'นิพนธ์' เผยไม่ต้องบอกนายกฯให้ตอบกระทู้ หลังพ่อมดดำเฉ่งกลางสภาฯ รู้กันทั้งเมืองแล้ว

28 มิ.ย.2565 - ที่ทำเนียบรัฐบาล นายนิพนธ์ บุญญามณี รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีที่นายสุชาติ ตันเจริญรองประธานสภาผู้แทนราษฎร ฝาก นายนิพนธ์ ให้ช่วยบอก นายกรัฐมนตรี ให้มาตอบกระทู้ในสภาฯ ว่า พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหมทราบเรื่องแล้ว ไม่ต้องบอกแล้ว ทราบกันทั้งเมือง ผู้ใหญ่ทราบแล้ว ไม่มีอะไรแล้ว เหลืออยู่ที่ว่าติดภารกิจ จริงๆ ก็ต้องปรับ โดยนายกรัฐมนตรีกำชับว่า เวลาที่มีใครมีกระทู้ถามสด และไม่มีความจำเป็น ก็ต้องไปตอบกระทู้

เมื่อถามว่าจะได้เห็นปรากฏการณ์ นายกรัฐมนตรี ไปตอบกระทู้ในสภาฯ ด้วยตนเองเมื่อไหร่ นายนิพนธ์ กล่าวว่า ไม่ทราบ นายกรัฐมนตรีไม่ได้เกริ่นบอกอะไร

ผู้สื่อข่าวถามว่า จะปรับการทำงานอย่างไร นายนิพนธ์ กล่าวว่า นายอนุชา นาคาศัย รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรีได้ชี้แจงแล้ว

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ความเป็นมาของรัฐธรรมนูญฉบับที่ 4 รัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทย (ฉบับชั่วคราว) พุทธศักราช 2490 (ตอนที่ 20)

รัฐธรรมนูญฉบับที่ 4 รัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทย (ฉบับชั่วคราว) พุทธศักราช 2490 ประกาศใช้เมื่อวันที่ 9 พฤศจิกายน พ.ศ. 2490

'เศรษฐา' อย่าสับสน! โพลวัดผลงาน ไม่ใช่เรตติ้งนายกฯ

นายเทพไท เสนพงศ์ อดีต สส.นครศรีธรรมราช พรรคประชาธิปัตย์ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า อย่าสับสน !!! ระหว่างผลงาน กับการเลือกนายกฯ คนต่อไป

'นิพิฏฐ์' จะเสียภาษีให้น้อยที่สุด หวั่นถูกนำไปสร้างความเข้มแข็งให้นักการเมือง

นายนิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ อดีตสส.พัทลุง โพสต์เฟซบุ๊กว่า มีคำกล่าวว่า “หากต้องการรู้ว่าประชาชนเป็นอย่างไรให้เป็นนักการเมือง หากต้อง