ม็อบโหรงเหรงไล่บิ๊กตู่ลาออกบอกอยู่ไปไม่มีอนาคต!

ม็อบเชียงใหม่ไล่บิ๊กตู่ลาออก บอกอยู่ 8 ปีอนาคตไม่มี ตำรวจตรึงกำลังเข้มสกัดไม่ให้เข้ามาร่วมงาน

29 มิ.ย.2565 - ที่ศูนย์ประชุมและแสดงสินค้านานาชาติฯ จังหวัดเชียงใหม่ ตำบลช้างเผือก อำเภอเมืองเชียงใหม่ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม เป็นประธานในพิธีเปิด FTI EXPO 2022 : SHAPING FUTURE INDUSTRIES FOR STRONGER THAILAND ท่ามกลางการรักษาความปลอดภัยอย่างเข้มงวด

โดยผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีกลุ่มเห็นต่างประมาณ 20 คน มาปักหลักชูป้ายต่อต้านนายกฯบริเวณด้านหน้าศูนย์ประชุมและแสดงสินค้านานาชาติฯ พร้อมข้อความระบุเช่น อยู่ 8 ปี อนาคตไม่มี ลาออกไป ,อนาคตไม่มี หนี้สาธารณะ , ลุงตู่ กู้ กู้ กู้ นอกจากนี้ยังมีข้อความประชด เช่น อยู่ยาวไป 7 ชั่วโครต และลงท้ายด้วยถ้อยคำที่หยาบคาย เป็นต้น ทั้งนี้เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยได้ตรึงกำลังสกัดไม่ให้เข้ามาภายในพื้นที่จัดงาน และกันม็อบออกจากเส้นทางที่นายกฯ เดินทางเข้าสู่ศูนย์ประชุมฯ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'LANNA EXPO 2024' ตั้งเป้ากวาดทะลุ 50 ล้านบาท

กลุ่มจังหวัดภาคเหนือตอนบน 1 เตรียมจัดงาน LANNA EXPO 2024 นำสินค้าและบริการมากมายมาให้เลือกซื้อหา เริ่ม 8 - 14 ก.ค.นี้หวังกระตุ้นเศรษฐกิจคาดเงินสะพัดทะลุ 50 ล้าน

‘สมชาย วงศ์สวัสดิ์’ รอลุ้นรอบบ่ายเป็นตัวแทน สว.เชียงใหม่ ส่วน ต๊ะ นารากร ตกรอบ

บรรยากาศการคัดเลือก สว. ระดับจังหวัด ที่เชียงใหม่รอบเช้าเป็นไปด้วยความเรียบร้อย มีผู้มารายงานตัว 885 ราย ไม่มารายงานตัว 10 ราย คนดังมีทั้งผิดหวังสมหวังรอลุ้นรอบบ่าย

ทหารปะทะขบวนการลักลอบขนยาเสพติดชายแดนอำเภอฝาง ยึดของกลางยาบ้า 2 แสนเม็ด

พล.อ.นฤทธิ์ ถาวรวงษ์ ผู้บัญชาการหน่วยบัญชาการสกัดกั้นและปราบปรามยาเสพติด สารตั้งต้นและเคมีภัณฑ์ ชายแดนภาคเหนือ(นบ.ยส.35) เปิดเผยว่า จากมาตรการคุมเข้มและปราบปรามยาเสพติดของหน่วยป้องกันชายแดนด้านจังหวัดเชียงใหม่และจังหวัดเชียงราย

กองกำลังผาเมือง ปะทะเดือดแก๊งขนยาเสพติดชายแดนเชียงใหม่ ยึดยาบ้า 3 แสนเม็ด

กองกำลังผาเมือง โดย พลตรีประพัฒน์ พบสุวรรณ ผู้บัญชาการกองกำลังผาเมือง มอบหมายให้ พันเอกกิดากร จันทรา รองผู้บัญชาการกองกำลังผาเมือง เดินทางเข้าพื้นที่ตรวจสอบของกลาง ทำการสรุปยอดการตรวจยึดเป็นยาเสพติด