‘เทพไท’ ย้ำเสียงคนพื้นที่ส่วนใหญ่หนุน ‘แม่สอด’ ตั้ง ‘สถานบันเทิงครบวงจร’

ประชาชนในพื้นที่เข้าร่วมการประชุม และแสดงความคิดเห็นกันอย่างกว้างขวางซึ่งเสียงส่วนใหญ่สนับสนุนให้มีการตั้งสถานบันเทิงครบวงจร ที่อำเภอแม่สอด

12 มิ.ย.2565-นายเทพไท เสนพงศ์ อดีตส.ส.นครศรีธรรมราช พรรคประชาธิปัตย์ ในฐานะกรรมาธิการวิสามัญพิจารณาการเปิดสถานบันเทิงแบบครบวงจร (Entertainment Complex) การจัดเก็บรายได้และภาษีจากธุรกิจกาสิโนถูกกฎหมาย และมาตรการในการป้องกัน และแก้ไขปัญหาบ่อนการพนันผิดกฎหมาย การแพร่ระบาดของตู้เกมพนันไฟฟ้า และการพนันออนไลน์ สภาผู้แทนราษฎร โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัวระบุว่า ภาพบรรยากาศการสัมมนาเรื่อง “หลักเกณฑ์และรูปแบบการลงทุนและการประกอบธุรกิจการเปิดสถานบันเทิงแบบครบวงจร (Entertainment Complex) และมาตรการในการป้องกันการพนันผิดกฎหมาย” ณ ช่องทางอื่นนอกทางอนุมัติฯ ของกรมศุลกากร ที่ ๒๓ อําเภอแม่สอด จังหวัดตาก มีผู้ว่าราชการจังหวัด นายอำเภอแม่สอด นายกเทศมนตรีนครแม่สอด และนายก อบต.หลายแห่ง กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน สารวัตรกำนัน ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน รวมถึงประชาชนในพื้นที่เข้าร่วมการประชุม และแสดงความคิดเห็นกันอย่างกว้างขวาง ซึ่งเสียงส่วนใหญ่สนับสนุนให้มีการตั้งสถานบันเทิงครบวงจร ที่อำเภอแม่สอด

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เทพไท' ห่วง กกต. ปล่อยผี สว. รับรองไปก่อน แต่สอยใครไม่ได้

นายเทพไท เสนพงศ์ อดีต สส.นครศรีธรรมราช พรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.) โพสต์เฟซบุ๊ก ระบุว่า รับรองไปก่อน สอยทีหลัง ระวังจะซ้ำรอยเดิม!!!

น้องเขยพ่ายเลือกสว. 'ทักษิณ' รำไม่ดีโทษปี่โทษกลอง

นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ว่าการคัดเลือก สว.ที่ นายสมชาย วงศ์สวัสดิ์ อดีตนายกรัฐมนตรี ไม่ได้รับการคัดเลือกนั้นไม่ใช่เรื่อง

'เทพไท' ชี้ยกเลิก ส.ส.บัญชีรายชื่อ ยากมาก ขอรัฐธรรมนูญใหม่อย่าออกมาเป็น 'จับฉ่าย'

นายเทพไท เสนพงศ์ อดีต สส.นครศรีธรรมราช พรรคประชาธิปัตย์ โพสต์ข้อความ ยกเลิกส.ส.ระบบบัญชีรายชื่อ ยากมาก ขอรัฐธรรมนูญใหม่ อย่า“จับฉ่าย” เป็นลูกผสม