'ชัยวุฒิ' ขอความเป็นธรรมให้ 'บิ๊กตู่' หลังโพลชี้คะแนนร่วง บอกเป็นกระแสดิสเครดิต

27 มิ.ย.2565 - นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม (ดีอีเอส) ในฐานะรองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ กล่าวถึงกรณีผลสำรวจคะแนนนิยมทางการเมือง ของนิด้าโพล ที่ น.ส.แพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย มีผลสำรวจสนับสนุนให้เป็นนายกรัฐมนตรีมากที่สุด ในขณะที่ คะแนนนิยมของ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ลดลงอย่างต่อเนื่องว่า ผลสำรวจที่ออกมาเป็นเสียงสะท้อนของประชาชน ที่หลายคนรู้สึกลำบากและไม่พอใจภาวะเศรษฐกิจต่างๆที่เกิดจากสถานการณ์โควิด และสถานการณ์สู้รบระหว่างรัสเซีย ยูเครน ทำให้ราคาน้ำมัน และสินค้าราคาแพง เป็นธรรมดาที่ประชาชนจะไม่ค่อยชอบรัฐบาลเท่าไหร่ ทำให้รัฐบาลจะต้องเร่งปรับปรุงการทำงานเร่งแก้ไขปัญหาต่างๆให้เร็วขึ้นเพื่อให้ประชาชนอยู่ดีกินดีขึ้น และเป็นเรื่องที่ต้องรับฟังเสียงสะท้อนของประชาชน

แต่ส่วนตัวมั่นใจว่านโยบายต่างๆที่รัฐบาลดำเนินการมาประสบความสำเร็จดูจากตัวเลขทางเศรษฐกิจในภาพรวม ผู้ประกอบการหลายรายสามารถประกอบธุรกิจได้ดี ไม่มีปัญหา เพียงแต่ที่ผ่านมามีกระแสโซเชียลมีเดีย กระแสฝ่ายตรงข้ามที่พยายามดิสเครดิต พยายามโจมตีนายกรัฐมนตรี จนเกิดกระแสลบต่อนายกรัฐมนตรี แต่ส่วนตัวเชื่อมั่นว่าสิ่งที่รัฐบาลทำมา มาถูกทางแล้ว อยากขอให้ทุกคนให้ความเป็นธรรมกับนายกรัฐมนตรีด้วย ย้ำว่านายกรัฐมนตรีตั้งใจทำงานเพื่อพี่น้องประชาชน อย่าไปดูกระแสโซเชียลมีเดียหรือกระแสที่พยายามดิสเครดิตนายกรัฐมนตรี

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ธรรมนัส' รูดซิปปาก! ไม่รู้ 'วัน อยู่บำรุง' ย้ายซบพลังประชารัฐ เรื่องของบิ๊กป้อม

ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รมว.เกษตรและสหกรณ์ในฐานะเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ ปฏิเสธที่จะตอบคำถามถึงกรณี นายวัน อยู่บำรุง อดีตสมาชิกพรรคเพื่อไทย จะย้ายไปสมัครสมาชิกพรรคพลังประชารัฐในวันอังคารที่ 23 ก.ค.นี้โดยระบุสั้นๆว่า ตนไม่ทราบ

ความเป็นมาของรัฐธรรมนูญฉบับที่ 4 รัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทย (ฉบับชั่วคราว) พุทธศักราช 2490 (ตอนที่ 20)

รัฐธรรมนูญฉบับที่ 4 รัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทย (ฉบับชั่วคราว) พุทธศักราช 2490 ประกาศใช้เมื่อวันที่ 9 พฤศจิกายน พ.ศ. 2490

'เศรษฐา' อย่าสับสน! โพลวัดผลงาน ไม่ใช่เรตติ้งนายกฯ

นายเทพไท เสนพงศ์ อดีต สส.นครศรีธรรมราช พรรคประชาธิปัตย์ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า อย่าสับสน !!! ระหว่างผลงาน กับการเลือกนายกฯ คนต่อไป

ตั้งกลุ่มสว.สีเขียว-ปิดดีล'อยู่บำรุง' 'บ้านป่าฯ'ยังมีของไม่วางมือ

การขยับทางการเมืองของ บ้านป่ารอยต่อฯ ภายใต้การนำของพี่ใหญ่ตระกูล วงษ์สุวรรณ บิ๊กป้อม-พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ ในช่วงนี้น่าสนใจไม่น้อย ทั้งกระแสข่าวดึงสมาชิกวุฒิสภา (สว.)

เพื่อไทย ยันไม่ขับ 'เฉลิม' แจงเคารพ 'วัน' ตัดสินใจย้ายซบ พปชร.

นายสรวงศ์ เทียนทอง ส.ส.สระแก้วและเลขาธิการพรรคเพื่อไทย (พท.) ให้สัมภาษณ์ถึงกรณี ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง ส.ส.บัญชีรายชื่อ ระบุว่าหากพรรค พท.มีมติขับออกจากการเป็น ส.ส.เมื่อใด