เอาแล้ว! ลูกสาวเจ้าของคอก จ่อบุกดงงู

13 มิ.ย.2565 - มีรายงานข่าวจากพรรคเพื่อไทย เปิดเผยว่า จากกรณี 3 ส.ส.ศรีสะเกษ พรรคเพื่อไทย ประกอบด้วย นายจาตุรงค์ เพ็งนรพัฒน์ นายธีระ ไตรสรณกุล นางผ่องศรี แซ่จึง เปิดตัวขึ้นเวทีกับพรรคภูมิใจไทย และได้โหวตสวนมติพรรคในการพิจารณาร่างพ.ร.บ.งบประมาณพ.ศ.2566 ชัดเจนว่าทั้ง 3 คนนี้ต้องการย้ายพรรคแน่

ทำให้ นพ.ภูมินทร์ ลีธีระประเสริฐ รวมถึงว่าที่ผู้สมัครพรรคเพื่อไทย และคนอื่นๆที่ถูกวางตัวให้เป็นผู้สมัครส.ส.ศรีสะเกษ พรรคเพื่อไทยทั้ง 3 คน ขึ้นป้ายประกาศว่า จะเป็นผู้สมัครส.ส.ในนามพรรคเพื่อไทยทันที

ประกอบกับวันที่ 18 มิ.ย. น.ส.แพทองธาร ชินวัตร บุตรสาวนายทักษิณ ชินวัตร หัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย จะลงพื้นที่ทำกิจกรรม อ.อุทุมพรพิสัย อ.ราษีไศล และอ.ขุนหาญ จ.ศีสะเกษ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ธรรมนัส' รูดซิปปาก! ไม่รู้ 'วัน อยู่บำรุง' ย้ายซบพลังประชารัฐ เรื่องของบิ๊กป้อม

ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รมว.เกษตรและสหกรณ์ในฐานะเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ ปฏิเสธที่จะตอบคำถามถึงกรณี นายวัน อยู่บำรุง อดีตสมาชิกพรรคเพื่อไทย จะย้ายไปสมัครสมาชิกพรรคพลังประชารัฐในวันอังคารที่ 23 ก.ค.นี้โดยระบุสั้นๆว่า ตนไม่ทราบ

ความเป็นมาของรัฐธรรมนูญฉบับที่ 4 รัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทย (ฉบับชั่วคราว) พุทธศักราช 2490 (ตอนที่ 20)

รัฐธรรมนูญฉบับที่ 4 รัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทย (ฉบับชั่วคราว) พุทธศักราช 2490 ประกาศใช้เมื่อวันที่ 9 พฤศจิกายน พ.ศ. 2490

'เศรษฐา' อย่าสับสน! โพลวัดผลงาน ไม่ใช่เรตติ้งนายกฯ

นายเทพไท เสนพงศ์ อดีต สส.นครศรีธรรมราช พรรคประชาธิปัตย์ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า อย่าสับสน !!! ระหว่างผลงาน กับการเลือกนายกฯ คนต่อไป

ชื่นมื่นสุดสัปดาห์ ‘ทักษิณ-อนุทิน-สารัชถ์’ ออกรอบตีกอล์ฟเขาใหญ่ ‘สุวัจน์-รมต.-สส.พท.’ ร่วมแจม

ความเคลื่อนไหวทางการเมืองในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาที่เขาใหญ่ จ. นครราชสีมา ซึ่งนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ใด้ใช้เวลาในช่วงสุดสัปดาห์

'นิพิฏฐ์' จะเสียภาษีให้น้อยที่สุด หวั่นถูกนำไปสร้างความเข้มแข็งให้นักการเมือง

นายนิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ อดีตสส.พัทลุง โพสต์เฟซบุ๊กว่า มีคำกล่าวว่า “หากต้องการรู้ว่าประชาชนเป็นอย่างไรให้เป็นนักการเมือง หากต้อง