'น้องแรมโบ้' สวนเดือดเลขาฯเพื่อไทย ใครกันแน่อีแอบหลังพรรค ยันนายกฯไม่ก้าวก่ายพชปร.

น้องแรมโบ้ 'ชนะศักดิ์' อัด 'ประเสริฐ' ก่อนบอกคนอื่นอย่าเป็นอีแอบอยู่เบื้องหลัง ควรพิจารณาพรรคตัวเองด้วยว่ามีอีแอบ อยู่เบื้องหลัง คอยสั่งการสมาชิกพรรคหรือไม่ ยืนยันนายกฯไม่เคยก้าวก่ายงานของพรรคพลังประชารัฐ และไม่คิดไกลที่เป็นหัวหน้าพรรค ขอทำงานเพื่อประเทศก่อน

7 มิ.ย.2565 - นายชนะศักดิ์ อัตถาวงศ์ ที่ปรึกษารัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงนายประเสริฐ จันทรรวงทอง เลขาธิการพรรคเพื่อไทย ขอนายกฯเลิกเป็นอีแอบอยู่เบื้องหลัง เล่นการเมืองต้องโปร่งใส โดยนายชนะศักดิ์ ยืนยันว่านายกฯไม่ได้เป็นอีแอบอยู่เบื้องหลัง ซึ่งพรรคพลังประชารัฐมีพลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ เป็นหัวหน้าพรรคและเป็นผู้ที่มีความเหมาะสมอยู่แล้ว

นายชนะศักดิ์ กล่าวต่อว่า ขณะเดียวกันที่ผ่านมานายกฯก็ชัดเจนตั้งแต่แรกอยู่แล้วว่า ยังอยู่พรรคพลังประชารัฐ แต่ในฐานะที่พรรคพลังประชารัฐ เสนออยู่ในบัญชีนายกฯ ไม่ใช่จะไปเป็นหัวหน้าพรรค หรือไปก้าวก่ายการทำงาน เพราะเป็นเรื่องของพรรคการเมือง นอกจากนี้นายกฯยัง ได้ออกมายืนยันด้วยว่ายังไม่ได้คิดที่จะเป็นหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ และจะประคับประคองให้รัฐบาลนี้อยู่ครบวาระก่อน

นายชนะศักดิ์ มั่นใจว่านายกฯ ยังไม่คิดถึงเรื่องการเมืองในขณะนี้ เพราะยังมีเวลา และยังอยู่ในช่วงที่ต้องแก้ไขปัญหาให้กับประเทศชาติและประชาชน ดังนั้นพรรคเพื่อไทยก็ควรมองถึงเรื่องประเทศชาติเป็นหลักเช่นเดียวกัน อย่าคิดแต่จะเล่นการเมือง

“ยืนยันว่านายกฯไม่เคยเป็นอีแอบ อยู่เบื้องหลังพรรคพลังประชารัฐอย่างแน่นอน และก่อนที่พรรคเพื่อไทยจะออกมาขอให้นายกฯอย่าเป็นอีแอบ ควรมองที่พรรคตัวเองด้วยว่ามีอีแอบ ที่อยู่เบื้องหลังสั่งการทุกอย่างภายในพรรคหรือไม่” นายชนะศักดิ์ กล่าว

" อีแอบตัวจริงคือนายทักษิณเจ้าของคอกเพื่อไทยมากกว่า การที่เลขาธิการพรรคเพื่อไทยออกมากล่าวหานายกฯเป็นอีแอบ แต่นายทักษิณเป็นอีแอบชัดเจนและเป็นมานานแล้ว มีใครบ้างที่ไม่รู้ นายประเสริฐพูดอะไรไม่ละอายปากตัวเองเลยเชียวหรือ ช่างกล้าพูดว่าคนอิ่น" นายชนะศักดิ์กล่าว

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ธรรมนัส' รูดซิปปาก! ไม่รู้ 'วัน อยู่บำรุง' ย้ายซบพลังประชารัฐ เรื่องของบิ๊กป้อม

ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รมว.เกษตรและสหกรณ์ในฐานะเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ ปฏิเสธที่จะตอบคำถามถึงกรณี นายวัน อยู่บำรุง อดีตสมาชิกพรรคเพื่อไทย จะย้ายไปสมัครสมาชิกพรรคพลังประชารัฐในวันอังคารที่ 23 ก.ค.นี้โดยระบุสั้นๆว่า ตนไม่ทราบ

ความเป็นมาของรัฐธรรมนูญฉบับที่ 4 รัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทย (ฉบับชั่วคราว) พุทธศักราช 2490 (ตอนที่ 20)

รัฐธรรมนูญฉบับที่ 4 รัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทย (ฉบับชั่วคราว) พุทธศักราช 2490 ประกาศใช้เมื่อวันที่ 9 พฤศจิกายน พ.ศ. 2490

'นิพิฏฐ์' จะเสียภาษีให้น้อยที่สุด หวั่นถูกนำไปสร้างความเข้มแข็งให้นักการเมือง

นายนิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ อดีตสส.พัทลุง โพสต์เฟซบุ๊กว่า มีคำกล่าวว่า “หากต้องการรู้ว่าประชาชนเป็นอย่างไรให้เป็นนักการเมือง หากต้อง

‘อยู่บำรุง’ อยู่บ้านป่า เลือกนายดูนํ้าใจ ‘เหลิม’ รอเพื่อไทยขับ ‘วัน’ เปิดตัว พปชร. 23 ก.ค.

"ทักษิณ" หอบหลานไปเลี้ยงที่เขาใหญ่ “อนุทิน” เปิดรีสอร์ตต้อนรับ ร่วมร้องเพลงสนุกสนาน "เหลิม-วัน" ซบพลังประชารัฐ ปิดดีล ของแท้ เปิดตัว 23 ก.ค. เผยสัมพันธ์

จับตาเปิดตัว 'วัน อยู่บำรุง' ซบพลังประชารัฐ 23 ก.ค.นี้ ยังมีไหลเข้าตามมาอีก

นายสามารถ เจนชัยจิตรวนิช อดีตผู้ช่วยรัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม โพสต์เฟสบุ๊คระบุถึงกรณีที่นายวัน อยู่บำรุง เตรียมย้ายไปร่วมงานกับพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.)ว่า ”ปิดดีล ของแท้....อังคารนี้ บ่ายสาม รอพี่หนุ่ม เปิดตัว... มีคนตามมาอีกเพียบ...งานนี้ของแท้..