จบแล้ว! 'ชาดา-ณัฐวุฒิ' จับมือโชว์กลางสภาฯ ขอโทษเหตุวิวาทะ

8 มิ.ย.2565 - ผู้สื่อข่าวรายงานว่าระหว่างที่สภากำลังอภิปรายร่างพระราชบัญญัติกัญชา กัญชง พ.ศ. ... เมื่อเวลาประมาณ 16.55 น. นายชาดา ไทยเศรษฐ์ ส.ส.อุทัยธานี พรรคภูมิใจไทย ได้เดินเข้าไปหา นายณัฐวุฒิ ประเสริฐสุวรรณ ส.ส.สุพรรณบุรี พรรคชาติไทยพัฒนา บริเวณโซนที่นั่งของสมาชิกพรรคชาติไทยพัฒนา พร้อมพูดคุยจับมือกันอย่างยิ้มแย้มและถ่ายภาพไว้เป็นที่ระลึกร่วมกัน ซึ่งแสดงให้เห็นว่าปัญหาวิวาทกันกลางสภาเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมานั่น กระทั่งต่างคนต่างโพสต์ข้อความผ่านเฟสบุ๊กส่วนตัว เพื่อเป็นการขอโทษกันไปแล้ว
 
ด้านนายณัฐวุฒิ เปิดเผยว่า นายชาดา ได้เดินเข้ามาพูดคุยด้วยเล็กน้อย ซึ่งตนก็ได้บอกแฮปปี้เบิร์ดเดย์ ย้อนหลังให้กับนายชาดา หลังจากที่ได้ส่งกระเช้าขนมสาลี่สุพรรณไปให้ ซึ่งทุกอย่างถือว่า จบแล้ว

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

จี้ 'เศรษฐา-วันนอร์' รับผิดชอบ 'บัตรเบ่ง' ปลิวว่อนทำเนียบ-สภาฯ

เรื่องการวิ่งเต้นหาตำแหน่งทางการเมือง เพื่อนำไปพิมพ์นามบัตร และใช้บัตรประจำตำแหน่ง ที่สำนักงานเลขาธิการสภาผู้แทนราษฎร

เตือน 'ทักษิณ' มีบทบาทการเมืองมากเกิน จะกระทบภาวะผู้นำของ 'เศรษฐา'

นายรังสิมันต์ โรม สส.บัญชีรายชื่อพรรคก้าวไกล กล่าวถึงกรณีที่ พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส ยอมรับว่า สาเหตุที่ไปถอนฟ้องนายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี ตามความผิด ม.157 กรณีเสนอชื่อ พล.ต.อ.ต่อศั

อย่าเอากัญชามาล้างแค้นการเมือง ! “หมอปัตพงษ์” วิเคราะห์ท่าที “สมศักดิ์” หลังเผยไทม์ไลน์นำกัญชากลับเป็นยาเสพติด

รศ.ดร.นพ.ปัตพงษ์ เกษสมบูรณ์ หน่วยเวชศาสตร์ครอบครัว คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น ให้ความเห็นภายหลังนายสมศักดิ์ เทพสุทิน

ไทยในสายตาต่างชาติ: สมัยรัชกาลที่เจ็ด (ตอนที่ 30: การเปลี่ยนแปลงการปกครอง พ.ศ. 2475)

ผู้เขียนขอหยิบยกรายงานจากสถานทูตอื่นๆที่มีต่อเหตุการณ์การเปลี่ยนแปลงการปกครองต่อจากตอนที่แล้ว โดยผู้เขียนได้คัดลอกมาจากหนังสือ