'กนกวรรณ' ยังนิ่ง! เข้าประชุมกมธ.สภาฯ สีหน้าปกติ ไม่เครียด หลังศาลออกหมายจับ

9 มิ.ย.2565 - ผู้สื่อข่าวรายงานความเคลื่อนไหวของ นางกนกวรรณ วิลาวัลย์ รมช.ศึกษาธิการ จากรัฐสภา ว่า นางกนกวรรณ ยังคงเข้าประชุมคณะกมธ.วิสามัญพิจารณาร่าง พ.ร.บ.ส่งเสริมการเรียนรู้ รัฐสภา ตามปกติ โดยเมื่อเวลา13.30 น. นางกนกวรรณ ในฐานะประธาน คณะกมธ.วิสามัญพิจารณาร่าง พ.ร.บ.ส่งเสริมการเรียนรู้ รัฐสภา เข้าร่วมประชุมโดยนั่งเป็นประธานในที่ประชุมด้วยตัวเอง เมื่อผู้สื่อข่าวสอบถามไปยังกมธ.คนอื่นๆ ที่เข้าร่วมประชุมในวันนี้ด้วย บอกผู้สื่อข่าวตรงกันว่า  นางกนกวรรณ มีท่าที ยิ้มแย้ม แจ่มใส เป็นปกติ ไม่มีอาการเครียดอะไร และก็ไม่ได้พูดอะไรต่อที่ประชุมเกี่ยวกับเรื่องทางคดี ที่ถูกป.ป.ช.ชี้มูล และก็ไม่พูดถึงเรื่องหมายจับแต่อย่างใด จนกระทั่งถึงเวลา16.30 น.ก็มีการปิดการประชุม และนัดประชุมอีกในสัปดาห์หน้า

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ป.ป.ช. แจ้งมติ 'สส.มงคลกิตติ์' ลาสภาฯไปดูหนังผิดจริยธรรมหรือไม่

นายนิวัติไชย เกษมมงคล เลขาธิการคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ (ป.ป.ช.) กล่าวถึงกรณีมีข่าวคณะกรรมการ ป.ป.ช

'อนุทิน' เผย 'วัน อยู่บำรุง' มีพรรคสังกัดแล้ว ลุ้นนั่งเก้าอี้ผู้ช่วยรมต.มหาดไทย

นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรมว.มหาดไทย ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีที่นายวัน อยู่บำรุง ระบุตนเป็นหนึ่งในบุคคลที่รักและเคารพว่า นายอนุทิน อุทานว่า "โอ้โห้ ผมรู้จักกับ ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง

เอาแล้ว! สส.รัฐบาลยังโวยกลางสภาไม่เอา 'ปุ๋ยคนละครึ่ง' ขอ 'ไร่ละพัน' กลับคืน

เอาแล้ว!!! สส.ฝ่ายรัฐบาล “ภท.-พท.” หารือกลางสภาฯ ออกโรงต้าน ชี้ ชาวนาร้องยี้ 'ปุ๋ยคนละครึ่ง' ขอคง 'ไร่ละพัน' ไว้เหมือนเดิม

เปิดชื่อ 3 แคนดิเดต เข้ารับการสรรหาเป็นเลขาธิการ ป.ป.ช. คนใหม่

นายนนทิกร กาญจนะจิตรา ประธานกรรมการสรรหาบุคคลเพื่อดำรงตำแหน่งเลขาธิการกรรมการป.ป.ช. ได้ประกาศรายชื่อผู้สมัครเข้ารับการสรรหาฯ ตามที่ได้มีประกาศคณะกรรมการสรรหาฯ ลงวันที่ 6 มิ.ย. 2567 รับสมัครบุคคลเข้ารับการสรรหาดำรงตำแหน่งเลขาธิการคณะกรรมการป.ป.ช. นั้น บัดนี้การรับสมัครสรรหาได้เสร็จสิ้นแล้ว อาศัยอำนาจตามข้อ 7