'ชัยวุฒิ' บอกใจเย็น รมต.พลังประชารัฐ ไม่มีใครน่าเป็นห่วงศึกซักฟอก

14 มิ.ย.2565 - ที่ทำเนียบรัฐบาล นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รมว.ดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม ให้สัมภาษณ์หลังประชุมคณะรัฐมนตรี(ครม.)ถึงกระแสข่าวมีชื่อติดโผถูกยื่นอภิปรายไม่ไว้วางใจ ตามมาตรา151 ว่า ฝ่ายค้านยื่นญัตติหรือยัง ยังไม่รู้ ให้รอดูในวันที่15 มิ.ย.นี้ ที่จะยื่นญัตติว่าจะเป็นอย่างไร ต้องดูรายละเอียดก่อนว่ามีชื่อตนหรือไม่ ให้ใจเย็นๆ

ผู้สื่อข่าวถามว่าในญัตติมีกระแสข่าวว่า อาจจะพูดถึงเรื่องของการใช้งบประมาณในกระทรวงดิจิทัล นายชัยวุฒิ กล่าวว่า ก็ต้องฟังดูแล้วกัน

เมื่อถามกรณีที่ ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า ส.ส.พะเยา ในฐานะหัวหน้าพรรคเศรษฐกิจไทย ระบุว่ารัฐมนตรีของพรรคพลังประชารัฐ(พปชร.)ที่มีชื่อถูกอภิปราย น่าเป็นห่วงทุกคน ยกเว้น พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคพปชร.เท่านั้น นายชัยวุฒิ กล่าวว่า “ต้องไปถามเขา คงไม่มีใครน่าเป็นห่วงหรอก ฝ่ายค้านจะอภิปรายก็ว่ากันในสภา ขอให้ใจเย็นๆ ยังไม่ถึงเวลา

เมื่อถามว่ามั่นใจว่าเสียงโหวตสนับสนุนจะผ่านเหมือน ร่างพ.ร.บ.งบประมาณรายจ่ายประจำปี 2566 หรือไม่ นายชัยวุฒิ กล่าวพร้อมหัวเราะว่า ไม่ทราบ ยังไม่ถึงเวลา ไปคาดการณ์ไม่ได้

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สิงหารู้เรื่อง! ดวง ‘แม้ว‘ กำลังมีปัญหากับข้าเก่าเต่าเลี้ยง

ท่านแม้ว เดินเกมการเมืองข้ามช็อตเตรียมจัดตั้งรัฐบาลต่อถ้าเศรษฐาถูกสอย ไม่ปล่อยให้ภูมิใจไทยพรรคลำดับ 3 จัดตั้งรัฐบาลตามธรรมเนียม

'ธรรมนัส' รูดซิปปาก! ไม่รู้ 'วัน อยู่บำรุง' ย้ายซบพลังประชารัฐ เรื่องของบิ๊กป้อม

ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รมว.เกษตรและสหกรณ์ในฐานะเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ ปฏิเสธที่จะตอบคำถามถึงกรณี นายวัน อยู่บำรุง อดีตสมาชิกพรรคเพื่อไทย จะย้ายไปสมัครสมาชิกพรรคพลังประชารัฐในวันอังคารที่ 23 ก.ค.นี้โดยระบุสั้นๆว่า ตนไม่ทราบ

ความเป็นมาของรัฐธรรมนูญฉบับที่ 4 รัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทย (ฉบับชั่วคราว) พุทธศักราช 2490 (ตอนที่ 20)

รัฐธรรมนูญฉบับที่ 4 รัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทย (ฉบับชั่วคราว) พุทธศักราช 2490 ประกาศใช้เมื่อวันที่ 9 พฤศจิกายน พ.ศ. 2490

ตั้งกลุ่มสว.สีเขียว-ปิดดีล'อยู่บำรุง' 'บ้านป่าฯ'ยังมีของไม่วางมือ

การขยับทางการเมืองของ บ้านป่ารอยต่อฯ ภายใต้การนำของพี่ใหญ่ตระกูล วงษ์สุวรรณ บิ๊กป้อม-พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ ในช่วงนี้น่าสนใจไม่น้อย ทั้งกระแสข่าวดึงสมาชิกวุฒิสภา (สว.)

เพื่อไทย ยันไม่ขับ 'เฉลิม' แจงเคารพ 'วัน' ตัดสินใจย้ายซบ พปชร.

นายสรวงศ์ เทียนทอง ส.ส.สระแก้วและเลขาธิการพรรคเพื่อไทย (พท.) ให้สัมภาษณ์ถึงกรณี ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง ส.ส.บัญชีรายชื่อ ระบุว่าหากพรรค พท.มีมติขับออกจากการเป็น ส.ส.เมื่อใด