'พิธา' ไม่ฟันธงโหวตศึกอภิปรายไม่ไว้วางใจ

'พิธา' ไม่กล้าฟันธงศึกอภิปรายไม่ไว้วางใจ ชี้ยังมีฝ่ายสปริงโหวตอยู่ ไม่สนข่าว 'บิ๊กตู่' ขึ้นแท่นหัวหน้าพรรค พปชร. บอกเป็นเรื่องของพรรคอื่น!

08 มิ.ย.2565 - นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ และหัวหน้าพรรคก้าวไกล ให้สัมภาษณ์ถึงการอภิปรายไม่ไว้วางใจว่า พรรคก้าวไกลได้เตรียมตัวมาเรื่อยๆ ในเรื่องของข้อมูล ซึ่งการอภิปรายไม่ไว้วางใจครั้งนี้ถือเป็นครั้งสุดท้ายของรัฐบาลชุดนี้อยู่แล้ว และเราก็ต้องทำให้เต็มที่ แต่พลวัตรการเมืองตอนนี้มีหลายปัจจัยที่ต้องคำนึงร่วมกัน เพราะมีทั้งฝ่ายค้าน ฝ่ายรัฐบาล และมีฝ่ายที่สปริงโหวตอยู่ ตัวเลขตรงนั้นยังไม่ชัดเจน ซึ่งคณิตศาสตร์การเมืองตอนนี้ ยังตอบอะไรชัดเจนไม่ได้

เมื่อถามถึงกระแสข่าว พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม จะเป็นหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) แทน พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกฯ นายพิธา กล่าวว่า ก็ต้องถาม พล.อ.ประวิตร แต่เห็นข่าวพาดหัวก็ไม่ได้รู้สึกอะไร เพราะไม่ได้สนใจ เป็นเรื่องของพรรคอื่นไม่ใช่พรรคเรา

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'อนาคตไกล' รับซื้อ 'ปลาหมอคางดำ' 20 ตันเพื่อกำจัด อัด 'พิธา' ตรรกะวิบัติอ้างคนจะเพาะเลี้ยงมากขึ้น

“พรรคอนาคตไกล” บรรเทาความเดือดร้อนพี่น้องเกษตรกรผู้เพาะเลี้ยงสัตว์น้ำและชาวประมง รับซื้อปลาหมอคางดำ 20 ตันเพื่อกำจัด อัด "พิธา-ก้าวไกล ตรรกะวิบัติ" อ้างคนจะเพาะเลี้ยงมากขึ้น

จับตาเปิดตัว 'วัน อยู่บำรุง' ซบพลังประชารัฐ 23 ก.ค.นี้ ยังมีไหลเข้าตามมาอีก

นายสามารถ เจนชัยจิตรวนิช อดีตผู้ช่วยรัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม โพสต์เฟสบุ๊คระบุถึงกรณีที่นายวัน อยู่บำรุง เตรียมย้ายไปร่วมงานกับพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.)ว่า ”ปิดดีล ของแท้....อังคารนี้ บ่ายสาม รอพี่หนุ่ม เปิดตัว... มีคนตามมาอีกเพียบ...งานนี้ของแท้..

'เฉลิม' ยืนยันหอบตระกูล 'อยู่บำรุง' ย้ายซบพลังประชารัฐ แน่นอนล้านเปอร์เซ็นต์

ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง สส.บัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย (พท.) กล่าวถึงกระแสข่าวที่จะย้ายไปร่วมงานกับพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ว่า เป็นเรื่องจริง 1 ล้านเปอร์เซ็นต์ โดยตนรู้จักกับ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรค พปชร. มานานกว่า 30 ปี หากพรรคพท.มีมติขับ

'วัน' ซบพลังประชารัฐ ซูฮก 'บิ๊กป้อม' ใจถึงพึ่งได้

นายวัน อยู่บำรุง อดีตสมาชิกพรรคเพื่อไทย ให้สัมภาษณ์ถึงกระแสข่าวจะไปสมัครเป็นสมาชิกพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ในสัปดาห์หน้าว่า เป็นตามกระแสข่าวที่ออกไป โดยตนจะเดินทางไปสมัครในวัน

'เหลิม' ดอดพบ 'ป้อม' สัปดาห์หน้า 'วัน' สมัครสมาชิกพรรคใหม่

รายงานข่าวแจ้งว่า ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง ส.ส. บัญชีรายชื่อพรรคเพื่อไทย ได้เข้าพบหารือกับ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชา