน้าเดิม รอต้อนรับด้วย

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี กราบนมัสการพระเจ้าใหญ่อินทร์แปลง โดยนายกฯได้ถวายขันหมากเบ็ง จากนั้นได้กราบนมัสการและสนทนาธรรมกับพระวชิรกิจโกศล (พระครูสารกิจโกศล) เจ้าอาวาสวัดมหาวนาราม พระอารามหลวง รองเจ้าคณะจังหวัดอุบลราชธานี

รทสช. ชี้ข่าวยกเลิกสส.บัญชีรายชื่อ ไม่มีมูลเหตุ วอนทุกฝ่ายหยุดประเด็นทางการเมือง

นายอัครเดช วงษ์พิทักษ์โรจน์ สส.ราชบุรี ในฐานะโฆษกพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) กล่าวถึงกรณีที่มีกระแสข่าวเกี่ยวกับการจะแก้ไขรัฐธรรมนูญให้ยกเลิก สส.ระบบบัญชีรายชื่อ เหลือเพียง สส.ระบบแบ่งเขต ว่า การมี สส.ทั้ง 2 ระบบเป็นสิ่งที่ดีที่สุดอยู่แล้ว

นายกฯ เมิน 'หญิงหน่อย' จี้ทำสัญญาไม่โละ สส.ปาร์ตี้ลิสต์ บอกอย่าสร้างประเด็น

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีที่ คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ หัวหน้าพรรคไทยสร้างไทย ออกมาระบุว่าพรรคเพื่อไทย มีแนวคิดที่จะแก้ไขรัฐธรรมนูญ โล๊ะทิ้งสส.บัญชีรายชื่อให้เป็น

'อ้วน' ตอก 'เจ๊' ฝันแก้รธน.ไม่มีส.ส.ปาร์ตี้ลิสต์ ลั่น!ยังต้องพึ่งพาก้าวไกล

ที่ทำเนียบรัฐบาล นายภูมิธรรม เวชชชัย รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีที่ คุณหญิ

ไม่พลาด! 'อนุสรณ์' ไล่อัด 'หญิงหน่อย' มโนไปเรื่อย ปูดแก้รธน.โละทิ้งสส.ปาร์ตี้ลิสต์

นายอนุสรณ์ เอี่ยมสะอาด สส.บัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย กล่าวถึงกรณี คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ หัวหน้าพรรคไทยสร้างไทย (ทสท.) อ้างว่ามีความพยายามจะแก้รัฐธรรมนูญให้ สส.มีที่มาจากระบบเขตทั้งหมด 500 ที่นั่ง