สะพัด! 'กนกวรรณ' รมช.ศึกษา ส่อถูกอภิปรายไม่ไว้วางใจเพิ่มอีกคน

14 มิ.ย.2565 - มีรายงานอีกว่า ในช่วงเช้าวันที่ 15มิ.ย. ที่รัฐสภา จะมีการประชุมของหัวหน้า แกนนำพรรคร่วมฝ่ายค้านอีกรอบ เพื่อสรุปรายชื่อรัฐมนตรีที่จะยื่นต่อประธานรัฐสภา ในช่วงบ่ายวันเดียวกัน ซึ่งรายชื่อที่ได้ยังไม่ตกผลึก 100 เปอร์เซ็นต์ เนื่องจากมีพรรคฝ่ายค้านบางพรรค อยากให้เพิ่มชื่อ นางกนกวรรณ วิลาวัลย์ รมช.ศึกษาธิการ จากพรรคภูมิใจไทย ที่มีประเด็นความผิดจากอดีต ที่เกี่ยวพันกับจริยธรรมนักการเมือง เข้ามาเพิ่มเติมด้วย ซึ่งแกนนำพรรคร่วมฝ่ายค้านจะมาประชุมเพื่อสรุปกันอีกครั้ง โดยรายชื่อรัฐมนตรีที่ถูกอภิปรายไม่ไว้วางใจครั้งนี้ เดิมที่วางไว้ 10คน อาจบวกลบได้อีก1-2คน

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ชมสด 'ซักฟอกเซลล์แมน' อภิปรายทั่วไปแบบไม่ลงมติ มาตรา 152

การประชุมสภาผู้แทนราษฎร ครั้งที่ 32 (สมัยสามัญประจำปีครั้งที่สอง) เป็นพิเศษ โดยเรื่องด่วน คือ ญัตติขอเปิดอภิปรายทั่วไปเพื่อซักถามข้อเท็จจริงหรือเสนอแนะปัญหาต่อคณะรัฐมนตรี (ครม.) โดยไม่มีการลงมติ ตามรัฐธรรมนูญแห่งราช

จ่อยื่น สส.-สว. ซักฟอก 'ธรรมนัส' ชง ป.ป.ช. ฟัน 'บิ๊กขรก.' รับทักษิณ

'สนธิญา' จ่อยื่น สส -สว. ซักฟอก 'ธรรมนัส' เหตุบริหารงานไม่ราบรื่น เกิดปัญหาหลายเรื่อง เล็งรวบรวมรายชื่อบิ๊กขรก. แห่รับ 'ทักษิณ' ชง ป.ป.ช. ฟันจริยธรรม

'ก้าวไกล' โวเปิดซักฟอกต้องมีถึง 50 เรื่อง หากพูดไร้สาระก็เหมือนเกี้ยเซียะรัฐบาล

นายปกรณ์วุฒิ อุดมพิพัฒน์สกุล สส.บัญชีรายชื่อ พรรคก้าวไกล ในฐานะประธานคณะกรรมการประสานงานพรรคร่วมฝ่ายค้าน หรือวิปฝ่ายค้าน กล่าวถึงการร่วมงานกับนายวิสุทธิ์ ไชยณรุณ สส.บัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย

'ธนาธร' ยัน 'ก้าวไกล-เพื่อไทย' ไม่เกี้ยเซียะ รู้หมด! ปมไม่ยื่นซักฟอกรัฐบาลเพราะข้อมูลยังไม่หนักแน่นพอ

ที่รัฐสภา นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ ประธานคณะก้าวหน้า กล่าวถึงการประเมินกรณีที่พรรคก้าวไกล ไม่เปิดอภิปรายไม่ไว้วางใจ มอ

'พิธา' กั๊กซักฟอกรัฐบาล ลั่นฝ่ายค้านไม่แผ่วแค่ต้องออกอาวุธเมื่อมีประโยชน์

นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ สส.บัญชีรายชื่อ ที่ปรึกษาหัวหน้าพรรคก้าวไกล กล่าวถึงคำวิจารณ์ว่าฝ่ายค้านทำหน้าที่แผ่วลง ว่า “ไม่แผ่ว” แต่เรามองเป็นยุทธศาสตร์ การที่ทำอะไรเร็วๆ ลวกๆ จะเป็นเรื่องดีเสมอไป ขอเน้นคุณภาพมากกว่าความเร็ว