รัฐมนตรีประจำสำนักนายกฯ ไม่เคยได้ยิน 'นายกฯ' จะสมัครเป็นสมาชิกพรรคพลังประชารัฐ

28 มิ.ย.2565 – นายอนุชา นาคาศัย รมต.ประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ให้สัมภาษณ์ถึงการขับเคลื่อนพรรคพลังประชารัฐว่า พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ พยายามจะทำให้พรรคเป็นที่ชื่นชอบและเป็นที่นิยมของประชาชน พล.อ.ประวิตร ทำงานเต็มที่ และพยายามปรับตัวพรรคเพื่อรองรับการเลือกตั้งที่จะมีขึ้นในปีหน้า

เมื่อถามว่าจะเป็นไม้เด็ดครั้งสุดท้ายหรือไม่ นายอนุชา กล่าวว่า ตนคิดว่าคงเป็นขั้นเป็นตอน แต่ย้ำว่าพล.อ.ประวิตร มีความจริงใจในการจะปรับตัวรับศึกเลือกตั้งครั้งหน้า

ถามว่าในฐานะแกนนำพรรคจะช่วยขับเคลื่อนให้พรรคให้กลับมาได้รับความนิยมอย่างไร นายอนุชา กล่าวว่า ต้องดูนโยบายต่างๆ ต้องฟังพล.อ.ประวิตร และการมีส่วนร่วม โดยมั่นใจเลือกตั้งครั้งต่อไปพรรคจะได้ส.ส.ไม่น้อยกว่าเดิม เพราะเราเป็นพรรคการเมืองเราต้องมั่นใจจะทำในสิ่งที่ดี

ถามถึงกระแสข่าว พล.อ.ประยุทธ์ จะเข้ามาเป็นสมาชิกพรรค นายอนุชา กล่าวว่า “ผมไม่เคยได้ยิน”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'จิราพร' คาดแนวโน้มดี สัปดาห์หน้ารถไฟฟ้า BYD เข้าชี้แจง สคบ. หาทางออกให้ผู้บริโภค

น.ส.จิราพร สินธุไพร รมต. ประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ให้สัมภาษณ์ถึงความคืบหน้ากรณีคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.) ตรวจสอบแคมเปญลดราคารถยนต์ไฟฟ้า BYD ว่า ในฐานะกำกับดูแล สคบ.ได้

'จิราพร' ย้ำงานเฉลิมพระเกียรติในหลวง เน้นสื่อสารทุกช่องทางให้ประชาชนมีส่วนร่วม

นางสาวจิราพร สินธุไพร รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการฝ่ายประชาสัมพันธ์ งานเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ 28 กรกฎาคม 2567 ครั้งที่ 2/2567