คอนเฟิร์ม 'มิ่งขวัญ-ธีระชัย' ซบพรรคธรรมนัส


7 มิ.ย.2565 - รายงานข่าวจากพรรคเศรษฐกิจไทย (ศท.) แจ้งว่าภายหลัง พล.อ.วิชญ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา ได้พ้นจากหัวหน้าพรรคไปแล้วนั้น โดยมี ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า ส.ส.พะเยา ทำหน้าที่รักษาการหัวหน้าพรรคเศรษฐกิจไทย และรักษาการคณะกรรมการบริหารพรรคศท. ได้กำหนดการประชุมใหญ่วิสามัญ พรรคเศรษฐกิจไทย ครั้งที่2/2565 ที่ โรงแรมรอยัล ริเวอร์ (เชิงสะพานกรุงธน) วันที่ 10 มิ.ย.65 เวลา 13.00 น.

โดยการประชุมนี้ จะมีการเลือกคณะกรรมการบริหารพรรคชุดใหม่ ซึ่งมีรายงานว่า ร.อ.ธรรมนัส จะดำรงตำแหน่งหัวหน้าพรรค ส่วนนายไผ่ ลิกค์ ส.ส.กำแพงเพชร จะดำรงตำแหน่งเลขาธิการพรรค

นอกจากนี้ จะมีการเปิดตัวทีมเศรษฐกิจชุดดรีมทีมของพรรค ชุดแรก 2คน คือนายธีระชัย ภูวนาถนรานุบาล อดีตรมว.คลัง นายมิ่งขวัญ แสงสุวรรณ์ อดีตรมว.พาณิชย์

มีรายงานด้วยว่าในวันที่ 8 มิ.ย.นี้ เวลา 14.00 น. นายมิ่งขวัญ นัดสื่อมวลชนแถลงข่าว ที่ ห้อง WORLD BALLROOM C ชั้น ที่ 23 โรงแรม CENTARA GRAND @CENTRAL WORLD

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ธรรมนัส' รูดซิปปาก! ไม่รู้ 'วัน อยู่บำรุง' ย้ายซบพลังประชารัฐ เรื่องของบิ๊กป้อม

ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รมว.เกษตรและสหกรณ์ในฐานะเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ ปฏิเสธที่จะตอบคำถามถึงกรณี นายวัน อยู่บำรุง อดีตสมาชิกพรรคเพื่อไทย จะย้ายไปสมัครสมาชิกพรรคพลังประชารัฐในวันอังคารที่ 23 ก.ค.นี้โดยระบุสั้นๆว่า ตนไม่ทราบ

'ธรรมนัส' เผยวันนี้รู้ข้อสรุปโครงการ 'ปุ๋ยคนละครึ่ง' ยุติหรือเดินหน้าต่อ

ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รมว.เกษตรและสหกรณ์ แถลงภายหลังการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) ว่า ครม.เห็นชอบในโครงการประกันภัยข้าวนาปี ปีการผลิต 2567 โดยรัฐบาลและธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร (ธ.ก.ส.) รวมจ่ายเงินค่าสินไหม และเบี้ยประกันภัย ให้กับเกษตรกรชาวนาในปีการผลิต 2567 - 2568

​‘ธรรมนัส’ ยกปลาหมอคางดำเป็นสัตว์อันตรายวาระแห่งชาติ สั่งศึกษาโครโมโซม ผสมพันธุ์แล้วเป็นหมัน

ที่ทำเนียบรัฐบาล ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รมว.เกษตรและสหกรณ์ ให้สัมภาษณ์ถึงการแพร่พันธุ์อย่างรวดเร็วของปลาหมอคาง

ถูกกระทำมาก่อน! 'ธรรมนัส' แนะ 'หมอเกศ' อย่าตอบโต้ปมวุฒิ ป.เอก ลั่นต้องให้อาจารย์รับผิดชอบ

ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รมว.เกษตรและสหกรณ์ และเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีวุฒิการศึกษาปริญญาเอกของ พญ.เกศกมล เปลี่ยนสมัย สมาชิกวุฒิสภา (สว.) จากมหาวิทยาลัยแคลิฟอร์เนียยูนิเวอร์ซิตี้ (California University)

'ธรรมนัส' แจงปม Saveทับลาน ไม่เกี่ยว ก.เกษตรฯ อย่าโยงพาดพิง สปก.

ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รมว.เกษตรและสหกรณ์ ให้สัมภาษณ์ถึงปัญหาพื้นที่ทับซ้อนในอำเภอทับลาน จังหวัดนครราชสีมา ว่า ขั้นตอนขณะนี้ไม่อยู่ในส่วนของกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ที่ผ่านมาทุกเรื่องของกระทรวงเกษตรฯ