'อุ๊งอิ๊ง' แจ้งข่าวติดโควิด โพสต์ขอโทษชาวสุรินทร์อดเข้าร่วมงาน

ที่มาภาพ Ing Shinawatra

5 มิ.ย. 2565 – น.ส. แพทองธาร ชินวัตร ประธานคณะที่ปรึกษาด้านการมีส่วนร่วมและนวัตกรรมพรรคเพื่อไทย และหัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย โพสต์ข้อความลงเฟซบุ๊ก ระบุว่า

สวัสดีค่ะ 🙏🏻

อิ๊งค์เพิ่งกลับจาก Singapore จากการไปเยี่ยมคุณพ่อและคุณอา อิ๊งค์มีอาการหวัด เพลีย ในวันที่จะเดินทางกลับอิ๊งค์ตรวจ atk ขึ้น 2 ขีด พอถึงบ้านเลยรีบไป pcr อีกรอบเพื่อให้มั่นใจ ผลออกมาแล้วเป็น positive นะคะ คือ ติด Covid ค่ะ อาการที่พบตอนนี้คือ เจ็บคอ ไอ และมีไข้ เสียงแหบ

ที่จริงแล้ว อีกไม่กี่ชั่วโมงข้างหน้า อิ๊งค์จะต้องไปพบพี่น้องที่จังหวัดสุรินทร์ ซึ่งเป็นอะไรที่อิ๊งค์ตั้งใจและวางแผนไว้เยอะมากๆ ตั้งแต่กลับไทยวันที่4 เพื่อเดินทางไปสุรินทร์วันที่ 5 เพราะอยากพบพี่น้องตามที่เราได้นัดกันไว้

อิ๊งค์อยากกราบขอโทษพ่อแม่พี่น้องชาวสุรินทร์ทุกท่าน พี่น้องเป็นประเด็นแรกที่อิ๊งค์นึกถึง เพราะได้สัญญาไปแล้วว่าจะไปเจอพี่น้องให้ได้ 🥲 บอกเลยว่าเสียใจมากๆ ที่ไปตามที่บอกไว้ไม่ได้ค่ะ อย่างไรก็ตาม อิ๊งค์ฝากพรรคเพื่อไทยไปกอดพี่น้องแทนตัวอิ๊งค์นะคะ🙏🏻 รอบนี้ขอส่งใจไปค่ะ อิ๊งค์จะหาเวลากลับไปหาพี่น้องให้ได้ตามที่เคยบอกไว้ อาจจะเป็นโอกาสที่เป็นงานเล็กๆ หรือเจอกันในวันสำคัญของจังหวัดบางอย่างที่เราสามารถใกล้ชิดกันได้ อิ๊งค์จะรีบรักษาตัวให้หายดี และ ทยอยไปเจอพ่อแม่พี่น้องให้ได้เยอะๆ ค่ะ ขอโทษอีกครั้งค่ะ
ด้วยรักและอยากพบเจอ
แพทองธาร ชินวัตร

#seasonนี้แม่ไม่รอดจ้า

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เรืองไกร' ร้อง ป.ป.ช. ตรวจสอบ แพทองธาร เป็นพนักงานรัฐ ฝ่าฝืน ม.128

นายเรืองไกร ลีกิจวัฒนะ เปิดเผยว่า วันนี้ ตนได้ส่งหนังสือทางไปรษณีย์ EMS เพื่อขอให้ ป.ป.ช. ตรวจสอบนางสาวแพทองธาร ชินวัตร ในฐานะที่ได้รับแต่งตั้งให้เป็นรองประธานกรรมการยุทธศาสตร์ซอฟต์พาวเวอร์แห่งชาติ , รองประประธานกรรมการพัฒนาระบบสุขภาพแห่งชาติ

โวเลือกตั้งซ่อม ‘เพื่อไทย’ มาแน่ กระแส ‘อิ๊งค์’ พุ่ง

"สมศักดิ์" โวลั่น! เลือกตั้งซ่อมพิษณุโลกเขต 1 กระแสเพื่อไทยสูง เป็นเรื่องเซอร์ไพรส์ หลัง "อุ๊งอิ๊ง" เป็นนายกฯ ตอนนี้มันเปลี่ยนแล้ว กระแสพรรคประชาชนหดหาย

'ทักษิณ' แถลงนโยบายรัฐบาล การเมือง-ทุนปึ้ก-ประชาชนอยู่ไหน?

เมื่อวันที่ 22 ส.ค.ที่ผ่านมา เสมือนเป็นภาพชัยชนะของ “ทักษิณ ชินวัตร” อดีตนายกฯ นับตั้งแต่บินกลับมารับโทษในไทยเป็นเวลา 1 ปี ตั้งแต่ 22 ส.ค. 2566

คนเยอะกว่าเก้าอี้! ‘ภูมิธรรม’ ยอมรับบางรายเสนอชื่อไปแล้วเกรงมีปัญหาจริยธรรม

"ภูมิธรรม" เผยตั้งรัฐบาลยังไม่สะเด็ดน้ำ ไทยอยู่ในกระบวนการที่กำลังดูกันอยู่ เพราะคนเยอะกว่าตำแหน่ง ยอมรับตรวจเข้มกลัวมีปัญหาในเชิงจริยธรรม ว่าที่ รมต.ทยอยส่งประวัติ

'อุ๊งอิ๊ง' ตรวจน้ำท่วมวัดภูมินทร์ ดูภาพกระซิบรักบรรลือโลก น้ำลดลงสู่ภาวะปกติแล้ว

น.ส.แพทองธาร ชินวัตร นายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคเพื่อไทย พร้อมด้วยนายภูมิธรรม เวชยชัย รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ปฏิบัติหน้าที่แทนนายกรัฐมนตรี และนายอนุทิน ชาญวีรกูล

'ภูมิธรรม' ยังไม่รู้ต้องไปคุมกลาโหมหรือไม่ ยอมรับเพื่อไทยมีชื่อคนเยอะกว่าตำแหน่ง

นายภูมิธรรม เวชยชัย รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ ปฏิบัติหน้าที่แทนนายกรัฐมนตรี ให้สัมภาษณ์ถึงความคืบหน้าเรื่องการจัดตั้งคณะรัฐมนตรี ว่า วันนี้ให้เกิดความชัดเจนก่อน