'นฤมล' ยัน 'พลังประชารัฐ' ชูบิ๊กตู่เป็นนายกฯ พร้อมปรับกิจกรรมพรรคสู้ศึกเลือกตั้ง

28 มิ.ย.2565 - ที่พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) นางนฤมล ภิญโญสินวัฒน์ เหรัญญิกพรรค และหัวหน้านโยบายพรรค พปชร. เปิดเผยว่า พรรคเตรียมวางแผนดำเนินกิจกรรมทางการเมือง ในการจัดเวทีพบประชาชนของ พปชร.โดยใช้ชื่อว่า “พลังประชารัฐ พลังเพื่อชาติไทย” ใน 10 เวที 10 ภาค โดยที่จะจัดขึ้นเวทีแรกที่ศาลากลางจ. ชลบุรี ในวันที่ 10 ก.ค.2565 ซึ่งยอมรับว่าผลสำรวจความนิยมของพรรคไม่ค่อยดี ซึ่งเราพร้อมรับผลสำรวจ เพื่อนำมาปรับปรุงการทำงานของพรรค และให้เป็นไปตามความต้องการของประชาชน โดยหัวหน้าพรรค ให้แต่ละภาคไปรับฟังความต้องการของประชาชน เพื่อนำมาเป็นนโยบายของพรรค ทั้งทำได้ทันทีและจัดทำเป็นยโยบายในระยะยาว เนื่องจากในแต่ละพื้นที่ความต้องการของประชาชนไม่เหมือนกัน

นางนฤมล กล่าวว่า ยืนยันพปชร.สนับสนุน พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา เป็นนายกรัฐมนตรีเช่นเดิม แต่ยังไม่ได้มีการพูดถึงความนิยมของพล.อ.ประยุทธ์ ที่ลดลง รวมถึงการหาจุดขายสำหรับการหาเสียงเลือกตั้ง ซึ่งหลังจากนี้พรรคจะได้มีการหารือว่าจะใช้นโยบายหรือว่าที่ ผู้สมัคร ส.ส. หรือ แคนดิเดตนายกรัฐมนตรีในการหาเสียงสู้ศึกเลือกตั้ง อย่างไรก็ตามพรรคจะมีการปรับกิจกรรมทางการเมืองของพรรค

เมื่อถามว่า มั่นใจหรือไม่ในนโยบายของพรรคจะดันกระแสนิยมของพรรคเพิ่มขึ้นหรือไม่ นางนฤมล กล่าวว่า อยู่ที่นโยบายนั้นประชาชนจับต้องได้หรือไม่ และสามารถนำมาสู่แผนการปฎิบัติของพรรคให้เป็นรูปธรรมได้หรือไม่

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ชี้เปรี้ยง 'ทักษิณ' หลงประเด็น อ้างแพ้เลือกตั้งเพราะ 'อิ๊งค์' ลาคลอด 10 วัน

ทำไมการเลือกตั้งเมื่อปี 2566 พรรคเพื่อไทยจึงไม่ชนะเป็นที่1 คุณทักษิณได้อธิบายเหตุผลว่า การแพ้เลือกตั้งให้กับพรรคก้าวไกล เมื่อการเลือกตั้ง เมื่อ

รายชื่อครม.อยู่ในขั้นตอนตรวจสอบประวัติ 'แพทองธาร' ยันพลังประชารัฐร่วมรัฐบาล

น.ส.แพ​ทอง​ธาร ​ชิน​วัตร​ นายกรัฐมนตรี ให้สัมภาษณ์ถึงความคืบหน้าในการจัดตั้งคณะรัฐมนตรี(ครม.) ว่า ต้องตรวจสอบคุณสมบัติก่อน

กก.บห.พลังประชารัฐ มอบดาบ 'บิ๊กป้อม' ชงชื่อใหม่ได้ หากคุณสมบัติรมต.ไม่ผ่าน

มติ กก.บห.พลังประชารัฐ ให้ “บิ๊กป้อม” เคาะชื่อรมต.สำรองได้ เปิดทางเพื่อไทยชงเปลี่ยนตัว หากคุณสมบัติไม่ผ่าน เผย ยังมีการประสานกันอยู่เป็นระยะ ระบุ หาก พท.เอาคนอื่นที่ไม่ใช่มติพปชร. ถือว่าผิดหลักเกณฑ์

รู้แล้วบอกต่อ 'ทักษิณ' อ้างเหตุนี้ ทำเพื่อไทยแพ้เลือกตั้งก้าวไกล

นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ร่วมแสดงวิสัยทัศน์ด้วย ซึ่งเป็นงานแรกที่นายทักษิณขึ้นพูดหลังจากเดินทางกลับประเทศไทยเมื่อ

มติ กก.บห. 'พปชร.' เคาะส่งชื่อ 4 รมต.เดิม 'ป้อม' งัดข้อบังคับสู้ 'ธรรมนัส'

'บิ๊กป้อม' หน้านิ่ง หลังถก กก.บห. พปชร. ยันส่ง 4 รายชื่อเดิม ส่งนายกฯ พิจารณาคุณสมบัติรัฐมนตรี งัดข้อบังคับพรรคที่ 17 และ 92 รองรับ