ผอ.เต้น ไม่พลาดโร่ป้อง 'นายหญิง'​ คนล่าสุด หลังส.ว.เตือนตำแหน่งนายกฯไม่ใช่ของเล่น

27 มิ.ย.2565 -​ นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ ผู้อำนวยการครอบครัวเพื่อไทย โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กถึงนายวันชัย สอนศิริ สมาชิก(ส.ว.)​ ว่ากรรมการบริหารพรรคเพื่อไทยยังไม่มีมติเสนอชื่อว่าที่นายกฯ และถ้าเสนอชื่อหัวหน้าครอบครัวเพื่อไทยจริง ก็ถือเป็นกระบวนการภายในของพรรค ตามกติกาที่มีอยู่

นายวันชัย มีตำแหน่งโดยประวิตรเลือกให้ประยุทธ์ตั้ง เลยทึกทักเอาว่าเพื่อไทยจะตั้งใครเป็นนายกฯก็ได้ ทั้งที่นายกฯทุกคนของพรรคมาจากการเลือกตั้งของประชาชน

ไม่ได้ท้าทายใคร แต่ครอบครัวเพื่อไทยไม่มีเวลากลัวคำขู่ เพราะเรื่องที่น่ากังวลที่สุด คือบ้านเมืองมีอันเป็นไป ประชาชนพินาศถล่มทลายมาแล้ว 8 ปี ถ้าการเลือกตั้งครั้งนี้ เอาพล.อ.ประยุทธ์และพวกลงจากอำนาจไม่ได้ นายวันชัยอาจมีตำแหน่งต่อไป แต่คนไทยจะไม่มีกินเต็มบ้านเต็มเมือง

เลิกนิสัยการพูดคำว่ารัฐประหารให้ดูเป็นเรื่องปกติทางการเมือง ฝึกจิตใจให้เคารพประชาชน การวิพากษ์วิจารณ์ทำได้ แต่ไม่ใช่เอาวิถีเผด็จการมาพูด

พรรคคัดสรรว่าที่นายกฯ แต่จะเป็นได้ต้องให้ประชาชนเลือก ถ้าเพื่อไทยแลนสไลด์ หมายถึงประชาชนเชื่อมั่นนโยบาย ฝากความหวังให้มาแก้ปัญหา และไม่เอาประยุทธ์ ชัดๆแบบนี้ วันชัยคงเข้าใจ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ธรรมนัส' รูดซิปปาก! ไม่รู้ 'วัน อยู่บำรุง' ย้ายซบพลังประชารัฐ เรื่องของบิ๊กป้อม

ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รมว.เกษตรและสหกรณ์ในฐานะเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ ปฏิเสธที่จะตอบคำถามถึงกรณี นายวัน อยู่บำรุง อดีตสมาชิกพรรคเพื่อไทย จะย้ายไปสมัครสมาชิกพรรคพลังประชารัฐในวันอังคารที่ 23 ก.ค.นี้โดยระบุสั้นๆว่า ตนไม่ทราบ

ความเป็นมาของรัฐธรรมนูญฉบับที่ 4 รัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทย (ฉบับชั่วคราว) พุทธศักราช 2490 (ตอนที่ 20)

รัฐธรรมนูญฉบับที่ 4 รัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทย (ฉบับชั่วคราว) พุทธศักราช 2490 ประกาศใช้เมื่อวันที่ 9 พฤศจิกายน พ.ศ. 2490

'นิพิฏฐ์' จะเสียภาษีให้น้อยที่สุด หวั่นถูกนำไปสร้างความเข้มแข็งให้นักการเมือง

นายนิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ อดีตสส.พัทลุง โพสต์เฟซบุ๊กว่า มีคำกล่าวว่า “หากต้องการรู้ว่าประชาชนเป็นอย่างไรให้เป็นนักการเมือง หากต้อง

ก้าวไกลเพ้อชนะยุบพรรค!

ใจดีสู้เสือ! "ชัยธวัช" เชื่อ "ก้าวไกล" มีโอกาสชนะสูง อ้างยิ่งศาล รธน.ปิดไต่สวน "คดียุบพรรค" ก็ยิ่งมั่นใจในคำแถลงปิดคดี ปลุกกองเชียร์ 7 ส.ค.

‘อยู่บำรุง’ อยู่บ้านป่า เลือกนายดูนํ้าใจ ‘เหลิม’ รอเพื่อไทยขับ ‘วัน’ เปิดตัว พปชร. 23 ก.ค.

"ทักษิณ" หอบหลานไปเลี้ยงที่เขาใหญ่ “อนุทิน” เปิดรีสอร์ตต้อนรับ ร่วมร้องเพลงสนุกสนาน "เหลิม-วัน" ซบพลังประชารัฐ ปิดดีล ของแท้ เปิดตัว 23 ก.ค. เผยสัมพันธ์