'ธรรมนัส' สุมหัวพรรคเล็ก วางแผนเขย่ารัฐบาล

30 มิ.ย.2565 - ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในระหว่างการประชุมสภาผู้แทนราษฎร ช่วงหนึ่งปรากฏว่าบริเวณหลังห้องประชุม ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า ส.ส.พะเยา หัวหน้าพรรคเศรษฐกิจไทย ได้มีการนั่งล้อมวงพูดคุยกับ ส.ส.พรรคเล็ก กลุ่ม 16

ประกอบด้วย นายพิเชษฐ สถิรชวาล ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคพลังประชารัฐ หัวหน้ากลุ่ม 16 นายพีระวิทย์ เรื่องลือดลภาค ส.ส.บัญชีรายชื่อ หัวหน้าพรรคไทรักธรรม นายสุรทิน พิจารณ์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ หัวหน้าพรรคประชาธิปไตยใหม่ และนายดํารงค์ พิเดช ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรครักษ์ผืนป่าประเทศไทย โดยมีสีหน้ายิ้มแย้มแจ่มใส ท่ามกลางกระแสข่าวการอภิปรายไม่ไว้วางใจรัฐบาลนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีเป็นรายบุคคล ที่จะเกิดขึ้นในวันที่ 19-22 ก.ค.นี้ และลงมติในวันที่ 23 ก.ค.นี้

โดยนายพีระวิทย์ ได้โพสต์ภาพถ่ายผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว พร้อมระบุข้อความว่า “ยังคงอยู่ในห้องประชุมสภาผู้แทนราษฎร ท่านหัวหน้าพรรคเศรษฐกิจไทย ได้มาสนทนาด้วยกว่าครึ่งชั่วโมง ถึงแนวทางรัฐมนตรีที่ถูกอภิปรายไม่ไว้วางใจที่จะมีเร็วๆนี้...ติดตามกันต่อไป”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สิงหารู้เรื่อง! ดวง ‘แม้ว‘ กำลังมีปัญหากับข้าเก่าเต่าเลี้ยง

ท่านแม้ว เดินเกมการเมืองข้ามช็อตเตรียมจัดตั้งรัฐบาลต่อถ้าเศรษฐาถูกสอย ไม่ปล่อยให้ภูมิใจไทยพรรคลำดับ 3 จัดตั้งรัฐบาลตามธรรมเนียม

'ธรรมนัส' โวมาถูกทางแล้วแก้ปัญหา 'ปลาหมอคางดำ' เตรียมถก 'เชฟชุมพล' เสิร์ฟรัฐมนตรี

ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รมว.เกษตรและสหกรณ์ ให้สัมภาษณ์ภายหลังเข้าสังเกตการณ์ ขั้นตอนการรับซื้อปลาหมอคางดำ ที่จุดรับซื้อปลาหมอคาง

ความเป็นมาของรัฐธรรมนูญฉบับที่ 4 รัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทย (ฉบับชั่วคราว) พุทธศักราช 2490 (ตอนที่ 20)

รัฐธรรมนูญฉบับที่ 4 รัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทย (ฉบับชั่วคราว) พุทธศักราช 2490 ประกาศใช้เมื่อวันที่ 9 พฤศจิกายน พ.ศ. 2490

'นิพิฏฐ์' จะเสียภาษีให้น้อยที่สุด หวั่นถูกนำไปสร้างความเข้มแข็งให้นักการเมือง

นายนิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ อดีตสส.พัทลุง โพสต์เฟซบุ๊กว่า มีคำกล่าวว่า “หากต้องการรู้ว่าประชาชนเป็นอย่างไรให้เป็นนักการเมือง หากต้อง