'เต้' หยาม 'ธรรมนัส' อย่าขี้ฟัน! โหวตคว่ำบิ๊กตู่ ชู 'ชัชชาติ' นายกฯ คนใหม่

‘มงคลกิตติ์’ บี้ ‘ธรรมนัส’ โหวตคว่ำ ‘บิ๊กตู่’ อย่าขี้ฟัน พูดแล้วต้องไม่คืน พร้อมเชียร์ ‘ชัชชาติ’ นายกฯ คนใหม่

1 ก.ค. 2565 – ที่รัฐสภา นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ และหัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ กล่าวถึงกรณีที่ร้อยเอกธรรมนัส พรหมเผ่า ส.ส.พะเยา และหัวหน้าพรรคเศรษฐกิจไทย ระบุพร้อมคว่ำพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรมว.กลาโหม ในการอภิปรายไม่ไว้วางใจ ว่า อย่าขี้ฟัน (อย่าเอาแต่พูด) ที่บอกว่าจะโหวตคว่ำนายกรัฐมนตรีนั้นต้องโหวตจริงๆ อย่ามั่ว ชายชาติทหารพูดแล้วต้องไม่คืนคำ และอย่าต่อรอง

เมื่อถามถึงกรณีที่ปรากฎภาพร้อยเอกธรรมนัสพูดคุยร่วมกับกลุ่มพรรคเล็กในห้องประชุมสภาฯ นั้น นายมงคลกิตติ์ กล่าวว่า ต้องทำจริงๆ อย่าทำเพื่อต่อรอง ไม่ใช่บอกว่าจะคว่ำแล้วขอรอฟังก่อน จะทำให้เสียเวลา เพราะตอนนี้มีนายกรัฐมนตรีคนใหม่ให้เลือกแล้ว

เมื่อถามย้ำว่าเป็นใคร นายมงคลกิตติ์ กล่าวว่า นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ที่ยังมีชื่อเป็นแคนดิเดตนายกรัฐมนตรี ถ้าจะมีการเลือกตั้งอีกครั้ง.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'โก้ มิสเตอร์แซ็กแมน' นำทัพศิลปินโชว์เพลงเต็มอิ่ม ในคอนเสิร์ตการกุศล

คณะกรรมการส่งเสริมกิจการมหาวิทยาลัยพะเยา จัดคอนเสิร์ตการกุศลสุดยิ่งใหญ่ “UP Night : The Rhythm of Unity : พี่ร้อง… เพื่อน้องได้เรียน” โดยมีวัตถุประสงค์ในการระดมทุนเพื่อสนับสนุนการศึกษาให้กับนิสิตมหาวิทยาลัยพะเยาผ่าน “กองทุนนิสิตมหาวิทยาลัยพะเยา”

'เศรษฐา' สั่งล้อมคอก! แก้ไขปัญหาเด็ก 1.02 ล้านคนหลุดระบบการศึกษา

นายชัย วัชรงค์ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า ด้วยความห่วงใยของนายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี ต่ออนาคตของเยา

ชวนคนไทยช็อปสินค้าเกษตรที่ลานคนเมืองถึง 30 มิ.ย.

'เกณิกา' เผย กระทรวงเกษตรฯ จัดใหญ่ชวนประชาชนช็อปสินค้าเกษตรปลอดภัยมีคุณภาพ ในงาน 'เกษตรพากิน พาเที่ยว ลานคนเมือง ศาลาว่าการ กทม.' วันนี้ - 30 มิ.ย.