องุ่นเปรี้ยว! 'เศรษฐกิจไทย' ยันไม่เคยทาบ 'มิ่งขวัญ' ร่วมทีม บอกพรรคเชื่อมั่น 'ธีระชัย' เก่งฝีมือดีอยู่แล้ว

8 มิ.ย.2565 - นายวิชิต ปลั่งศรีสกุล รองหัวหน้าพรรคและประธานยุทธศาสตร์พรรคเศรษฐกิจไทย ให้สัมภาษณ์ภายหลังนายมิ่งขวัญ แสงสุวรรณ์ อดีตหัวหน้าพรรคเศรษฐกิจใหม่ ออกมาแถลงถึงอนาคตทางการเมืองของตัวเอง โดยได้ตัดสินใจ ตั้งพรรคการเมืองใหม่ที่ชื่อว่าพรรคโอกาสไทยว่า ขอแสดงความยินดีด้วย กับเส้นทางการเมืองที่นายมิ่งขวัญ ได้เลือกแล้ว ส่วนที่มีข่าวก่อนหน้านี้ว่านายมิ่งขวัญ อาจจะมาอยู่ในทีมเศรษฐกิจของพรรคเศรษฐกิจไทยนั้น ตนไม่ทราบ แต่โดยส่วนตัวแล้ว ตนไม่เคยคุย ไม่เคยชวนนายมิ่งขวัญ มาอยู่กับพรรคเศรษฐกิจไทยเลย เพราะเชื่อมั่นแนวความคิด และฝีมือของนายธีระชัย ภูวนาถนรานุบาล อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง ว่าจะช่วยแก้ปัญหาเศรษฐกิจของบ้านเมืองได้  
 
“นายธีระชัย มีแนวคิดตรงกันกับผมและพรรคเศรษฐกิจไทย ที่ต้องการทำงานเป็นทีม เพราะการแก้ปัญหาเศรษฐกิจของประเทศไทยจากนี้ไป การทำงานเป็นทีมถือว่าเป็นเรื่องสำคัญ มือเศรษฐกิจต้องมีทีมที่เก่ง มีความรู้ ความสามารถ ซึ่งเชื่อว่านายธีระชัย มีความพร้อมในเรื่องของทีมที่จะทำงานเพื่อแก้ปัญหาเศรษฐกิจของประเทศ”
 
นายวิชิต กล่าวว่า ตนและพรรคเศรษฐกิจไทยชื่นชมและติดตามการทำงานของนายธีระชัยมาตลอด รวมทั้งหลังจากได้มีการพูดคุยกันก็เชื่อมั่นว่านายธีระชัย จะตัดสินใจมาร่วมกับพรรคเศรษฐกิจไทย ทำงานเพื่อช่วยเหลือประชาชนและประเทศ ตนและพรรคเศรษฐกิจไทยเชื่อมั่นในฝีมือนายธีระชัยและทีมงานที่จะมาแก้ไขปัญหาประเทศชาติให้กลับสู่ภาวะปกติได้
 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ก้าวไกลเพ้อชนะยุบพรรค!

ใจดีสู้เสือ! "ชัยธวัช" เชื่อ "ก้าวไกล" มีโอกาสชนะสูง อ้างยิ่งศาล รธน.ปิดไต่สวน "คดียุบพรรค" ก็ยิ่งมั่นใจในคำแถลงปิดคดี ปลุกกองเชียร์ 7 ส.ค.

'ก้าวไกล' มองคดียุบพรรคไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น ตอนนี้เตรียมพร้อมเป็นรัฐบาล เลือกตั้งครั้งหน้า

นายชัยธวัช ตุลาธน สส.บัญชีรายชื่อและหัวหน้าพรรคก้าวไกล, นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ สส.บัญชีรายชื่อและประธานที่ปรึกษาหัวหน้าพรรคก้าวไกล กล่าวเปิด 3 วิสัยทัศน์พัฒนาเชียงใหม่ พร้อมกับเปิดตัว นายพันธุ์อาจ ชัยรัตน์ ว่

เหนื่อยแน่! เพื่อไทย รับต้องปรับยุทธศาสตร์ หลังผลโพลตามหลังก้าวไกล

นายสรวงศ์ เทียนทอง สส.สระแก้ว และเลขาธิการพรรคเพื่อไทย (พท.) ให้สัมภาษณ์ถึงผลนิด้าโพลเปิดผลโพลในไตรมาส 2 ที่ ปรากฏว่านายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ สส.บัญชีรายชื่อ พรรคก้าวไกล (ก.ก.) และ พรรค

‘พิธา’ แสลงหู ‘สว.สีส้ม’ ขออย่าป้ายสีเติมนามสกุลให้ใคร

‘พิธา’ ขออย่าป้ายสีเติมนามสกุลให้ใคร หลังเลือก สว. ผุดคำว่า ‘สว.สีส้ม’ เชื่อส้มในที่นี้คือ ‘จุดยืนประชาธิปไตย’ ย้ำหลักกฎหมายพรรคการเมืองเอี่ยวไม่ได้ มองจะได้สภาสูงที่มีคุณภาพ แม้ไม่ใช่เลือกตั้งทางตรง