'ชาดา' ขอโทษ 'ณัฐวุฒิ' ยันไม่ได้ตบ เพราะมือใหญ่ตบใครคงร่วง

คนที่บอกนักข่าวใช้ไม่ได้ มือใหญ่ขนาดผมตบใครคงร่วง จะอย่างไรก็ตาม ผมต้องชื่นชมและยกย่องท่าน ส.ส.ณัฐวุฒิ ท่านไม่ออกมาพูดให้เรื่องยาว ผมต้องขอบคุณท่านอย่างมาก

7 มิ.ย.2565- จากกรณีเมื่อวันที่ 2 มิ.ย.ที่ผ่านมา ในการประชุมสภาผู้แทนราษฎร เพื่อพิจารณาร่างพระราชบัญญัติ (พ.ร.บ.) งบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 มีเหตุการณ์ นายชาดา ไทยเศรษฐ์ ส.ส.อุทัยธานี พรรคภูมิใจไทย กับ นายณัฐวุฒิ ประเสริฐสุวรรณ ส.ส.สุพรรณบุรี พรรคชาติไทยพัฒนา ได้กระทบกระทั่งกัน ล่าสุด นายชาดา โพสต์เฟซบุ๊ก “Chada Thaised”ว่า

ไม่อยากพูดแต่ต้องพูด ผมไม่ได้แซงคิว และผมไม่ได้ตบ แต่ขว้างโทรศัพท์จริง ถ้าถามว่าทำไมต้องโกรธ เพราะเรื่องคิวการอภิปราย ผมส่งชื่อให้วิป วิปไปเคลียท่าน ส.ส.จารึก ศรีอ่อน ท่านก็พูดว่าเคลียกับท่านแล้ว ตอนที่อภิปรายต่อจากผมดูจากคลิปได้

ตั้งแต่วันแรกจะอภิปรายผมก็ถูกขอ ท่านก็ให้กัน วันสุดท้ายผมถามท่าน ส.ส.จุลพันธ์ อมรวิวัฒน์ ว่าท่าน ส.ส.สุทิน จะสรุปกี่โมง ท่าน ส.ส.จุลพันธ์ บอกว่าท่านสุทินไม่ได้อภิปรายคนสุดท้าย ผมถามเวลา ท่านบอกประมาณสี่ทุ่ม ผมยื่นชื่อไปวิปแจ้งชื่อว่าผมต่อจาก ท่าน ส.ส.ศิริกัลยา ผมยังบอกโอ้ย ต่อคนเก่งเลย ไหวรึ และไวไปด้วย แต่วิปบอกได้คิวแล้ว ผมก็โอเค

การประท้วงต่อท่านประธานหน่ะถูก แต่ที่ผมโกรธ เพราะเอาคำอภิปรายผมมาพูด ผมพูดแทนเด็กไม่สมควรเอามาหมิ่นผม ผมถือว่าไม่ถูก กรณีท่าน ส.ส.ณัฐวุฒิ ยื่นโทรศัพท์ให้ผมดู ผมเข้าใจว่าชี้หน้า พอหลานผมที่เป็น ส.ส.บอกว่าท่านไม่ได้ชี้หน้า อันนี้ผมผิดเต็มๆเรื่องโทรศัพท์ แต่ผมยืนยันว่าไม่ได้ตบ

คนที่บอกนักข่าวใช้ไม่ได้ มือใหญ่ขนาดผมตบใครคงร่วง จะอย่างไรก็ตาม ผมต้องชื่นชมและยกย่องท่าน ส.ส.ณัฐวุฒิ ท่านไม่ออกมาพูดให้เรื่องยาว ผมต้องขอบคุณท่านอย่างมาก

แต่อย่างไรก็ตาม ผม ชาดา ไทยเศรษฐ์ ต้องขอโทษ ท่าน ส.ส.ณัฐวุฒิ ประเสริฐสุวรรณ ด้วยนะครับ พรุ่งนี้วันเกิดผม ผมต้องออกมาแก้บ้าง เพราะมิฉะนั้น พวกอันธพาลคอม จะด่าแต่คนอื่น ถามว่าคนอย่างพวกคุณเคยผิดหรือเปล่า อย่าด่าคนอื่นให้ตัวเองดูดี แต่ผมไม่สนคนประเภทนี้หรอกครับ ดีชั่วอยู่ตัวผม ไม่ใช่คำวิจารณ์ของคนที่ไม่มีธรรมะในหัวใจ.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'อนุทิน' สมเพชคนด้อยค่า สว. ชี้เจตนารมณ์รธน.ต้องการให้มีคนหลากหลาย

นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และรมว.มหาดไทย ในฐานะหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีที่มีเสียงด้อยค่าของ สว. ว่า ตนรู้สึกสมเพชคนด้อยค่า เป็นการแสดงที่ให้เห็นชัดเจนว่า คนที่พูด อย่างเช่น สว.ไม่มีการศึกษา

ปูดดีลใหญ่พลิก! จับตาสอย 'เศรษฐา' ดัน 'อนุทิน' นายกฯ

นายไพศาล พืชมงคล นักกฎหมาย และอดีตกรรมการผู้ช่วยรัฐมนตรี ประจำสำนักนายกรัฐมนตรี (พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี) โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก

'สุริยะ' ปัด 'ทักษิณ' เสื่อม 'สว.สีน้ำเงิน' ยึดสภาสูง ไม่กระทบรัฐบาล

'สุริยะ' ปัด 'ทักษิณ' เสื่อมมนต์ขลัง ชี้ 'สมชาย' ร่วง สว. สะท้อน 'เพื่อไทย' ไม่ได้ยุ่งกระบวนการเลือก เชื่อไร้ผลกระทบอำนาจต่อรองในรัฐบาล

'อนุทิน' ปัดพัลวัน 'สว.สีน้ำเงิน' โอดโดนให้ร้าย 'บิ๊กเกรียง' แค่เพื่อน พี่เนวินยังตกรอบ

'อนุทิน' พ้อโดนให้ร้ายอยู่เรื่อย หลัง สว.หลายคนโยง 'ภูมิใจไทย' ยันพรรคการเมืองยุ่งเกี่ยวไม่ได้ รับ 'บิ๊กเกรียง' คือเพื่อน ยันไม่รู้จักคนขับรถ 'ปู่ชัย'