'โทนี่' หน้าหงาย! โลกโซเชียลย้อนอดีตเคยหนุน 'คริปโต' แต่วันนี้กลับให้แช่ไว้ก่อนแล้วกอดเงินสดไว้

'โทนี่'แนะผู้ที่ลงทุนไม่ว่าหุ้น หรือ อีเทอเรียม หรือ บิตคอยน์ ต้องแช่ไว้ก่อน ไม่ต้องรีบซื้อ เพราะความกลัวเกิดขึ้นพร้อมกันทั่วโลก ฉะนั้นวันนี้กอดเงินสดไว้เลย ขณะที่โลกโซเชียลย้อนอดีตโทนี่เคยหนุน Bitcoin จะเป็นอีกทางเลือกหนึงในการชำระเงิน  ความมั่งคั่งของคนรุ่นใหม่อยู่ใน 'คลิปโต'

22 มิ.ย.2565 - เฟซบุ๊กแฟนเพจ CARE คิด เคลื่อน ไทย เผยแพร่คำพูดของนายทักษิณ ชินวัตร หรือ TonyWoodsome อดีตนายกรัฐมนตรี กล่าวในรายการ CareTalk X CareClubhouse เรื่อง เศรษฐกิจพังยับ ประยุทธ์รับมือไม่ไหว เมื่อวันอังคารที่ 21 มิถุนายน 2565 เวลา 20.00 น.เป็นต้นไป ตอนหนึ่งถึงเงินดิจิทัล หรือ Cryptocurrency ว่า

“...วันนี้กอดเงินสดไว้เลย...”
.
ในสถานการณ์เศรษฐกิจและสถานการณ์โลกแบบนี้ ผมขอแนะนำเลยว่า

ผู้ที่ลงทุนไม่ว่าหุ้น หรืออีเทอเรียม หรือบิตคอยน์ ต้องแช่ไว้ก่อน ถ้าถามว่าซื้อดีไหม ต่ำนะ ไม่ต้องรีบซื้อ ถ้าไม่ลงต่อ ก็ยังไม่ไปไหนไกล เพราะความกลัวเกิดขึ้นพร้อมกันทั่วโลก หุ้นคงไม่ขึ้นมาก หรือไม่ลงกระแทกเต็มที่ แต่ถ้านิวเคลียร์ลงก็ตัวใครตัวมัน คงจะ sideway แต่สไลด์ลงมากกว่าขึ้นอีกนะ

ฉะนั้นผมว่า "วันนี้กอดเงินสดไว้เลย"
.
#Tonywoodsome
#คิดเคลื่อนไทย

ขณะที่ในโลกโซเชียลมีเดียมีการแชร์คำพูดของนายทักษิณที่เคยกล่าวในรายการ CareTalk X CareClubhouse ในเรื่องเงินคลิปโต อาทิ "ผมเชื่อว่า Bitcoin จะเป็นอีกทางเลือกหนึงในการชำระเงิน" "ทักษิณชี้เงินคลิปโตเกิดแน่" " ทักษิณชี้ความมั่งคั่งของคนรุ่นใหม่อยู่ใน 'คลิปโต' เป็นต้น แต่วันนี้กลับมาแนะนำผู้ลงทุนให้กอดเงินสดไว้

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

นช.อัดศึกสีกากีวุ่นวาย ‘บิ๊กโจ๊ก’ลุยฟ้องรายวัน

“ทักษิณ” ชี้เกาเหลาบิ๊กสีกากีเป็นเรื่องวุ่นวาย แต่ยืนยันไม่ยุ่งเพราะไม่มีหน้าที่ "เอก"  แฉ "บิ๊กโจ๊ก" ขอพบเล่าเรื่องบิ๊กตำรวจเป็นสิบ

'ทักษิณ' ฟ้อง 'หมอวรงค์' เรียก 100 ล้านบาทปมถุงขนมภาค 2

'ทักษิณ' ส่งทนายฟ้อง 'หมอวรงค์' เรียก 100 ล้านคดีหมิ่นปมถุงขนม 2,000 ล้านบาท ศาลนัดไต่สวนมูลฟ้อง 30 ก.ย. ปูดนายตำรวจใหญ่ให้ลูกน้องดึงข้อมูลผิด PDPA หรือไม่ ท้าขึ้นศาลเรียกหลักฐานได้เต็มที่

'ทักษิณ' หมดมนต์ขลัง! สมชายร่วงเก้าอี้ สว.

ล็อกถล่ม 'สมชาย น้องเขยแม้ว' ร่วง ด้าน 'บิ๊กเกรียง' ประธานที่ปรึกษา มท.1 ผงาด คะแนนสูงลิ่ว จับตาคั่วเก้าอี้ประธานวุฒิ พบสายอดีตผู้ว่าฯ ขั้วสีน้ำเงิน ผงาดยกแผง