'ปารีณา' เดือดปุดๆ จวก ส.ส.ปชป. เสียมารยาท ขอเวลาฝ่ายค้านซักฟอกรมว.พลังงาน

23 มิ.ย.2565 - นางสาวปารีณา ไกรคุปต์ อดีตส.ส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ(พปชร.) โพสต์ข้อความถึงนายอัครเดช วงษ์พิทักษ์โรจน์ ส.ส.ราชบุรี พรรคประชาธิปัตย์ โดยมีรายละเอียดดังนี้

#เมื่อปชป.มาขอเวลาฝ่ายค้านอภิปราย
#ฝ่ายค้านไม่ให้อยู่แล้วเพราะเค้ามีผู้อภิปรายที่มีคุณภาพ
#ฝ่ายค้านไม่ให้อยู่แล้วเพราะสภารู้จักพฤติกรรมคนนี้ดี

ในบรรยากาศที่รองโฆษกประชาธิปปัตย์เสนอหน้าไปขอเวลาฝ่ายค้านอภิปรายรมต.พลังงานน้ำมันแพง ก็อยากให้พลังประชารัฐขอเวลาฝ่ายค้านอภิปรายเรื่องหมูแพง ราคาสินค้าเกษตรตกต่ำของรมต.พาณิชย์ด้วย

ในเมื่อวันนี้หมู ไก่ ผักมีราคาแพงมาก แต่เกษตรกรกลับจนเหมือนเดิม แพงขนาดนี้เกษตรกรต้องกลายเป็นเศรษฐีแล้ว รมต. ทำอะไร ได้ปล่อยหรือได้เอื้อให้พ่อค้าคนกลาง กดราคาเกษตรกรหรือไม่อย่างไร อีกทั้งปัญหาน้ำมันแพง เชื่อว่าทุกคนเข้าใจ เพราะแพงทั่วโลกนะ แต่พวก ไก่ หมู ผักแพงเนี่ย ทุกคนไม่เข้าใจในเมื่อเราก็เป็นผู้ผลิตสินค้าเหล่านี้เองในประเทศ

สุดท้าย ความคิดที่ รองโฆษกปชป. จะมาขอซีน ขอเวลาอภิปรายในสภาจะไม่สำเร็จ เพราะฝ่ายค้านจะไม่ให้ราคาคนที่ปากว่าตาขยิบ เพราะทั้งสภาฯรู้ว่า วันนี้คุณมาขออภิปรายพลังประชารัฐ และคุณก็มาขอย้ายพรรคด้วยหรือไม่อย่างไร แล้วถ้าจริง.. คนแบบนี้ฝ่ายรัฐบาล และฝ่ายค้านจะคบดีไหมคะ.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โฆษก รทสช. เผยทุกคนในพรรคพร้อมหนุน 'เอกนัฏ' นั่งรัฐมนตรี

นายอัครเดช วงษ์พิทักษ์โรจน์ สส.ราชบุรี พรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) ในฐานะโฆษกพรรค ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีกระแสข่าวว่า นายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค รองนายกรัฐมนตรี และรมว.พลังงาน ในฐานะหัวหน้าพรรค รทสช. ได้ส่งหนังสือไปยัง นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี

ปารีณาเจออีก! กกต. สั่งฟันคดีอาญาซื้อเสียงช่วยพี่ชายเลือกตั้ง สส.ราชบุรี

สำนักงานกกต.เผยแพร่คำวินิจฉัยกกต.สั่งให้มีการดำเนินคดีอาญาน.ส.ปารีณา ไกรคุปต์ อดีตสส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ และนางนุสรา บุญสวัสดิ์ ตาม พระราชบัญญัติประกอบรัฐธรรมนูญ (พ.ร.ป.)​ ว่าด้วยการเลือกตั้งสส. 2561มาตรา73(1)

'อัครเดช' ชี้ไม่แปลกบางจังหวัดไร้ สว. เหตุรธน.ต้องการให้เป็นตัวแทนกลุ่มอาชีพ

นายอัครเดช วงษ์พิทักษ์โรจน์ สส.ราชบุรี พรรครวมไทยสร้างชาติ กล่าวถึงผลการเลือกตั้งสมาชิกวุฒิสภา (สว.) ว่า ต้องให้โอกาส สว. ที่ได้รับการคัดเลือกมาทั้งหมดได้ทำงานก่อน เพราะได้รับการคัดเลือกมาตามกระบวนการที่รัฐธรรมนูญ

รทสช. ชี้ข่าวยกเลิกสส.บัญชีรายชื่อ ไม่มีมูลเหตุ วอนทุกฝ่ายหยุดประเด็นทางการเมือง

นายอัครเดช วงษ์พิทักษ์โรจน์ สส.ราชบุรี ในฐานะโฆษกพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) กล่าวถึงกรณีที่มีกระแสข่าวเกี่ยวกับการจะแก้ไขรัฐธรรมนูญให้ยกเลิก สส.ระบบบัญชีรายชื่อ เหลือเพียง สส.ระบบแบ่งเขต ว่า การมี สส.ทั้ง 2 ระบบเป็นสิ่งที่ดีที่สุดอยู่แล้ว

ชาวนาบุรีรัมย์ช้ำในอก น้ำมันแพงพุ่ง แบกรับต้นทุนเพิ่ม

เสียงสะท้อนชาวนาบุรีรัมย์  ชี้ได้รับผลกระทบหนัก น้ำมันแพง ทำต้นทุนเพิ่มอื้อ  จี้รัฐบาลอย่านิ่งูดายจริงจังแก้ไขปัญหาราคา

กมธ.อุตสาหกรรม ชมตำรวจจับผู้บริหารโรงงานกากอุตสาหกรรมไฟไหม้ได้แล้ว

กมธ. อุตสาหกรรม ชี้เป็นเรื่องดีตำรวจจับผู้บริหารโรงงานกากอุตสาหกรรมไฟไหม้ได้แล้ว แต่ห่วงอีกโกดังใน อ.อุทัย อยุธยา จะเกิดเหตุซ้ำรอยหากมีการอายัดกากสารเคมี